5 อันดับ ศิลปินเกาหลี น้องเล็กสุดแสบจนได้ฉายา ‘มักเน่ปีศาจ’

Alternative Textaccount_circle
event

5  ศิลปินเกาหลี ที่มีฉายามักเน่ปีศาจ

สำหรับ ศิลปินเกาหลี สมาชิกในวงทุกคนจะมีตำแหน่งที่แตกต่างกันออกไป เช่น ลีดเดอร์หมายถึงหัวหน้าวง หรือมักเน่ที่แปลว่าน้องเล็กสุด(มีอายุน้อยที่สุด) วันนี้สุดฯ รวมมักเน่ตัวแสบที่กล้าท้าทายอำนาจพี่ๆ ในวงจนได้ฉายาว่าเป็นมักเน่ปีศาจมาแล้ว จะมีใครกันบ้างมาดูกันเลย

ยูคยอม – GOT7

ไม่มีชื่อหนุ่มคนนี้ติดโพลล์ก็คงไม่ได้ แหม ก็ความกวน ความขี้แกล้งเป็นที่โจษจันซะขนาดนี้ ในทุกๆ ครั้งที่โดนพี่ในวงบ่นเรื่องความแสบของตัวเอง หนุ่มยูคยอมก็จะตอบสวนไปทันทีว่า “ผมก็จำมาจากพวกพี่นั่นแหละ” ทั้งเถียงเก่ง ทั้งใช้กำลัง (เล่นกัน)แบบนี้เมื่อบวกกับความสูงที่นำสมาชิกในวงคนอื่นๆ ไปไกลแล้ว ถือว่าเข้าร่างมักเน่ปีศาจอย่างสมบูรณ์ และยิ่งจับคู่กับคู่หูตัวป่วนอย่างแบมแบมแล้วไม่ต้องพูดถึง แสบคูณสอง! จนพี่ๆ ต้องขอยกธงขาวยอมแพ้เลยจ้า

ศิลปินเกาหลี

ลิซ่า – BLACKPINK

สาวลิซ่าที่มักจะมาในร่างลูกแมวน้อยของเหล่าแฟนคลับ แต่อย่าได้เผลอเชียว! เพราะสาวน้อยน่ารักคนนี้จะแปลงร่างเป็นเด็กแสบคอยแกล้งพี่ๆ ในวงอยู่ตลอด และหวยก็มาออกที่เพื่อนวัยเดียวกันอย่างโรเซ่ ที่มักจะโดนสาวลิซ่าทั้งแกล้งทั้งแซวอยู่เป็นประจำ ซึ่งความจริงแล้วสองสาวสนิทกันสุดๆ จึงมักจะคอยหยอกล้อให้พี่ๆ ในวงปวดหัวกันอยู่ตลอด แต่ก็ใช้ว่าจะมีแต่สาวลิซ่านะที่ขี้แกล้ง เพราะพี่เจนนี่ก็ชอบล้อเสียงตะมุตะมิของลิซ่าอยู่บ่อยๆ เหมือนกัน สาวๆ วงนี้น่ารักจริงๆ

มักเน่ที่เหลือจะแสบแค่ไหน? อ่านต่อที่หน้า 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up