Mint Café คาเฟ่ สวยสไตล์ชิค

Alternative Textaccount_circle
event

จากสนามจักรยาน Peppermint Park ที่โด่งดังในกลุ่มคนชอบปั่นย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา ต่อยอดมาเป็น Mint Café คาเฟ่ สไตล์ชิค เน้นความโปร่งโล่ง ที่ชวนน่าสัมผัส ให้ความรู้สึกสบายเหมือนั่งกินข้าวอยู่ที่บ้าน และด้วยความที่เจ้าของร้านชอบจักรยานจึงนำจักรยานส่วนตัวมาตกแต่ง ให้กลมกลืนกับความโคซี่ของบรรยากาศ เรียกว่ามองไปมุมไหนก็มีจักรยานโผล่มาให้เห็นตลอด

ส่วนเรื่องอาหารที่เน้นทั้งฟิวชั่นไทยและอิตาลี โดยมีเครื่องดื่มชูโรงเป็นสารพัดเมนูมิ้นต์  ไม่ว่าจะเป็น Mint Fizz Lychee ที่นำเอากลิ่นหอมของมินต์ผสมกับรสเปรี้ยวของผลไม้อย่างลิ้นจี่ เสาวรส และมะนาว ส่วนใครที่ไม่เลิฟใบมิ้นต์เอาเสียเลย ทางร้านก็ยังมีเมนูที่ปราศจากใบมิ้นต์ ไว้ให้เลือกอีกหลายรายการ

นอกจานี้ยังมีเมนู Pasta CEO เส้นพาสต้าปรุงรสแบบอิตาลีแท้ๆ แต่จัดจ้านถูกปากคนไทย ด้วยการโขลกเครื่องปรุงก่อนที่จะผัดพริกแห้งและมะกอกดำ เป็นเมนูอิตาเลี่ยน ที่ไม่เลี่ยนเลย

เมนูบ้านๆ ที่อร่อยตัวเท่าบ้าน กับเนื้อย่างจิ้มแจ่ว เนื้อที่นำเข้าจากออสเตรเลีย ติดมันนิดๆ หมักด้วยสูตรเด็ดจากทางร้าน ย่างบนเตาย่างแบบมีเดียมฉ่ำๆ จิ้มกับน้ำจิ้มแจ่ว เปรี้ยวนำหวานตาม ดีงามมาก

ตบท้ายด้วยเมนูของหวานคลายร้อน อย่าง Apple Crumble ไอศกรีมที่นำเอาแอ๊ปเปิ้ลครับเบิ้ลอบร้อนจากเตา รวมเข้ากับไอศกรีมวานิลลาเย็นจัด ให้ความสดชื่น อาจจะหวานไปนิด แต่กลิ่นชินนามอนที่หอมกำลังดีก็ชวนให้กินจนหมดถ้วย

ใครสนใจอย่างมาลิ้มลองมาสัมผัสด้วยตัวเองได้ที่ Mint Café  ซอยโยธินพัฒนา 3 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ เปิดให้บริการวันอังคาร-วันอาทิตย์ (หยุดทุกวันจันทร์) 11.00- 22.00 โทร:0-2136-7300

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ชีสเค้ก LeTAO นุ่มละมุนลิ้นจาก Hokkaido

ชิมอาหารทะเลสไตล์ยุโรปสุดเก๋ @ Mercedez Me Box by Mercedez-Benz

เทศกาลมะม่วง รับซัมเมอร์ ร้อนแค่ไหนก็ชื่่นใจ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up