ไอดอลชาย

ไอดอลชาย เต้นไลน์ผู้หญิงได้แบบจริตมาเต็ม #โอ๊ยดูแล้วเขิล (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event
ไอดอลชาย
ไอดอลชาย

เป็นไอดอลเกาหลีต้องทำได้ทุกอย่าง ท่าทางว่าจะจริง เพราะนอกจากการร้องและการเต้นแล้ว สกิลการแสดงและวาไรตี้ก็ต้องมา หลายต่อหลายคนอาจจะต้องเพิ่มความสามารถเก๋ๆ เข้าไปด้วย อย่าง ไอดอลชาย เหล่านี้ พวกเขาสามารถเต้นเกิร์ลกรุ๊ปในไลน์ผู้หญิงได้แบบจริตมาเต็ม (แต่เป็นชายแท้ๆ นะจ๊ะ) แฟนคลับอย่างเราๆ ก็ดูไปจิกหมอนไป เพราะเขินกับความสะดิ้งแบบน่ารักของพวกเขา แอร๊ย-ย-ย

 

ไอดอลชาย เต้นเกิร์ลกรุ๊ปแบบจริตมาเต็ม

 

แบมแบม GOT7 / มินฮยอก BTOB / มินฮยอก Monsta X / ยองแจ BAP ขอยกมาเป็นเซตเลยก็แล้วกันนะ สำหรับไอดอลชายกลุ่มนี้ เพราะพวกเขาเคยมีสเตจพิเศษร่วมกันในงาน 2016 KBS Gayo Daechukjae โดยเต้นเพลง Bad Girl Good Girl ของวง Miss A ได้แบบว่าเผ็ซมาก-ก-ก จนเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์
และหลังจากนั้นก็เหมือนว่า ทั้งแบมแบม มินฮยอกทั้ง 2 และยองแจ จะกลายเป็นเอ็กซ์เปิร์ตด้านเกิร์ลกรุ๊ป เพราะเวลาออกรายการวาไรตี้ทีไร จะต้องได้แสดงความสามารถนี้ให้พิธีกรและคนดูได้ชมทุกที (จริตน้อยก็ไม่ได้นะ เต้นทั้งทีต้องใส่เต็ม) พิสูจน์ความเป๊ะได้จากคลิปนี้เลยจ้า

 

จองกุก BTS แม้ว่าวง BTS จะมีความเลิฟในการเต้นเกิร์ลกรุ๊ปกันทั้งวง (แบบว่าให้เต้นก็เต้นได้ และเต็มใจเต้นด้วย!) แต่สำหรับจองกุกแล้วนั้น ความสะดีดสะดิ้งดูเหมือนจะล้ำหน้าพี่ๆ ในวงทุกครั้งที่เต้น เก็บรายละเอียดเป๊ะ สีหน้าและอินเนอร์มาเต็ม จริงจังเว่อร์

 

จีดราก้อน หัวหน้าวง Big Bang คุณขา เห็นนิ่งๆ แบบนี้ ใครบอกว่าจีดีของเราจะมาแนวขรึม เพราะในรายการที่บังคับให้สมาชิกในวงเต้นเกิร์ลกรุ๊ปแลกกับของรางวัล จีดีมาแบบใส่เต็มมาก-ก-ก หน้าตา ท่าทาง จริตจะก้าน มีความแบ๊วสมกับเพลง Cheer Up ของวง Twice มากๆ ยิ่งพอเข้าท่อนฮุคยิ่งสวมวิญญาณอย่างกับเป็นสมาชิกของวงเลยทีเดียวเชียว น่ารักอะ!

 

แดฮวี Wanna One เป็นสมาชิกในวงที่เต้นเก่งมากๆ โดยเฉพาะการเต้นเกิร์ลกรุ๊ปไลน์ผู้หญิง แดฮวีไม่เคยยอมแพ้ใคร แม้สมาชิกในวงจะมากถึง 11 คน และจะต้องเต้นพร้อมกันในรายการ แต่แดฮวีจะใส่วิญญาณเกิร์ลกรุ๊ปเข้าไปเต็มๆ จนโดดเด่นออกมา ชนะเลิศ มงลง แซงทุกคนไปเลยจ้า (ในคลิปคือคนเสื้อสีส้ม ใส่เอี๊ยมยีน)

 

ซานดึล B1A4 อะไรจะสะดิ้งเบอร์แรงขนาดนี้คะ ซานดึลจะชอบใส่สีหน้าของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปไปตอนเต้นด้วย โดยเฉพาะท่าทางสุดเซ็กซี่อย่างการเลื้อยบนพื้น ดูไปยิ้มไป ทั้งเขินทั้งขำ รวมถึงลิปซิงค์นี่อย่างเป๊ะ ขอยกบัลลังก์เจ้าพ่อเกิร์ลกรุ๊ปให้กับซานดึลไปอีกคนเลยแล้วกัน

 

เร็น Nu’est นอกจากหน้าจะหวานเจี๊ยบแล้ว ใครจะไปเชื่อว่าเวลาเต้นไลน์ผู้หญิง หนุ่มเร็นจะใส่อารมณ์ไปกับเพลงได้ขนาดนี้ สีหน้า แววตา ท่าทางนี่เหมือนกับก๊อปปี้ต้นฉบับมายังไงยังงั้น ยิ่งเวลาเต้นไปด้วยยิ้มไปด้วย บอกเลยว่าเอาใจไปเลยจ้าเร็นจ๋า-า-า

 

ถ้าเป็นรุ่นเก่าหลายคนจะต้องนึกถึงโจควน 2AM อูยอง 2PM และ คีย์ SHINee แต่พอรุ่นนี้พูดเลยว่าต้องยกให้หนุ่มๆ ที่กล่าวมาด้านบน แถมตอนนี้เด็กที่เดบิวต์ใหม่หลายๆ คนก็เริ่มเพิ่มสกิลการเต้นเกิร์ลกรุ๊ปเข้าไปแล้วด้วย ดูไปก็สดชื่นดีนะ ที่เด็กผู้ชายจะมาทำอะไรมุ้งมิ้งแบบนี้

 

ภาพเปิดจากคลิปใน Youtube : JRen Neverland , One Tym , KBS World TV , ALL THE K-POP , cha cha

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

นักร้องหญิงเดี่ยวเกาหลี เสียงดีแถมสตรองแบบไม่ต้องมีวง

เหล่าดาราเกาหลีแห่ใช้สิทธิ์เลือกตั้งท้องถิ่น มีใครบ้าง มาดูกันเถอะ

เชื้อไม่ทิ้งแถว! 5 คู่พี่น้องเสียงดี ในวงการเกาหลีจะมีใครบ้าง? (มีคลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up