คาเฟ่เปิดใหม่ ย่านสาทร “The Pantry” จิบกาแฟ ชมงานศิลป์ แถมนั่งทำงานได้ด้วยนะ

Alternative Textaccount_circle
event

เดี๋ยวนี้ย่านสาทรมีอะไรเก๋ๆ ฮิปๆ เยอะทีเดียว ล่าสุดก็มี คาเฟ่เปิดใหม่ ดีไซน์สุดชิค ผุดขึ้นมาอีกหนึ่งแห่ง  ซึ่งต้องบอกเลยว่า ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ และความอร่อยของเมนูเครื่องดื่ม และอาหารเท่านั้น แต่ยังอยู่ในพิกัดดีเวอร์ เดินทางสะดวก ทั้งรถไฟฟ้า และรถส่วนตัว ดีงามแบบนี้ จะพลาดได้ไง

 

คาเฟ่เปิดใหม่ กาแฟอร่อย บรรยากาศดี

คาเฟ่น้องใหม่ที่ว่าคือ The Pantry ที่ทางโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เปิดให้ผู้ชื่นชอบกาแฟและบรรยากาศดีๆ ได้ไปใช้เวลาดื่มด่ำรสชาติของเครื่องดื่มแก้วโปรดกันได้เพลินๆ ในมุมที่เงียบสงบใจกลางย่านธุรกิจอย่างสาทร

 คาเฟ่เปิดใหม่

แม้คอนเซ็ปต์ของที่นี่จะเป็นสไตล์ grab & go ที่ลูกค้าสามารถแวะเข้าไปสั่งเมนูเครื่องดื่มแสนอร่อย และอาหารพร้อมรับประทานง่ายๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว แต่ก็ไม่ลืมที่จะใส่ใจกลุ่มลูกค้าที่มองหามุมนั่งทำงานในบรรยากาศชิลๆ ด้วยการจัดสรรพื้นที่บางส่วนให้เป็น co-working space เล็กๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนทำงานสมัยนี้ได้เป็นอย่างดี ใครกำลังหาที่นั่งทำงาน เปลี่ยนบรรยากาศ และปลดปล่อยความคิด ที่นี่เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ควรแวะไปลอง

สำหรับเมนูเครื่องดื่มของ The Pantry มีให้เลือกค่อนข้างหลากหลายทีเดียว นอกจากกาแฟรสชาติดีที่ใช้กรรมวิธีการชงแบบ cold drip หรือ cold brew แล้ว ยังมี ชาสกัดเย็นกลิ่นหอมละมุนรสชาติกลมกล่อม สมูทตี้สูตรพิเศษ และค็อกเทลที่ทำจากกาแฟ รวมไปถึงน้ำผักผลไม้สกัดเย็นเอาใจคนรักสุขภาพด้วย

ส่วนอาหารมีทั้งเมนูง่ายๆ อย่างแซนด์วิช และ “บั๋นหมี่” ที่นำเมนูเวียดนามมาปรับให้เข้ากับรสชาติไทยๆ ด้วยการทำเป็นไส้หมูสะเต๊ะ บอกเลยว่าเมนูนี้รสชาติดีจนต้องให้สามผ่าน! และไม่ใช่แค่นั้น ที่ The Pantry ยังมีเมนูสลัดอันหลากหลาย ขนมสารพัดชนิด และพิซซ่าอร่อยๆ ที่ต้องลองให้ได้สักครั้ง แล้วจะติดใจ

ที่เก๋สุดๆ คือโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้เชิญศิลปินชาวฝรั่งเศส ‘ลูคัส โบวฟอร์ท’ (Lucas Beaufort) มาเติมความพิเศษให้กับ The Pantry ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะลายเส้น ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเขาลงบนเสาบริเวณระเบียงด้านนอกของคาเฟ่ ซึ่งนี่นับเป็นการสร้างสรรค์ผลงานในประเทศไทยครั้งแรกของลูก้าด้วย ใครชอบถ่ายรูปสไตล์ฮิปสเตอร์ สุดฯ แนะนำว่า ควรไปยืนถ่ายรูปคู่กับงานอาร์ตเก๋ๆ นี้สักครั้ง รับรองเพื่อนๆ ในโซเชียลจะต้องกรี๊ด

คาเฟ่ The Pantry

 

 

พิกัด : The Pantry ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.30 น.

การเดินทาง : สามารถใช้บริการ BTS ไปลงสถานีช่องนนทรี ทางออกที่ 1 เดินผ่านสารทรสแควร์ ไปยังโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้อย่างง่ายดาย

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง :

รีวิว ร้านอร่อย แห่งใหม่ในซอยเย็นอากาศ LINK CUISINE & BAR BANGKOK

อร่อยด้วย สวยด้วย ที่ ร้านอาหาร Zozeen Eatii Beautii Cafe

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up