อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun, Neinei, Max, Where Are We Going? Dad

อู๋จุน และลูกๆ ในรายการ Where Are We Going? Dad (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event
อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun, Neinei, Max, Where Are We Going? Dad
อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun, Neinei, Max, Where Are We Going? Dad

อู๋จุน และลูกๆ ในรายการ Where Are We Going? Dad โมเม้นต์ดีๆ ในซีซั่น 5

อู๋จุน คุณพ่อลูกสองสุดคูลในรายการ Where Are We Going? Dad ที่จะทำให้เห็นการเลี้ยงลูกของพระเอกคนนี้ว่าเป็นคุณพ่อยุคใหม่ น่ารัก เข้าถึงง่าย เอาเป็นแบบอย่างได้

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun, Neinei, Max, Where Are We Going? Dad

 

Where Are We Going? Dad รายการที่จะพาไปดูวิธีการเลี้ยงลูก โมเม้นท์ของเหล่าคุณพ่อดาราที่ใช้เวลากับลูกๆ ว่าเป็นอย่างไรบ้างหากปราศจากการช่วยเหลือของคุณแม่! หากใครคุ้นกับรูปแบบรายการนี้ก็ไม่แปลก เพราะเป็นรายการที่รีเมคมาจากเวอร์ชั่นเกาหลี พ่อฮะ! เราจะไปไหน? นั่นเอง ซึ่งไม่ว่าจะทำออกมากี่เวอร์ชั่นกระแสตอบรับก็ออกมาดีมากๆ ทั้งคู่พ่อลูกเกาหลีและคู่พ่อลูกจีน แต่วันนี้สุดฯ จะขอพูดถึงคู่พ่อลูกคู่หนึ่งจากเวอร์ชั่นจีนที่ได้รับความรักจากแฟนคลับ (โดยเฉพาะสาวๆ) อย่างล้นหลาม เพราะพ่อก็หล่อ ลูกก็น่ารัก แบบนี้ใครจะอดใจไม่รักได้ล่ะ

 

อู๋จุน, 吴尊, Chun Wu, Wu Chun, Neinei, Max, Where Are We Going? Dad

 

คู่พ่อลูกที่พูดถึงก็คือ อู๋จุนและลูกๆ 2 คน น้องเน่ยเน่ย (ลูกสาวคนโต) และน้องแม็ค (ลูกชายคนเล็ก) หลังจากที่อู๋จุนเปิดเผยเรื่องครอบครัวของเขาผ่านสื่ออย่างเป็นทางการและเริ่มแนะนำลูกๆ ของเขาต่อสื่อมากขึ้น ประเด็นดราม่าที่เคยเกิดขึ้นก็ค่อยๆ หายไป (หากใครอยากรู้ว่ามีดราม่าเรื่องอะไร คลิกที่นี่เลยจ้า) กลายเป็นความรัก ความเอ็นดูต่อลูกเขาที่หลั่งไหลมาแทน โดยเฉพาะเมื่ออู๋จุนพาลูกๆ มาร่วมรายการ Where Are We Going? Dad ในซีซั่นที่ 5 ( ปี 2017 ) กระแสความนิยมของคนบ้านนี้แรงดีไม่มีตกจริงๆ ขอบอก !

วันนี้สุดฯ จึงอยากจะรวบรวมโมเม้นต์น่ารักๆ ระหว่างคุณพ่ออู๋จุนกับน้องเน่ยเน่ยและน้องแม็คในรายการว่าจะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน แถมยังได้วิธีเลี้ยงลูกดีๆ ฉบับคุณพ่อยุคใหม่เป็นของแถมไปในตัวด้วย โมเม้นต์ไหนโดนใจกันบ้าง มาดูเลยจ้า !

 

 

คุณพ่ออู๋จุนปลุกเด็กๆ แต่เช้าเพื่อจะออกไปเที่ยวข้างนอก ให้เวลา 1 นาที เน่ยเน่ยอยากนอนต่อบอกขออีก 1 ชม. คุณพ่อเริ่มเสียงเข้มนิดๆ บอกให้นาทีเดียว ไม่ได้ให้ 1 ชม. อู๋จุนเลยจะเปลี่ยนเสื้อผ้าให้น้องเล็กก่อน ความฮาบังเกิดเมื่อแม็คเอาแต่พูดว่า ไม่ได้ๆ อู๋จุนจึงคิดว่าหมายถึงบอกพี่สาวว่าไม่ให้นอนต่อแล้ว ปรากฏว่าที่แม็คหมายถึงคือ กล้องที่ถ่ายเขาอยู่ต่างหาก ! แม็คบอกว่า ไม่ได้ๆ ไม่ให้ถ่ายเขาตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าต่างหาก ฮ่าๆๆๆ เอ็นดูน้อง

 

