คาเฟ่แมว

รีวิว 3 คาเฟ่แมว…นั่งชิลสุดสัปดาห์

Alternative Textaccount_circle
event
คาเฟ่แมว
คาเฟ่แมว

                สุดสัปดาห์ทั้งทีไปไหนดีนะ…สำหรับเจ๊เป็นคนไม่ชอบไปไหนไกลๆ และมีความสวย จิตใจดี รักสัตว์ไง โดยเฉพาะพวกสุนัข แมวต่างๆ อะไรแบบนี้ เจ๊เลยเอาใจสาวกคนรักแมวกันหน่อย จัดไปค่ะ 3 คาเฟ่แมวที่บอกเลยว่าน่านั่ง แถมน้องแมวยังน่ารักอีกด้วย แต่ระดับเจ๊จะมารีวิวแค่บรรยากาศอย่างเดียวไม่ได้!!! เจ๊มีข้อดีข้อเสียของแต่ละร้านมาบอกด้วย เผื่อใครไปที่ไหนจะได้ปฎิบัติตัวถูกเนอะ…อิอิ

คาเฟ่แมว

คาเฟ่แมว

                Carameow Cat Café : ร้านนี้อยู่ที่โครงการวนิลามูน สาทร แต่หาไม่ยาก เพราะเจ๊ไปมาแล้ว ตอนเข้าไปในร้านจะมีน้องเหมียวมากมายรอต้อนรับซึ่งมีหลากหลายสายพันธุ์ ที่นี่เวลาก่อนเข้าร้านไปเล่นกับแมว เราต้องล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ก่อนนะจ๊ะ เพื่อความสะอาด จากนั้นเปลี่ยนรองเท้าเป็นของทางร้าน (เค้ามีเตรียมไว้ให้) ในส่วนของราคาอาหารเจ๊ว่าไม่แพงนะ ราคาปกติของคาเฟ่แมวทั่วไป โดยรวมๆ แล้วเจ๊ชอบ ^^

ข้อดี : ร้านสะอาด เจ้าของร้านเป็นกันเอง พนักงานน่ารัก ไม่จำกัดชั่วโมงในการนั่งและสามารถอุ้มแมวได้

ข้อเสีย : ระวังแมวข่วน อิอิ

 

คาเฟ่แมว

06

                Caturday  Cat Café : ร้านดังของผู้กำกับ GTH  มีเซเล็บแวะเวียนกันไปอยู่บ่อยๆ ทำให้มีคนไปเยอะมาก ตั้งอยู่ตรง Coco Walk – BTS ราชเทวี  สำหรับร้านนี้ก็ไม่ต่างกันจากร้านแรก เวลาเข้าไปที่ร้านต้องล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และเปลี่ยนรองเท้าเป็นของทางร้านก่อน ในส่วนของน้องแมวนั้นมีเยอะมาก หลากหลายพันธุ์ ทุกตัวน่ารัก แถมดูอ้วน…อิอิ ราคาอาหารและเครื่องดื่มค่อนข้างสูง ร้านตกแต่งน่ารักดี

ข้อดี : แมวน่ารัก เล่นด้วยได้ทุกตัว ร้านสะอาดและหอม

ข้อเสีย : รอคิวนานมาก ไม่สามารถอุ้มแมวได้ ราคาอาหารและเครื่องดื่มค่อนข้างสูง

 

คาเฟ่แมว

คาเฟ่แมว

                Klom Cat café: ร้านนี้เพิ่งเปิดมาได้สักพักแถวเมเจอร์ ปิ่นเกล้า ร้านใหญ่ สีขาว สวยเลยอ่ะ เจ๊ชอบมาก!!! ตอนเข้าไปในร้านก็เหมือนเดิมเลยค่ะ ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เพื่อความสะอาด จากนั้นเปลี่ยนรองเท้าเป็นของทางร้าน แมวที่ร้านเยอะมาก มีความพิเศษตรงที่มีแรคคูนให้เล่นด้วย ซนเว่อร์ๆ และยังมีแมวพันธุ์แปลกๆ ให้ได้ถ่ายรูปเล่น นอกจากนี้ยังสามารถซื้อขนมแมวของทางร้านป้อนให้แมวได้ด้วย ราคาอาหารและเครื่องดื่มสมเหตุสมผลกำลังดี นั่งได้นานไม่จำกัดชั่วโมง สรุปว่าควรค่าแก่การไปค่ะ!!!

ข้อดี : เจ้าของร้านน่ารัก ร้านสะอาด มีโต๊ะเพียงพอสำหรับรองรับคนจำนวนมาก

ข้อเสีย : แมวค่อนข้างขี้เซา 555 แนะนำให้ไปช่วงเช้าและเย็น…อิอิ

 

 

ภาพจาก Facebook : caturdaycatcafe , carameowcatcafe

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up