THE MALL FLOWER POWER

แอนนา เสืองามเอี่ยม ชวนสัมผัสความมหัศจรรย์พลังแห่งดอกไม้ในงาน THE MALL FLOWER POWER

Alternative Textaccount_circle
event
THE MALL FLOWER POWER
THE MALL FLOWER POWER

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา ต้อนรับเทศกาลวันแม่และเดือนของผู้หญิง จัดงาน THE MALL FLOWER POWER มหัศจรรย์พลังแห่งดอกไม้ ถ่ายทอด 5 ความหมายพลังของผู้หญิง จัดพร้อมกัน 5 สาขา รวมพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รวมดอกไม้กว่า 120,000 ดอก อลังการจุดถ่ายรูปดอกไม้ยักษ์สูงกว่า 2 เมตร ชิลบรรยากาศคาเฟ่ดอกไม้ในสวนกลางห้างฯ  ชิม ช้อปเมนูอาหารและผลิตภัณฑ์กว่า 140 ร้านค้า เพื่อเป็นของขวัญมอบแด่ผู้หญิงคนสำคัญ โดยได้แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 คนใหม่ของเมืองไทยเป็นตัวแทนของพลังผู้หญิงผ่านความสวยงามของดอกไม้ งานจัดขึ้นระหว่างวันนี้ – 17 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์การค้า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ,เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช

THE MALL FLOWER POWER

พิธีเปิดงานได้จัดขึ้นที่ เดอะมอลล์ บางแค โดยได้เนรมิตพื้นที่บริเวณ GRAND HALL, EVENT HALL, WALKWAY ชั้น G ให้เป็นดินแดนดอกไม้ ตระการตาไปกับความสวยงามของ “ดอกกุหลาบ” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความรัก” ของผู้หญิง ที่สะท้อนความสง่างามและความอ่อนหวานของผู้หญิง โดยมีไฮไลท์ BOONTA FLOWERS AND CAFE คาเฟ่ดอกไม้ในบรรยากาศ GLASS HOUSE คาเฟ่ดอกไม้ ยอดฮิต จุดเช็คอินของย่านบางกรวย นนทบุรี

THE MALL FLOWER POWER

โดยได้จำลองบรรยากาศสบาย ๆ ที่รายล้อมไปด้วยสีสันสดใสและความหอมละมุนของหมู่มวลดอกไม้ กับหลากหลายเมนูอาหารคาวหวานและเครื่องดื่มที่รังสรรค์ความอร่อยมาด้วยความตั้งใจ ผสมผสานความเป็นร้านดอกไม้และคาเฟ่เข้าไว้ด้วยกัน โดยหยิบคาแรคเตอร์ของดอกไม้มาแต่งแต้มความสวยงามให้กับเมนูขนมและอาหารในแต่ละจานได้อย่างลงตัว ฉลองวันแม่พบกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ Rose Lychee Soda และ Rose Lime Soda เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

THE MALL FLOWER POWER

นอกจากนี้ ยังมีร้าน เสน่ห์จันทร์ ขนมไทย ที่สุดของความสวยงามและความอร่อย  ร้านขนมไทยที่เกิดจากความรักและความชอบในรสชาติของขนม และอยากมอบความอร่อยให้กับทุกๆ คนได้ลิ้มลอง ทางร้านยังได้อนุรักษ์ขนมไทยและใช้เครื่องจักสานภูมิปัญญาชาวบ้านมาเป็นบรรจุภัณฑ์อีกด้วย, ร้าน บ้านม่วง บ้าบิ่นไบท์เจ้าแรกของไทย กรอบ หนึบ มะพร้าวล้น ร้านขนมบ้าบิ่นและขนมไทยที่ตั้งใจสร้างสรรค์รสชาติจากวัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพดี, ร้าน อบแป้งสตอรี่ ร้านขนมหวานที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับขนมไทยและขนมต่างชาติที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ไอเดียขนมฟิวชั่นล้ำๆ พร้อมเพลิดเพลินไปกับจุดถ่ายรูปดอกไม้สุดอลังการทั่วงาน โดยได้แอน-แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 เป็นตัวแทนของความสวยงามของผู้หญิงที่เต็มไปด้วยพลัง passion ความรักมาร่วมพูดคุยและพาชมความสวยงามในงานนี้

