10 ร้านนั่งดื่มแก้หนาว สำหรับสาวอยากชิล

Alternative Textaccount_circle
event

1

1.why 97 Pub and Restaurant

นี่คือร้านที่บรรยากาศ ความสะดวกสบาย และความสนุกสนานรวมเป็นหนึ่ง ตกแต่งด้วยสไตล์อิน-ดัสเทรียล เจ้าของร้านต้องการให้แขกผู้มาเยือนเสมือนกลับเข้าสู่ยุค 1920 อีกครั้ง จึงคงโครงสร้างโกดังเก่าเพดานสูงไว้ แล้วดีไซน์ภายในให้เป็นแบบเอเชียร่วมสมัย โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน คือ Main Zone มีดนตรีสดและดีเจเปิดแผ่นสลับกันทั้งคืน Garden Zoneสําหรับคนที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และOutside Zone ได้ดื่มด่ำบรรยากาศของเอเชียทีค สาวๆที่แวะมาช็อปปิ้งจะมานั่งพักจิบให้

4

2.Indy Seabar Pub & Restaurant

แค่บอกว่าที่นี่มีห้องคาราโอเกะ10ห้อง 10สไตล์ สาวๆเสียงทองก็กรีดร้องกันเป็นตัวโน้ตแล้วละสิ จริงๆแล้วภายในร้านยังมีมุมอื่นๆให้คุณได้เลือกตามใจชอบอีกนะ ไม่ว่าจะบรรยากาศเอ๊าต์ดอร์ลมโชยมาเบาๆสุดโรแมนติกกับคู่รัก หรือจะปล่อยบรรยากาศไว้ด้านหลังแล้วหันมาเมาท์กันให้น้ำลายแตกฟองกับเพื่อนๆในส่วนของบาร์ พร้อมด้วยวงดนตรีที่มาเล่นให้คุณฟังสดๆทุกวันก็ไม่เลวสําหรับคอปาร์ตี้ บอกได้เลยว่าร้านนี้คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

8

3.บังกะโล รังสิต

พอพูดถึง“บังกะโล” หลายคนมักนึกถึงบรรยากาศผ่อนคลายริมทะเลแต่บังกะโลรังสิตคือผับที่เต็มไปด้วย“สีสัน”ที่ทําให้เรานึกถึงบรรยากาศแบบนั้นจริงๆ โดยแบ่งเป็น2โซนให้คุณสาวๆได้เลือกสัมผัส ทั้งแบบเอ๊าต์ดอร์ กินลมชมแสงจันทร์ หรือจะเป็นแบบอินดอร์สไตล์อิงลิชคันทรี เน้นการตกแต่งด้วยอิฐสีแดง นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดให้คุณได้ดื่มไปร้องตามไป หรือถ้าไม่ชอบก็รอให้ถึงช่วงดนตรีเปิดแผ่นจะได้อัดเต็มดื่มไปเต้นไป!

9

4.ลาพาร์ต

ณ ชั้น 29 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ คุณจะพบบรรยากาศแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร เพราะที่นี่ตั้งใจตกแต่งในสไตล์อพาร์ตเมนต์ฝรั่งเศสแบ่งโซนเป็นห้องต่างๆ โดยมีคอนเซ็ปต์สุดเก๋ว่า“เหมือนเซฟเฮ้าส์ของหลานชายคุณลุงผู้มั่งคั่งที่มักพาเพื่อนฝูงมาเฮฮาสังสรรค์ และชอบเสิร์ฟอาหารที่ปรุงความสนุกลงไปด้วย(อย่าเพิ่งงงครับ เขาหมายถึงคนทําทําอย่างสนุกสนานเพื่อให้คนกินมีความสุข) ทีเด็ดคือเครื่องดื่มมากมายทั้งแชมเปญ ไวน์ มีซอมเมอลิเยร์คนเก่งคอยดูแล รวมไปถึงเครื่องดื่มอื่นๆอย่างเบียร์ค็อกเทล ด้วยสปิริตที่จะยกระดับให้คุณเป็นคนพิเศษในค่ำคืนนี้