คุณแม่ หลินลี่อิ๋ง ปรากฏตัวต่อหน้าเด็กๆ คุณพ่ออู๋จุนดูเหมือนจะถูกทิ้งไปเลย (เศร้าเบาๆ) แม็ค น้องเล็กเอาแต่บอกคิดถึงคุณแม่จนลืมคุณพ่อไปเลย ยังดีว่าตอนท้ายคลิปอู๋จุนถามเน่ยเน่ยว่า “เสียใจมั้ยตอนแรกที่ไม่เจอแม่” เน่ยเน่ยบอกว่า “ไม่เสียใจ”  ทำเอาคุณพ่อยิ้มแก้มปริเลยจ้า

 

คุณพ่ออู๋จุนคุยกับลูกๆ บนรถ ระหว่างนั้นก็ถามน้องแม็คว่า จะไปหาใครมั้ย (แล้วก็พูดชื่อเพื่อนของน้องแม็ค) แต่น้องแม็คส่ายหัว จนอู๋จุนถามว่า จะหาพ่อมั้ย น้องแม็คก็รีบพยักหน้าทันที แม้ว่าภาษาจีนของน้องจะอ่อนแอกว่าภาษาอังกฤษเล็กน้อย แต่ถ้าพูดว่าป่าป๊าไม่ว่าภาษาไหน น้องก็ตอบรับเสมอ !

 

โมเม้นต์นี้บอกเลยว่าดีใจแทนคุณพ่ออู๋จุนมากๆ เพราะได้เห็นพี่สาวปกป้องน้องชาย กลัวน้องจะโดนกะทะร้อน เลยไม่อยากให้เข้าใกล้ แต่เห็นน้องชายอยากทำบ้างเน่ยเน่ยเลยบอกว่า ให้ช่วยผัดก็ได้ แต่ว่าต้องจับมือพี่เท่านั้นนะ! โอ้ย คุณพ่ออู๋จุนเลี้ยงลูกดีมากเลยค่ะขอบอก!

 

คุณพ่ออู๋จุนต้องออกไปปฏิบัติภารกิจ แต่ลูกชายดันติดคุณพ่อเป็นตังเมไม่ยอมไปไหน คุณพ่อเอาลูกอม เอาไอศครีมมาล่อ น้องก็ไม่ยอมปล่อยคุณพ่อไปไหนเลยจนอู๋จุนถามว่าจะเอาอะไร น้องแม็คบอกไม่เอาอะไรทั้งนั้น จะเอาพ่อคนเดียว !

 

อีกโมเม้นต์หนึ่งที่น่ารักระหว่างคุณพ่อและลูกชาย แต่คนดูบางคนก็บอกว่าตอนนี้คุณพ่ออู๋จุนต้องใช้ความพยายามมากเลย เพราะว่าน้องแม็คเอาแต่ถามว่าจะไปไหน แต่อู๋จุนก็ไม่มีอารมณ์ใดๆ เลย คุยกับลูกชายปกติ นี่แหละคุณพ่อผู้แสนใจดี ไม่โมโหเวลาลูกอยากรู้สิ่งต่างๆ

 

ตอนนี้ถ่ายที่บ้านของอู๋จุนด้วย ! เห็นเลยว่าใหญ่โต (แม้จะไม่ได้เห็นทั้งหลังก็ตาม) คุณพ่อมาปลุกลูกๆ ยามเช้า แถมยังบอกว่า เขาชอบที่ลูกๆ ซนแบบนี้ ไม่รู้ทำไม อาจเป็นเพราะนิสัยเขาเองที่รู้สึกว่าเราสามารถปลดปล่อยตัวเองได้อย่างอิสระ นี่แหละคือสิ่งที่เขาต้องการให้ลูกๆ ของเขาเป็น กล้าที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา

 

เป็นอย่างไรบ้างจ๊ะ โมเม้นต์น่ารักๆ ของคุณพ่ออู๋จุนกับน้องเน่ยเน่ยและแม็ค บอกเลยว่าบ้านนี้เขาเลี้ยงลูกมาดี น่ารัก น่าเอ็นดูสมวัยมาก แถมยังปลูกฝังความรักพี่น้องให้รักกันกลมเกลียวอีก เห็นแล้วก็ชื่นใจแทนคุณพ่อคุณแม่เลยจ้า

 

 

รูปจาก : ent.china.com , hxnews.comlifetify.com , 88razzi.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

เรื่องจีน ไต้หวันมีให้ส่องอีกเพียบ 

5 ซีรี่ย์ของ เรนนี่ หยาง เจ้าแม่ซีรี่ย์ไต้หวันที่สายจีนทุกคนโตมากับสิ่งนี้ !

รักต่างวัยไม่ใช่ปัญหา! ซีรี่ย์ไต้หวันรักโรแมนติกสาวรุ่นใหญ่กับหนุ่มรุ่นน้อง

โจวเจี๋ยหลุน เจ้าพ่อวงการเพลง ความสามารถที่ชาตินี้สนิมไม่มีเกาะ ! (มีคลิป)

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up