รู้ไหมว่าใครร้อง!? 5 เพลงประกอบซีรี่ย์ ชื่อดังจากเกาหลี (ชมคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

เพราะมาก 5 เพลงประกอบซีรี่ย์ ฟังแล้วอินสุดๆ

นอกจากเนื้อเรื่องและดาราแล้ว เพลงประกอบซีรี่ย์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนดูอินไปกับซีรี่ย์เรื่องนั้นๆ วันนี้สุดฯ จึงเลือก 5 เพลงประกอบซีรี่ย์ที่เพราะสุดๆ รวมถึงศิลปินที่เป็นเจ้าของเสียงเพราะๆ ในเพลงเหล่านี้มาฝากกันค่ะ

 

It’s you – JEONG SEWOON (OST. What’s Wrong with Secretary Kim)

กระแสดีไม่มีตกสำหรับซีรี่ย์ที่กำลังโด่งดังในบ้านเรา What’s Wrong with Secretary Kim นอกจากเนื้อเรื่องที่ฮาสุดๆ และเคมีของพระนางที่ฟินจิกหมอนกันทุก EP แล้ว เพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้ที่เพิ่งปล่อยออกมาสดๆ ร้อนๆ ในวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาก็ได้รับคำชมจากชาวเน็ตมากมาย ด้วยเสียงใสๆ ของจอง เซอุน นักร้องหนุ่มที่เพิ่งบินลัดฟ้ามาจัดคอนเสิร์ตที่บ้านเราไปเมื่อต้นปี

เพลง It’s you แต่งโดย คิม เซจินและมิดไนท์ ซึ่งเนื้อเพลงได้ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของพระเอกที่หัวใจเต้นรัวเพราะหวั่นไหวกับนางเอก เป็นเพลงช้าที่อบอุ่นหัวใจสุดๆ

 

Stay With Me – CHANYEOL, PUNCH (OST. Goblin)

ทำเอาเทรนด์ยมทูตฟีเวอร์สุดๆ สำหรับซีรี่ย์เรื่องดังทั้งในเกาหลีและในบ้านเราอย่าง Goblin ที่ได้ 2 นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาวๆ กงยูและอี ดงอุค มาร่วมแสดงนำ นอกจากตัวซีรี่ย์ที่กระแสดีจนฉุดไม่อยู่แล้ว เพลงประกอบซีรี่ย์เรื่องนี้ก็ดังเปรี้ยงปร้างไม่แพ้กัน อีกทั้งเป็นการฟีทเจอริ่งกันครั้งแรกของแร็ปเปอร์หนุ่มชานยอล วง EXO และแพ จินยอง หรือที่รู้จักกันในชื่อ PUNCH แต่มาในครั้งนี้หนุ่มชานยอลไม่ได้มาแร็ปอย่างเดียวนะจ๊ะ แต่มาฝากเสียงร้องเท่ๆ ที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับกรี๊ดกันกระจายด้วย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up