บทเจ้าชู้ใครจะสู้ พี่ป้อง …บทบาทชายมากเสน่ห์จากฝีมือการแสดงของ ป้อง ณวัฒน์

Alternative Textaccount_circle
event

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นพระเอกเจ้าเสน่ห์ของวงการไปแล้ว สำหรับ ป้อง ณวัฒน์ ที่นอกจากกาลเวลาจะไม่สามารถทำร้ายพี่ป้องของสาวๆ ได้แล้ว กลับกลายเป็นเพิ่มความแพรวพราวให้กับบุคลิก กลายเป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ ภูมิฐาน คารมดี ยิ่งบอกรอยยิ้มเจ้าเล่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของพี่ป้องเข้าไป ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่หลังๆ ป้อง ณวัฒน์จะได้รับบทพระเอกจอมเจ้าชู้อยู่เนืองๆ อะ ไม่เชื่อ สุดฯมีบางส่วนมาให้ดูเป็นน้ำจิ้ม

บทเจ้าชู้ ใครจะสู้ พี่ป้อง

 

สงครามนางฟ้า เป็นหนึ่งในเรื่องที่ทำให้ชื่อของ ป้อง ณวัฒน์ โด่งดังในจีนเลยก็ว่าได้ ในบทบาทของ หนิง นักบินสุดหล่อ ที่เป็นคู่ควงของ กิ๊บ แอร์โฮสเตสสาวสวย แต่กลับปิ๊งเข้ากับ ริน เพื่อนแอร์โฮสเตสสาวอีกคนหนึ่ง และพยายามหว่านเสน่ห์ ทำทุกวิถีทางให้เธอมีใจให้ โดยใช้แผนการทำให้เธอกับ อิน รุ่นพี่นักบินที่เธอสนิทสนมเข้าใจผิดและห่างกัน ในขณะเดียวกัน เขาก็พยายามทำตัวออกห่าง กิ๊บ และใช้โอกาสเข้าไปปลอบรินที่กำลังเสียใจ จึงเกิดสงครามระหว่างแอร์โฮสเตสขึ้นมา

พี่ป้อง

 

อีสา รวีช่วงโชติ ป้อง ณวัฒน์ รับบทเป็นหนุ่มรูปงามนามว่า สมศักดิ์ ที่มาเช่าบ้านใกล้กับตำหนักของท่านชาย เขาพยายามหว่านเสน่ห์ใส่สา และทำให้เธอตกหลุมรัก แต่อันที่จริงแล้ว เขาเพียงต้องการให้สาเป็นแม่สื่อให้เขากับคุณหญิงโสภาพรรณวดี ลูกสาวคนโตของหม่อมพริ้ม (ภรรยาเอกของท่านชาย) สาจำยอมเป็นแม่สื่อ แต่ก็กลับมารู้ทีหลังว่า ที่สมศักดิ์หมายปองลูกสาวคนโตของหม่อมพริ้มนั้น ก็เพียงเพื่อหวังสมบัติ และอยากเป็นเขยของตระกูลรวีวารเพื่อเกาะกินเท่านั้นเอง สุดท้ายสถานการณ์ไม่เป็นตามคาด สมศักดิ์ก็เลยจำใจต้องเลี้ยงดูคุณหญิงโสภาพรรณวดี และเมื่อหมดรักคุณหญิง เขาก็กลับไปมีความสัมพันธ์กับสา เจ้าชู้วนไปวนมา ไม่ธรรมดาจริงๆ

พี่ป้อง

 

กับดักเสน่หา พี่ป้องรับบทเป็น ดนตร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอนาคตไกลที่มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ที่เริ่มเบื่อหน่ายจากการทะเลาะกับภรรยา ทำให้เขาอยากลองทำความรู้จักกับ มายด์ ให้มากขึ้น  การเผลอใจไปกับมายด์ทำให้เกิดเรื่องราวคาราคาซังไม่จบไม่สิ้น เมื่อมายด์เรียกร้องทุกอย่างมากเกินไป ดนตร์พยายามบอกเลิกมายด์ และผลักไสเธอออกไปจากชีวิตครั้งแล้วครั้งเล่า แต่เธอก็ไม่ยอม เกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายขึ้นที่ทำให้ชีวิตครอบครัวของดนตร์ต้องเกือบแตกสลาย

พี่ป้อง

 

เพลิงบุญ ป้อง ณวัฒน์ กับบทผู้ชายเจ้าชู้อีกครั้ง ในเรื่องนี้เขารับบท พี่ฤกษ์ ซึ่งเคยเป็นคนรักเก่าของใจเริงมาก่อน แต่โดนเธอทิ้งไปหาคนที่รวยกว่า หัวใจที่บอบช้ำของเขาถูกเยียวยาด้วยความดีของพิมจนเกิดเป็นความรักและแต่งงาน แต่ใจเริงกลับหวนมาหาเขา เพราะสามีของเธอล้มละลาย เธอหวังจะได้ทั้งพี่ฤกษ์ และเอาชนะเพื่อนอย่างพิม แรกๆ พี่ฤกษ์ก็แสดงอาการรังเกียจใจเริงเข้ากระดูกดำ แต่ถ่านไฟเก่าก็คุขึ้นมา เลยทำให้เขานอกใจพิมไปหาใจเริง จนเกิดเรื่องราวร้าวฉานในครอบครัวขึ้นมา

 

เมีย 2018 จากลิขสิทธิ์ละครชุด The Fierce Wife สงครามรัก สงครามชีวิต ของ Sanlih E-Television ประเทศไต้หวันมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นภาษาไทย ป้อง ณวัฒน์ รับบท ธาดา เป็นสามีของ อรุณา สาวออฟฟิศที่ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน เพื่อที่จะได้อยู่กับสามีและลูกอย่างมีความสุข จนวันที่ลูกพี่ลูกน้องของเธอกลับมาจากเมืองนอก และมาขออาศัยอยู่ด้วย ก็เกิดเรื่องร้าวฉานขึ้นในครอบครัว ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่มั้ยล่ะว่าเกิดอะไรขึ้น ถ้าอยากติดตามความเจ้าชู้ของพี่ป้องในเรื่องนี้ ก็เปิดช่องone ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.30 น. – 22.45 น. ดูกันเลยจ้า

 

ภาพจาก www.siamdara.com , gossipstar.mthai.com , www.prsociety.net , www.tvpoolonline.com , drama.tlcthai.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ป้อง ณวัฒน์ ฟิตหุ่นจากร่างตะเกียบจนเป็นพระเอกหุ่นล่ำกล้ามแน่นเปรี๊ยะ!

#ทีมที่รักตลอดกาล ! นิชคุณ กับบทบาทพระเอกในซีรี่ย์จีนสุดฮิต

ว้าย…งานดี! ส่อง 5 พระเอกจากเรื่อง My Hero สุภาพบุรุษสุดที่รัก อุ่นเครื่องก่อนลงจอเร็วๆ นี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up