ฉากต่อสู้ใน 4 MV เพลงเกาหลี บู๊มันส์ เพลงเพราะ (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

4 MV เพลงเกาหลี สนุก ลุ้น เหมือนดูหนังสั้น

มิวสิควิดิโอเพลงเกาหลีไม่ได้มีดีแค่ภาพสวยสดใสเพียงอย่างเดียว บางเพลงยังมีเนื้อเรื่องที่สนุกเหมือนกับว่าได้ดูหนังสั้นอย่างไรอย่างนั้น วันนี้สุดฯ อยากมาแชร์ 4 มิวสิควิดิโอ เพลงเกาหลีที่มีฉากบู๊มันส์พร้อมเพลงเพราะๆ  จะมีวงในใจสาวๆ หรือเปล่านะ…

 

เพลงเกาหลี

Something New – TAEYEON

กระแสตอบรับดีสุดๆ สำหรับ  Something New เพลงใหม่ล่าสุดจากสาวแทยอนที่เพิ่งปล่อย MV ไปเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ตอนนี้ยอดวิวใน Youtube พุ่งขึ้นเรื่อยๆ แตะสองล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย (19 มิถุนายน 2018) สุดฯ ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ

นอกจากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว ตัวมิวสิควิดิโอก็ดีไม่แพ้กัน ซึ่งครั้งนี้สาวแทยอนฉีกลุคสาวใสเป็นสาวนักบู๊ได้เท่มากๆ โดยเนื้อเพลงพูดถึงการเปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ๆ การปลดปล่อยให้เป็นตัวของตัวเองที่โยงเข้ากับตัวมิวสิควิดิโอได้อย่างสมบูรณ์

 

Beautiful – WannaOne

จัดเป็นวงบอยแบนด์น้องใหม่ที่กำลังฮ็อตฮิตสุดๆ ในบ้านเราสำหรับ WannaOne ซึ่งกำลังจะมาเยือนไทยในคอนเสิร์ต WANNA ONE WORLD TOUR <ONE : THE WORLD> IN BANGKOK ได้ข่าวว่าเปิดขายบัตรไปเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมานี้ แน่นอนว่าบัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 10 นาทีเลยทีเดียว

มิวสิควิดิโอเพลง Beautiful ที่สุดฯ นำมาในวันนี้หนุ่มๆ WannaOne ร่วมแสดงนำ มีทั้งฉากวิ่งล่ากันอย่างบ้าระห่ำ และฉากเตะต่อยอีกมากมาย  เท่านี้ยังไม่พอยังได้ปล่อย MV อีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ได้นักแสดงมากความสามารถชา ซึงวอน มาแสดงเป็นพ่อของหนุ่มแดเนียลและหนุ่มซองอูด้วย เนื้อเพลงเล่าถึง ความรักและความคิดถึงเมื่อต้องสูญเสียคนสำคัญไป สามารถตีความได้ทั้งคนรักและครอบครัว เป็น MV ที่ทำเอาแฟนคลับน้ำตาคลอกันเป็นแถบๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up