อร่อยบอกต่อ! บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ที่ Novotel Bangkok Plantinum Pratunam

Alternative Textaccount_circle
event

อร่อยจนต้องมาซ้ำกับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดจาก Novotel Bangkok Plantinum Pratunam

พิกัด : ห้องอาหารเดอะ สแควร์ ชั้น 6 โรงแรม Novotel Bangkok Plantinum Pratunam 220

ถ. เพชรบุรี, ราชเทวี

โทรศัพท์ :  02-209-1700 ต่อ 8703

เปิดให้บริการ : อาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 18.00-22.00 น.

เวบไซต์ www.novotelbangkokplatinum.com

ซีฟู้ดปิ้งย่างเสียบไม้กับน้ำจิ้มรสเด็ดเว่อร์

ใครกำลังมโนถึงเมนูอิ่มไม่อั้นกับซีฟู๊ดมื้อค่ำ ขอให้แวะมาเช็คอินที่ห้องอาหารเดอะ สแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ แพลทินัม ประตูน้ำ ได้เลย กับบุฟเฟ่ต์เริดๆอย่าง Paradise Seafood ที่สุดฯ ไปโดนมาละ บอกเลยว่ากดไลค์รัวๆ อร่อยจนต้องรีบมาบอกต่อ

ต้มยำกุ้งแซ่บแบบไทยๆ

โซนที่ควรจะตรงดิ่งไปเป็นอันดับแรก ก็คือซีฟู๊ดปิ้งย่างที่มีให้เลือกอย่างจุใจ ละลานตามาก ทั้งหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาหมึก ปู กุ้ง เหมือนยกทะเลมาทั้งอ่าวเลยจ้า จากนั้นเพิ่มความแซ่บด้วยต้มยำซีฟู้ดเครื่องแน่น อยากได้รสชาติแบบไหนรีเควสกันได้เลยเพราะมีเชฟมาทำแบบสดๆ อยากได้อะไรจัดให้ทุกสิ่งอย่าง ถ้าสายเฮลธี้ก็มีซูชิซาซิมิ แซลมอนคำโต ทูน่าเนื้อแน่นๆ ซึ่งถือว่าคุ้มมากๆ และที่แฮปปี้สุดคือนอกจากจะได้เอร็ดอร่อยไปซีฟู๊ดสดแน่น เต็มคำเต็มไลน์บุฟเฟ่ต์แล้ว ยังได้ชมวิวสวยๆ ของกรุงเทพฯ ยามค่ำไปเพลินๆ อีกด้วย

โซนซีฟู้ดจัดเต็ม

คู่รักสายกินไม่ควรพลาด #ควงแฟนมาแต่ถ้าใครยังโสดจะชวนแก๊งค์เพื่อนมา ก็รับประกันความฟินได้ไม่แพ้กัน เพราะอาหารละลานตามากๆ ขอบอกจ้า

ซุชิซาซะชิมิ ฟินสุดๆ แบบต้นตำรับ
เฟตตูชินี่ครีมซอสแอนด์เบคอน
Bread & Butter Pudding อร่อยใจละลาย ต้องลอง!
เป็ดย่างราดซอส สูตรเฉพาะของ Novotel เท่านั้น
อยากอะไรเชฟจัดให้จ้า
กุ้งสดใหม่วางเรียงราย
SSD Recommends

ตอนนี้มีโปรโมชั่น จองตรงผ่านเว็บไซต์โรงแรมรับส่วนลดไปเลย 50% เหลือเพียง 706 บาทถ้วน (จากราคาเต็ม 1,199 บาท++) โดยเข้าไปจองผ่าน http://novotelbangkokplatinum.com/th/seafood-paradise-discount-sudsupda/ แถมไม่ต้องชำระเงินก่อน สามารถมาชำระเงินที่ห้องอาหารได้เลย รับทั้งบัตรเครดิตและเงินสด ยัง! ยังไม่หมด ยังมีส่วนลดเพิ่มเติมอีก 10% สำหรับสมาชิกแอคคอร์ พลัส รวมถึงสิทธิพิเศษและส่วนลด ”มา 4 จ่าย 2” จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เริดอ่ะ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up