อิ่มไม่อั้น บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล จากอลาสก้า บอกเลยว่าฟินเว่อร์!!

Alternative Textaccount_circle
event

         ใครที่ชื่นชอบการทาน บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล มาทางนี้!! เพราะมันไม่ใช่อาหารทะเลทั่วไป แต่มันเป็นบุฟเฟต์จากอลาสก้า ที่สุดฯ บอกเลยว่า ถ้าใครได้ชิม รับรองว่าฟินแน่นอน ด้วยความสด ใหม่ ที่คัดมาแบบพรีเมียม เพื่อคนรักอาหารทะเลโดยเฉพาะ งานนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว!!!

เมื่อโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เค้าชวนสุดฯ ไป “อิ่มอร่อยไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์สุดอลังการ อาหารทะเลจากอลาสก้า” ดูจากชื่อแล้ว ใครจะพลาดล่ะ จริงมั้ย?  สุดฯ รีบตอบตกลงแล้วไปเลยค่ะ ซึ่งบุฟเฟต์นี้จัดที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ ของทางโรงแรมนั่นเอง วิธีการมาโรงแรมก็ไม่ยาก นั่งบีทีเอสมาลงสถานีอโศก ตรงดิ่งมาทางออกที่ 5 ก็ถึงเลยค่ะ

ในส่วนของอาหาร สุดฯ ต้องบอกก่อนว่า บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลจากอลาสก้า เป็นสเปเชียลเมนู ที่เพิ่มขึ้นมา จริงๆ แล้วสามารถทานบุฟเฟ่ต์ปกติร่วมด้วยได้ โอ้ยยย!! คุ้มไปอีก แต่วันนี้ที่สุดฯ จะมาบอกต่อ ก็คงเป็นสเปเชียลเมนูนี่แหละค่ะ เพราะว่าเด็ดเว่อร์

 

มีเมนูอะไรบ้าง…เตรียมไปฟินพร้อมๆ กันเลย!!!

 

Seafood platter

เมนูนี้แค่เห็นก็ฟินแล้ว ในชุดประกอบไปด้วย Oysters สดๆ ตัวใหญ่ คัดมาแบบพรีเมียมเว่อร์ ตามมาด้วยก้ามปูอลาสก้า เนื้อแน่นๆ เต็มคำ ยังไม่หมดค่ะ มีหอยตลับไซส์บิ้ก เนื้อสด หอม หวาน ให้ได้กินกันแบบฟินๆ อีกด้วย โอ้ยยยย!! ชอบมาก

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล

 

Sashimi of Alaskan

เมนูนี้ก็ไม่ธรรมดา มีความสด ความหอม คือตอนทานเข้าไปนี่แบบว่า ละมุนลิ้นที่สุดอ่ะ ใครที่ไม่ชอบทานปลาดิบ เพราะกลัวคาว จานนี้สุดฯ บอกเลยว่าทานได้ เพราะไม่คาว ไม่มีกลิ่น อร่อย!!!

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล

 

Alaskan Salmon tartare

สำหรับเมนูนี้ เชฟบอกว่าทำจากเนื้อปลาที่เชฟขูดจากกระดูก เป็นการใช้วัตถุดิบอย่างคุ้มค่า เพื่อช่วยรักษ์โลกอีกทางหนึ่ง …สุดฯ ทานแล้วรู้สึกว่ากลมกล่อม ลงตัว เนื้อปลาสด ไม่คาวอยู่แล้ว เมื่อคลุกเคล้ากับเครื่องทาร์ทาร์ก็ยิ่งเริด คือไม่เลี่ยนอ่ะ เป็นเมนูที่ควรทานค่ะ เพราะอร่อยจริง พูดแล้วก็ยากทานอีก อิอิ

Processed with VSCO with c1 preset

 

Alaska Spot prawn ravioli

เป็นเมนูที่ตอนเสิร์ฟบนโต๊ะ แอบงงเล็กน้อย เพราะก่อนหน้านี้เป็นอาหารทะเลสด แต่เมนูนี้มีความเผ็ดของซอส ที่มาพร้อมกับแผ่นแป้งนุ่มๆ ไส้กุ้ง คือพอทานคู่กันกับซอส คือแบบ โอ้ยยย อร่อยมากอ่ะ ชอบมาก ไม่เผ็ดเกินไป ใครที่ไม่ทานเผ็ด ก็สามารถทานได้

Processed with VSCO with c1 preset

 

Oyster tempura with wasabi aioli 

มาถึงเมนูนี้ เป็น Oyster สดๆ ที่เอามาทอด ทานคู่กับซอสวาซาบิ ซึ่งถ้าใครไม่ชอบทานวาซาบิ เหมือนสุดฯ สามารถทานเมนูนี้ได้ เพราะสุดฯ ลองทานแล้ว กลิ่นวาซาบิไม่เยอะเกินไป บอกเลยว่ากลมกล่อม อร่อยมาก

Processed with VSCO with c1 preset

 

Roasted Keita, Mash Potatoes, Mushroom Sauce 

อีกเมนูแห่งความฟิน สำหรับคนชอบทานแซลมอน เสิร์ฟคู่กับมันบดและซอสเห็ด มีความหอม ตั้งแต่ยังไม่ทาน พอทานเท่านั้นแหละ แอร๊ยยยย!! ฟินหนักมาก อร่อย นุ่ม รสชาติลงตัวมากอ่ะ ควรไปลองค่ะ พูดเลย!!

Processed with VSCO with c1 preset

 

Golden Apple Raisin Pie, Vanilla Sauce, Baked Alaskan

สองเมนูของหวาน ที่สุดฯ บอกเลยว่าหลงรัก จานแรกเป็นพายแอปเปิ้ล ราดด้วยซอสวานิลลา รสชาติเปรี้ยวอมหวานของแอปเปิ้ล ทำให้ทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ต่อด้วย Baked Alaskan ที่เสิร์ฟพร้อมซอสสตรอว์เบอร์รี่ และมาการอง คือเมนูนี้ดีงาม สุดฯ ชอบอ่ะ เป็นของหวานที่ไม่หวานจนเกินไป ทานได้เรื่อยๆ (จัดจานมาได้น่ารักมากๆ)

IMG_2712

 

Processed with VSCO with c1 preset

 

สเปเชียลเมนูแบบนี้ มีเฉพาะเดือนกันยายนนี้เท่านั้น!! ใครสนใจอยากไปฟินกับอาหารทะเลสดๆ จากอลาสก้า แบบที่สุดฯ ได้ไปชิมมา ก็ลองโทรสอบถามที่เบอร์ 0-2649-8355 หรืออีเมล์ [email protected] รับรองว่าอร่อยและเด็ดเว่อร์ค่า!!!

 

มีคลิปมาฝาก ให้เห็นกันไปเลยว่า ของสดและดีแค่ไหน แอร๊ยยยยย!!! อร่อยเว่อร์

 

 

รีวิวอาหารอร่อยๆ ยังมีให้ได้เลือกชิม อีกน้าาาา

อินเกาหลี กินอาหารเกาหลี

ฟาร์มเมล่อนอินทร์โต…ความสุขเล็กๆ ในวันหยุด

รีวิว 3 คาเฟ่แมว…นั่งชิลสุดสัปดาห์

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up