ต้อนรับวันเช้าสดใส เติมความอร่อยให้หัวใจ “อบอุ่น”

Alternative Textaccount_circle
event
ช่วงนี้รู้สึกเหงาๆ ได้แต่จิ้นเป็นลูกสะใภ้มโนไปวันๆ อยากได้หนุ่มกล้ามโตมากอดให้ความอบอุ่น แต่ถ้ายังไม่มี…ก็ใช้ชีวิตแบบสาวอินดี้ไปเลย วันหยุดนี้รีบคว้ากระเป๋าออกจากบ้านแล้วบึ่งรถไปหัวหินสัมผัสบรรยากาศชิลล์ใกล้เมืองแค่นิดเดียวกัน รีบมาให้ถึงตอนเช้าแล้วหาร้านขนมอร่อยๆ จิบกาแฟเบาๆ นั่งชิลล์ปล่อยอารมณ์ แม้จะขาดคนข้างกายแต่ก็สุขใจได้เหมือนกันนะ
สุดสัปดาห์ขอ Recommend ให้เริ่มต้นวันชิลล์ที่นี่ ณ ร้านอบอุ่น – พุทธรักษา หัวหิน
ครัวซองต์หอมกรุ่น สโคนรสนุ่ม มาการองเนื้อละมุน และเมนูของหวานอีกมากมาย เสิร์ฟตรงร้อนๆ ที่นี่ในทุกวัน ทานคู่กับกาแฟแก้วร้อนพร้อมฟองนมหรือชาหอมๆจาก TWG ซึ่งไออุ่นและกลิ่นหอมๆ ของมันทำให้เรารู้สึกว่าบรรยากาศของ ‘ร้านอบอุ่น’ เต็มไปด้วยความรู้สึกละมุนละไมเอาเสียจริง
หากขับรถตรงมาจากเส้นพระราม 2 ผ่านเข้าถนนเพชรเกษม ร้านอบอุ่นตั้งอยู่ริมถนนแนบเคหาสน์ ด้านหน้าโรงแรมพุทธรักษาใจกลางเมืองหัวหิน สังเกตเห็นได้ชัดจากภายในร้านที่ตกแต่งในโทนสีขาวผสมเฟอร์นิเจอร์ไม้สีธรรมชาติ จึงทำให้ร้านดูสะดุดตา พร้อมงานดีไซน์ที่ดูลงตัวกับบรรยากาศเมืองทะเลเป็นที่สุด ยิ่งได้เปิดประตูเข้ามาวินาทีแรก กลิ่นกาแฟหอมกรุ่นปะทะกับจมูกเข้าด้วยแล้วก็ยิ่งรู้สึกหลงใหล อยากลิ้มลองรสชาติกาแฟร้อนๆ สักแก้ว เหลือบไปเห็นขนมหน้าตาสวยๆ ที่ถูกจัดวางหน้าเคาน์เตอร์ ละลานตาจนบอกได้เลยว่างานนี้เลือกยากจริงๆ (เพราะดูน่าชิมไปซะหมดนี่สิ)
puttaraksa1
ของเด็ดของที่นี่ สอบถามจากบาริสต้าแล้วได้ใจความว่ากาแฟร้อนมักถูกเรียกหาอยู่เสมอ ยิ่งได้ทานคู่กับครัวซองต์ ที่นับเป็นเมนูแนะนำของที่นี่ รับรองว่าอร่อยลืมหิวไปเลย เพราะเขาใช้แป้งเนื้อนุ่ม เนยชั้นดีและยังถูกคิดค้นสูตรโดยเชฟจากฝรั่งเศส ทำให้เป็นครัวซองต์รสชาติดั้งเดิม และยังหอมกรุ่น นุ่มลิ้นเข้ากัน ส่วนใครที่หลงรักมาการอง ร้านอบอุ่นก็ยังมีให้เลือกหลากสีน่าลิ้มรส ให้สัมผัสแตกต่างที่รสชาติมาการองแสนนุ่มละมุน หอมหวานกำลังดี ทานคู่กับชาร้อนๆ ฟินสุดๆ ไปเลย
puttaraksa2
แม้หัวหินจะมีร้านกาแฟน่านั่งเกิดขึ้นราวดอกเห็ด แล้วทำไมต้องเลือกมาที่ร้านนี้ นั่นคงเพราะส่วนหนึ่งร้านอบอุ่นตั้งอยู่ภายในเครือโรงแรมพุทธรักษาที่การันตีถึงคุณภาพการบริการ ดีไซน์ และรสนิยมที่ลงตัว ทำให้ร้านอบอุ่นสะท้อนบุคลิกของโรงแรมออกมาในทิศทางเดียวกัน การมานั่งชิลล์ๆ กับเครื่องดื่มและขนมสักชิ้น จึงดูราวกับได้เข้ามานั่งสบายอารมณ์ในโรงแรมแสนสวย แต่ราคาเป็นกันเอง เช็คอินสักนิด อัพไอจีสักหน่อย ก็ดูเก๋ไก๋ไม่น้อยเลยล่ะ
puttaraksa3

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up