THE MALL FLOWER POWER

เดอะมอลล์ บางกะปิ ตกแต่งด้วย “ดอกคาร์เนชั่น” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความเข้มแข็ง” ของผู้หญิง แม้ตัวกลีบดอกไม้จะดูบอบบาง แต่คาร์เนชั่นกลับเป็นดอกที่คงทนอยู่ได้นานในทุกสภาพอากาศ ชิลกับคาเฟ่ดอกไม้ FIORE GALLERIA FLORAL CAFÉ คาเฟ่ดอกไม้แห่งลาดพร้าว  ซึ่งภายในร้านจะประดับประดาไปด้วยดอกไม้ ทั้งดอกไม้สดและดอกไม้แห้ง ที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์และของประดับร้านต่างๆ ในสไตล์ยุโรป เมนูมีทั้งเครื่องดื่ม และของหวานมากมาย โดยเฉพาะเค้กต่างๆ ที่ทางร้านทำเอง ร่วมด้วย ร้าน เยิ้มช็อกโกแลต ขนมและเครื่องดื่มคุณภาพรสเข้มข้น โดยใช้ช็อกโกแลตชั้นดี มีทั้งของไทยและของต่างประเทศ อาทิเมนู ไทยคลาสสิค, ฝรั่งคลาสสิค, ดาร์กไทย, ดาร์กฝรั่ง เป็นต้น งานจัดที่บริเวณ LIFESTYLE HALL A/B ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ

THE MALL FLOWER POWER

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ได้นำ “ดอกกล้วยไม้” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความงดงาม” ของผู้หญิง ที่งดงามตามธรรมชาติ เหมือนดังกล้วยไม้ ที่มีหลากหลายสายพันธุ์และรูปแบบ แต่ยังคงความงดงามอยู่เสมอ ชิลกับคาเฟ่ดอกไม้ 13 SLOW BAR COFFEE คาเฟ่สไตล์มินิมอลขวัญใจคอกาแฟสายดริป หอมกรุ่นรสละมุน ด้วยวัตถุดิบที่หลากหลายจึงได้กาแฟและเครื่องดื่มแต่ละชนิดที่เข้มข้นผสานกับความตั้งใจทำออกมาอย่างพิถีพิถันของบาริสต้า พร้อมด้วย THUNYADA ORGANIC & NATURAL HOME แยมโฮมเมด ทำจากผลไม้ ดอกไม้และสมุนไพรนานาชนิด อร่อยแบบออร์แกนิค และกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์และร้าน HORACHA x BONGATEAU ชาดอกไม้ ชาปรุงสมุนไพร ที่ตั้งใจสร้างวัฒนธรรมการดื่มชาสมัยใหม่ อุดมไปด้วย รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส เอกลักษณ์ของจิตวิญญานแห่งความเป็นไทย สมดังแนวคิดที่ว่า The Spirit of Thai Herbal Tea งานจัดที่บริเวณ M LIFESTYLE HALL ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์งามวงศ์วาน

THE MALL FLOWER POWER

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เพิ่มความสดใสด้วย “ดอกทานตะวัน” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความอบอุ่น” ของผู้หญิง ราวกับดอกทานตะวันที่อยู่ตรงไหนก็มีแต่ความสดใสสวยงาม อิ่มอร่อยกับร้านรสฤดี ร้านอาหารไทยที่รักษารสชาติเข้มข้นแบบไทยภาคใต้แท้ในย่านเจริญนคร รสชาติอร่อยทุกอย่าง คุณภาพอาหารดี การันตีโดยเชฟระดับมิชลินสตาร์ พร้อมด้วยร้าน Khei’s Popcorn (เคย์ ป๊อปคอร์น) ขนมทานเล่นที่ใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ใส่ใจทุกกระบวนการผลิต มีหลากหลายรสชาติ   สไปซี่ ทาโกยากิ รสชาติที่สื่อถึงความเป็นญี่ปุ่นของขนมที่ผสมปลาหมึก กลิ่นหอมเย้ายวนใจ, มัทฉะ ฮันนี่ เลมอน ผงชาเขียวมัจฉะสกัดเข้มข้น ที่ผสมผสานความเปรี้ยวของเลมอน และหวานละมุนของน้ำผึ้ง งานจัดที่บริเวณ M EVENT HALL ชั้น B เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ

THE MALL FLOWER POWER

เดอะมอลล์ โคราช แต่งแต้มความสวยงามด้วย “ดอกแมกโนเลีย” ถ่ายทอดพลังแห่ง “ความฉลาดรอบรู้” ของผู้หญิง ที่มีความเก่งรอบด้าน กล้าคิด กล้าทำ และตัดสินใจ ชิลกับคาเฟ่ดอกไม้ SHIRO CAFE x NEIGHBOR.COFFEE คาเฟ่โคราชสุดฮอตที่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นด้วยการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นเรียบง่ายแต่โมเดิร์น ยืนหนึ่งเรื่องเครื่องดื่มและเบเกอรีที่เน้นใช้วัตถุดิบที่ส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น กับเมนูยอดนิยม อาทิ Basque Cheese Cake , Japanese Cheese Cake , Matcha Latte เป็นต้น พร้อมกับเมล็ดกาแฟสุดพิเศษจากหลากหลายแหล่งมาให้คอกาแฟหลายคนต่างหลงรัก นอกจากนี้ยังมีร้าน โกโก้ไอ้ต้น ร้านดังชาวโคราช มีความเข้มให้ลองชิมถึง 3 ระดับ เริ่มที่เลเวล “ละอ่อน” มาแบบเบาเบา หวาน ๆ รสชาติเหมือนดื่มนมช็อกโกแลต และเพิ่มระดับมาอีกหน่อยกับเลเวลสอง “เข้ม” ที่หวานน้อยกว่าระดับแรก และถ้าสายดาร์ค เลเวล “เข้มสุด” ที่ควรมาลอง งานจัดที่บริเวณ GRAND HALL ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช

THE MALL FLOWER POWER

สิทธิพิเศษ สำหรับสมาชิก M Card แลก 120 M POINT รับทันที เครื่องดื่มสุดพิเศษ มูลค่า 70 บาท จากร้านที่ร่วมรายการภายในงาน (ยกเว้น เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ) เดอะมอลล์ บางแค : BOONTA FLOWERS AND CAFÉ , เดอะมอลล์ บางกะปิ : FIORE GALLERIA FLORAL CAFÉ, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน : 13 SLOW BAR COFFEE , เดอะมอลล์ โคราช : SHIRO CAFE x NEIGHBOR.COFFEEรับสิทธิ์ผ่าน M CARD APPLICATION จำกัด 140 สิทธิ์ / สาขา, จำกัด 1 สิทธิ์ / 1 ท่าน / ตลอดรายการ

THE MALL FLOWER POWER

นอกจากนี้ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ยังจัดแคมเปญ THE MALL WOMAN POWER CELEBRATION เสริมพลังความงามและความสวยให้กับผู้หญิงพร้อมคัดสรรดีลบิวตี้สุดพิเศษ, ร้านอาหารและบริการชั้นนำในศูนย์ฯ พร้อมรับบัตรกำนัลศูนย์ฯ 5,000 บาท เมื่อสะสมยอดซื้อจากร้านค้า Beauty & Wellness ภายในศูนย์ฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนด  งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2565 ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา

THE MALL FLOWER POWER

สัมผัสความมหัศจรรย์พลังแห่งดอกไม้ในงาน THE MALL FLOWER POWER ถ่ายทอด 5 ความหมายพลังของผู้หญิง งานจัดระหว่างวันนี้ – 17 สิงหาคม 2565 ที่ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ,เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ โคราช
รายละเอียดเพิ่มเติม  www.themallgroup.com , www.themall.co.th

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up