โจจองซอก – กัมมี่ เส้นทางความรัก 5 ปี สู่วันลั่นระฆังวิวาห์

Alternative Textaccount_circle
event

พระเอกสายฮา โจจองซอก กับนักร้องสาว กัมมี่ คู่รักเกาหลีที่เปิดเผยว่าคบหาดูใจกันมายาวนาน ในที่สุดก็ออกมาประกาศข่าวดีกับแฟนคลับและสื่อมวลชนว่าพวกเขากำลังมีแพลนจะแต่งงานกันแล้ว เราไปย้อนเส้นทางความรักของเขากันสักนิดดีกว่าเนอะ

 

โจจองซอก – กัมมี่ รักนี้สุกงอม

 

โจจองซอกเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่ปี 2004 จากการแสดงละครเวที เขาเล่นละครเวทีมากมายหลายเรื่อง จนได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมทั้งนักแสดงนำและนักแสดงสมทบในสาขามิวสิคัล จากละครเวทีเรื่อง Organ in My Heart , Spring Awakening และ Jangguem the Great นั่นกลายเป็นจุดเปลี่ยนในโจจองซอกเป็นที่รู้จักมากขึ้นและก้าวเข้าสู่เส้นทางนักแสดงโทรทัศน์

โจจองซอก

 

ส่วนกัมมี่เป็นนักร้องที่มีความมุ่งมั่น เธอใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และเริ่มเป็นเด็กฝึกตั้งแต่อายุ 15 ปี อดทนฝึกฝนนานถึง 7 ปี จนได้เดบิวต์เมื่อปี 2003 กัมมี่มีผลงานเพลงมากมาย ทั้งเพลงของตัวเองและเพลงประกอบซีรี่ย์ อย่างเพลง You are My Everything ที่ประกอบซีรี่ย์เรื่อง Descendants of the Sun ก็โด่งดังและกวาดรางวัลไปเพียบจนเธอได้รับฉายาว่า Queen of Soul

 

ดูเหมือนเส้นทางชีวิตของทั้งสองคนไม่น่าจะเกี่ยวข้องกันได้ คนหนึ่งเป็นนักแสดง คนหนึ่งเป็นนักร้อง แต่ฟ้าก็เป็นใจให้ได้ทั้งคู่ได้พบกัน อาจจะเพราะไลฟ์สไตล์และความมุ่งมั่นในอาชีพของตัวเองที่เหมือนกันทั้งคู่ โจจองซอกและกัมมี่เริ่มสานสัมพันธ์จากความเป็นเพื่อนก่อน แล้วจึงค่อยๆ พัฒนากลายเป็นคนรัก ทั้งคู่คบกันอย่างเงียบเชียบตั้งแต่ปี 2013 โดยที่ไม่มีใครสงสัย และหลังจากบ่มเพาะความรักถึง 2 ปี โจจองซอกและกัมมี่จึงได้ออกมาบอกว่าทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันในปี 2015

ความรักของโจจองซอกและกัมมี่ดำเนินไปอย่างเรียบง่ายและค่อนข้างเป็นความลับ จนในปี 2017 ก็มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน เหตุผลเพราะเพลงใหม่ ณ ตอนนั้นของสาวกัมมี่มีเนื้อหาค่อนข้างกำกวม เชิงตัดพ้อผู้ชาย ก็เลยมีคนเดาไปต่างๆ นานาว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังจะถึงทางตันหรือเปล่า แต่งานนี้กัมมี่ออกมาบอกว่า ไม่เป็นความจริงเลยสักนิด เนื้อหาเพลงไม่ได้เกี่ยวกับชีวิตของเธอ และทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่

โจจองซอก

 

ซึ่งสอดคล้องกับที่โจจองซอกพูดถึงแฟนสาวของเขาในงานประกาศรางวัล 2017 MBC Drama Awards ที่เขาได้รับรางวัล Top Excellence Award โดยเขาบอกว่า ที่เขาพูดถึงกัมมี่ ไม่ได้เพื่อสยบข่าวลือ แต่พูดเพราะรู้สึกขอบคุณสำหรับกำลังใจที่เธออยู่เคียงข้างเขาเสมอในทุกเวลา ข่าวลืแทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริง และพวกเขายังรักกันดี แม้งานจะยุ่งมากทั้งคู่ก็ตาม

ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่า หลังจากคบหาดูใจกันมา 5 ปีแล้ว โจจองซอกและกัมมี่ก็กำลังจะแต่งงานกันภายในปีนี้ ซึ่งทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมายืนยันว่าเป็นความจริง โดยโจจองซอกเผยว่า อยากจะแต่งงานในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ แต่ยังไม่สามารถกำหนดวันใดๆ ได้ เพราะตัวเขาเองยังติดถ่ายซีรี่ย์อยู่ ส่วนรายละเอียดงานก็ขอไม่เปิดเผย เพราะอยากจะจัดพิธีที่เรียบง่ายและเป็นส่วนตัว

โจจองซอก

 

คบกันมานาน เคียงข้างกันมาจนถึงขนาดนี้ สุดฯ ก็ขอแสดงความยินดีกับทั้งอปป้าและออนนี่ ขอให้มีความสุขในความรักครั้งนี้ และมีเบบี๋ออกมาให้เราชื่นชมกันเร็วๆ นะคะ

 

ภาพจาก alchetron.com , www.ibtimes.co.in , thesunnytown.wordpress.com , www.allkpop.com / Pinterest : waritthahommaiw , TAMMILYS , rattananon

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ซีรี่ย์เรื่องใหม่ของคู่รักหวานจนคนหมั่นไส้ ลู่หาน-กวนเสี่ยวถง ตามให้เจ็บใจฉึกๆ!

อัพเดตชีวิต 2 ดาราลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกันที่แฟนๆ รักเสมอเพิ่มเติมคือคิดถึง!

รู้ไหมว่าใครร้อง!? 5 เพลงประกอบซีรี่ย์ ชื่อดังจากเกาหลี (ชมคลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up