ฟินกับ มิสเตอร์ โดนัท พอน เดอ ริง ไลท์ น้ำตาลน้อยกว่า+ใยอาหาร

Alternative Textaccount_circle
event

อยากกิน อยากอร่อย แต่กลัวอ้วน …เป็นปัญหาโลกแตกของสาวๆ เลยนะเนี่ย ก็แหม #อยากกินต้องได้กิน เคยได้ยินไหม แต่พอได้กินแล้วก็นอยด์หน่อยๆ กับแคลอรี่ที่กินเข้าไป เฮ้อ ทำไงดี …ข่าวดีจ้า มิสเตอร์ โดนัท เค้าเข้าใจสาวๆ เลยออก มิสเตอร์ โดนัท พอน เดอ ริง ไลท์ มาให้สาวๆ ได้ฟินแบบรู้สึกผิดน้อยลงกัน 555 มันดียังไง จะอร่อยเหมือนเดิมไหม มามะ สุดฯ จะพาไปพิสูจน์

ตามมาชิม มิสเตอร์ โดนัท พอน เดอ ริง ไลท์ กันค่าาาา

เรื่องของเรื่องคือเจ้า พอน เดอ ริง ไลท์ เนี่ย เค้าปรับสูตรใหม่มาใช้แป้งที่เพิ่มใยอาหาร ทำให้แต่ละชิ้นมีใยอาหาร 3 กรัม และลดความหวานด้วยท็อปปิ้งสูตรน้ำตาลน้อยลงจากสูตรปกติ 25% แบบนี้ก็เลยช่วยให้การกิน พอน เดอ ริง ไลท์ ได้ประโยชน์จากใยอาหาร และได้รับน้ำตาลน้อยลงด้วย

แต่เอ๊ะ! รสชาติมันจะอร่อยนุ่มหนึบเหมือนพอนเดอริงสูตรดั้งเดิมไหมนะ เราลองชิมแล้วตัวแป้งมันก็นุ่มๆ หนึบๆ อร่อยเหมือนเดิมนะ มาดูกันว่าเค้ามีรสอะไรบ้าง

ฉีกให้ดูความนุ่มหนึบ อร่อยเหมือนเคิม

พอน เดอ ริง ไลท์ สตรอว์เบอร์รี่ หวานหอมสตรอว์เบอร์รี่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสัญลักษณ์ 3 ขีด ซึ่งเป็นจุดสังเกตง่าย ๆ เห็น 3 ขีด ปุ๊ป ก็มั่นใจได้ปั๊ป ว่านี่คือ พอน เดอ ริง ไลท์ …ใครไปซื้อให้สังเกตจุดนี้นะจ๊ะ จะได้ไม่หยิบผิด (ชิ้นละ 25 บาท)

พอน เดอ ริง ไลท์ ช็อกโกแลต หอมช็อกโกแลตเข้มข้น (ชิ้นละ 25 บาท)

พอน เดอ ริง ไลท์ ไวท์ ช็อกโกแลต รสนี้จะออกแนวหวานมัน (ชิ้นละ 25 บาท)

พอน เดอ ริง ไลท์ ไวท์ ช็อกโกแลต , พอน เดอ ริง ไลท์ สตรอว์เบอร์รี่ และพอน เดอ ริง ไลท์ ช็อกโกแลต

พอน เดอ ริง ไลท์ คาราเมล คุกกี้ แอนด์ ครีม ตัวนี้จะหรูขึ้นมาหน่อย คือแต่งหน้าด้วยคาราเมลและคุกกี้แอนด์ครีมเก๋ๆ (ชิ้นละ 29 บาท)

พอน เดอ ริง ไลท์ คาราเมล พีนัท เป็นตัวพิเศษเหมือนกัน เคลือบช็อกโกแลต แต่งหน้าด้วยคาราเมลและพีนัท (ชิ้นละ 29 บาท)

พอน เดอ ริง ไลท์ คาราเมล คุกกี้ แอนด์ ครีม และ พอน เดอ ริง ไลท์ คาราเมล พีนัท

ในทั้ง 5 รสนี้ เราแอบชอบสตรอว์เบอร์รี่หอมๆ หวานๆ กับพอน เดอ ริง ไลท์ คาราเมล พีนัท เพราะมีถั่วกรุบๆ เข้ากับแป้งนุ่มหนึบเคี้ยวเพลินเป็นพิเศษ  …ใครสนใจไปลองได้นะจ๊ะที่มิสเตอร์ โดนัท กว่า 320 สาขาทั่วประเทศ (ยกเว้นสาขาสยามพารากอน) เค้าขายตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมนี้เท่านั้นนะ รีบหน่อยนะจ๊ะ

มิสเตอร์ โดนัท สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า เป็นสาขาที่มีคาเฟ่ด้วยนะ อย่าลืมมาชิมกัน แอบกระซิบว่ากาแฟราคาน่ารัก ^^ (สาขาที่มีคาเฟ่จะมี 11 สาขา)
มิสเตอร์ โดนัท พอน เดอ ริง ไลท์ ทั้ง 5 รสชาติ สังเกตง่าย ๆ กับสัญลักษณ์ 3 ขีด เห็น 3 ขีด ปุ๊ป ก็มั่นใจได้ปั๊ป ว่านี่คือ พอน เดอ ริง ไลท์

*(โดนัท 1 ชิ้น หนัก 45 กรัม มีใยอาหาร 3 กรัม และมีไขมันอิ่มตัว 5 กรัม)

ภาพ – ดวงพร

 

ติดตามรีวิวอาหารอร่อยๆ ได้ที่นี่ค่า

อร่อยบอกต่อ! บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ที่ Novotel Bangkok Plantinum Pratunam

อัพเดทเมนูอร่อยที่ Gaysorn Food Village

4 ร้านอาหาร รสชาติถูกปาก บรรยากาศถูกใจ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up