7

5.L’mao

ร้านอาหารอารมณ์เอ๊าต์ดอร์ที่จะให้คุณอิ่มไปกับทุกสิ่ง ทั้งบรรยากาศของ“ฟาร์ม” อ๊ะๆ! อย่าคิดว่าเป็นฟาร์มแล้วจะไม่สวยนะจ๊ะเพราะเขาเนรมิตการตกแต่งคันทรีสมัยใหม่ได้อย่างได้อย่างลงตัว นั่งดื่มนั่งเมาท์พร้อมฟังดนตรีสด ที่หากมั่นใจในพลังเสียงก็สามารถรีเควสต์ขึ้นมาร้องเองได้ แถมบรรยากาศที่นี่ก็แสนเป็นกันเองทั้งจากเหล่าพนักงานในร้านและโต๊ะข้าง(จริงๆนะเธอว์) ลองไปดูสักครั้งแล้วจะรู้ว่าการที่คนทั้งร้านเป็นเพื่อนคุณ ช่วยยกระดับความสนุกในค่ำคืนนี้ได้หลายเท่าตัวจริงๆ

6

6.Park Society

นี่คือ“ธาตุไฟ”(ตัวแทนของอาหารและเครื่องดื่ม) อันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ธาตุทั้ง5ธาตุของโรงแรมโซฟิเทล โซ บริการอาหารแบบเทเลอร์เมดเมนู ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกอาหารจานโปรดได้ตามใจจากวัตถุดิบสดๆและส่วนผสมที่หลากหลายในสไตล์ของตัวเอง โดยมีเดอะวอเตอร์คลับ บาร์ข้างสระน้ำให้คุณได้จิบเครื่องดื่มเบาๆท่ามกลางความเร่าร้อนด้วยแสงไฟจากตึกรอบด้านในยามค่ำคืน นับเป็นแหล่งแฮ้งเอ๊าต์สุดฮิตติดอันดับของคนกรุงยามนี้

5

7.Slim

ผับที่ไม่เคยเชยแห่งย่านอาร์ซีเอ แบ่งเป็น2โซน คือโซนดีเจเปิดแผ่นให้ได้ออกสเต็ปกันอย่างเมามัน หรือจะไปฟังดนตรีสดที่ให้คุณได้ร้องเล่นเต้นกันไป พร้อมจัดโซนด้านนอกร้านให้ชวนเพื่อนไปนั่งบริหารเสน่ห์ ล่าสุดตอนนี้ที่ฝั่งดนตรีสดของSlimรีโนเวทใหม่ในชื่อMonkeyGorilla เปลี่ยนสไตล์กลายเป็นดนตรีร็อคแบบ“นั่งฟัง”เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณสาวยุคใหม่หัวใจร็อคเกอร์ แถมด้วยการนั่งสบตาหนุ่มโต๊ะข้างๆได้แบบเนียนๆ

2

8.Wine Deni Garden and Restaurang

ร้านอาหารสไตล์ยุโรปและไทยฟิวชั่นที่ตกแต่งสวนด้านนอกเป็นสไตล์ผสมผสานระหว่างสวนอังกฤษกับพันธุ์ไม้เขตร้อน เพิ่มพร็อปส์ด้วยบ่อน้ำและสะพานสีขาว สําหรับใครที่อยากกินบรรยากาศและพิเศษสุดกับห้องFunctionสําหรับปาร์ตี้เป็นส่วนตัว

3

9.Am In bar & Reataurang

จุดเด่นของแอมอินบาร์คือบรรยากาศแบบบูติกที่เด่นกระแทกตาตั้งแต่ทางเข้า เคล้ารสชาติอาหารที่แค่คิดก็น้ำลายไหลแล้ว อาทิ ปลากะพงทอดน้ำปลา ปูนิ่มผัดพริกไทยดํา ยําทะเลสปริง และเครื่องดื่มทั้งแบบแอลกอฮอล์และโนแอลกอฮอล์ เรียกได้ว่าถ้าคิดจะนัดมีตติ้งกับเพื่อนๆหรืออยากชวนก๊วนไปนั่งชิลรับลมหนาวAm In Bar&Restaurantคือตัวเลือกเด็ดที่คุณต้องลอง

10

10.Millet Bar & Bistro

บาร์สไตล์โมเดิร์นที่โดดเด่นด้วยสีสันสดใสในแบบลอฟต์ผสมกลมกลืนเข้ากับความคลาสสิกของแต่ละโซนอย่างลงตัว ทั้งโซนห้องแอร์มุมกําแพงอิฐที่ดูหรูหราด้วยโคมไฟขนาดใหญ่ และโซนด้านนอกให้บรรยากาศสบายๆท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวสดชื่น กับอาหารซึ่งผ่านการคิดค้นอย่างใส่ใจ ที่ทุกคนเรคคอมเมนด์ว่าอร่อยมาก อาทิ สปาเกตตีต้มยํากุ้ง แซลมอนตาตากิ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก นิตยสารสุดสัปดาห์ ฉบับที่ 717
เรียบเรียง : Pitchaya

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up