pandapro

pandapro แชร์เคล็ด(ไม่)ลับ “เดทอย่างไรให้ไม่หมดโปรฯ” นำเสนอประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วย Dine-in บริการจาก pandapro

Alternative Textaccount_circle
event
pandapro
pandapro

เคยเป็นมั้ย? มีเดททั้งทีต้องมานั่งเหนื่อยเสิร์ชหาร้าน ไถหน้าจอทั้งวันก็แล้วแต่ก็ยังมืดแปดด้าน คิดไม่ตกอยู่ดีว่าจะไปร้านไหนดี เพราะเราต่างรู้ดีว่า โมเมนต์ดี ๆ กับคู่เดทของเราขึ้นอยู่กับรสชาติอาหาร บรรยากาศและบริการของร้านที่เราเลือกเองกับมือ แต่จะคว้ามือคู่เดทเดินเข้าร้านไฟน์ไดนิ่งสุดหรูเลย ราคาก็ดูจะสวนทางกับเงินในบัญชีเดือนนี้ สมัยนี้เราต้องใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด ฉะนั้นต้องเป็นร้านที่ “ติ๊กถูกทุกช่อง” อาหารรสเลิศบรรยากาศดีเยี่ยม บริการใส่ใจ และที่สำคัญ ราคาเป็นมิตร เท่านั้น ว่าแต่…ร้านที่ว่ามันอยู่ที่ไหนกันล่ะ

pandapro

ไม่ต้องมองไปไหนไกล! เรื่องนี้ pandapro แพ็คเกจสมาชิกรายเดือนจาก foodpanda ช่วยคุณได้ เพราะมีบริการ ทานที่ร้านหรือ Dine-in พร้อมช่วยเนรมิตทุกเดทให้ได้ดั่งใจ สร้างความประทับใจพร้อมโมเม้นต์ดี ๆ ให้คู่เดท สมาชิก pandapro สามารถกดเลือกเมนู Dine-in ในแอปฯ foodpanda จากนั้นเข้าเมนู pandapro แล้วกดเลือกร้านเด็ดร้านดังที่รวบรวมมาให้กว่า 1,500 ร้านทั่วประเทศ โดยมีร้านยอดนิยมระดับไฟน์ไดนิ่งพร้อมให้บริการกว่า 100 ร้าน อาทิ Teppen, Salvelburg, Biscotti, Benihana และอื่น ๆ อีกมากมาย และที่สำคัญยังได้ “ส่วนลดสูงสุดถึง 25%” ทั้งใบเสร็จ

บริการ Dine-in จาก pandapro เกิดขึ้นจากแนวคิดและกลยุทธ์ที่แตกต่าง โดยให้ความสำคัญและเน้นที่คุณภาพและความพรีเมี่ยมของร้านอาหารที่ร่วมบริการ Dine-in โดย foodpanda ได้คัดสรรร้านยอดนิยม อาหารอร่อย บรรยากาศดี บริการใส่ใจ รวมถึงรางวัลการันตีคุณภาพของร้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านมิชลินสตาร์หรือร้านอาหารไฟน์ไดนิ่งในเครือโรงแรม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้ลูกค้า pandapro ถือเป็นบริการที่ตอบแทน Loyalty Customer ของ foodpanda

pandapro
(ซ้าย-ขวา) เปาเปา, คุณยานากิโมโตะ ทาคาโอะ CEO ของ Teppen
และคุณกรุณา อยู่ญาติวงษ์ Head of Subscription & Offline Business, foodpanda ประเทศไทย

ล่าสุด foodpanda ร่วมกับร้านอาหารญี่ปุ่น Teppen สาทร โดย คุณยานากิโมโตะ ทาคาโอะ CEO ของ Teppen นำเสนอประสบการณ์ Dine-in จาก pandapro ส่งมอบสิทธิประโยชน์ระดับโปรให้กับคู่รัก เพื่อนสนิท หรือครอบครัว ให้อิ่มอร่อยคุ้มค่าด้วยบรรยากาศที่สนุกสนานอันเป็นเอกลักษณ์ของร้าน Teppen สาทร พร้อมด้วย Panda Sangria เครื่องดื่มสุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อลูกค้าจาก pandapro โดยเฉพาะ

pandapro

โดยทาง Teppen สาทร มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งเมนูลิ้นวัวย่างชื่อดัง หรือเมนูอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเมนูเรียกน้ำย่อยอย่าง Kaisen Yukke และ Kaisen Tartare Cone หรือเมนูย่างฟางที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Teppen อย่าง Katsuo Warayaki และ Gyutan Steak Warayaki เมนูพิเศษที่มาพร้อมกับการโชว์ย่างฟางอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย นอกจากนี้ Teppen สาทร ยังมีอีกหลากหลายเมนูให้สมาชิก pandapro ได้มาชิมกัน ทั้งบรรยากาศดี อาหารอร่อย การเอนเตอร์เทนที่ไม่สามารถหาจากที่ไหนได้ และที่สำคัญส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับบริการ Dine-in จาก pandapro

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองบริการ Dine-in สามารถ ทดลองใช้ pandapro ฟรี! 1 เดือน สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 ผ่านแอปฯ foodpanda โดยกรอกโค้ด FREEPRO สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี บัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตกสิกรไทย บัตรเครดิตธนาคารทีเอ็มบีธนชาต บัตรเครดิตซิตี้ บัตรเครดิตธนาคารยูโอบี และ TMRW หรือกรอกโค้ด TMNFREE สำหรับผู้ใช้บริการทรูมันนี่ วอลเล็ท

อย่ารอช้า ใคร ๆ ก็มีไลฟ์สไตล์อย่างโปรได้ เพียงสมัคร pandapro ที่แอปฯ foodpanda ทาง App Store และ Google Play ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ foodpanda ได้ในช่องทางโซเชียลมีเดียของ foodpanda ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/FoodpandaThailand เว็บไซต์ foodpanda.co.th และอินสตาแกรม https://www.instagram.com/foodpandathailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up