สัมผัสความสดของท้องทะเลที่ The Raw Bar

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าหน้าร้อนเเล้วใครๆ ก็อยากไปทะเล เเต่ถ้าไม่มีเวลาสัมเเค่ผัสบรรยากาศทะเล+ทานอาหารทะเลก็ฟินได้เหมือนกัน…ใครอยากหาร้านอาหารทะเลสไตล์อินเตอร์ บรรยากาศดีเย็นสบาย ชื่นใจ ในความสด สะอาด แนะนำให้มา สัมผัสความสดของท้องทะเลที่ The Raw Bar เป็นร้านที่เหล่าแฟนพันธ์แท้อาหารทะเลต้องมาชิมให้ได้

ที่นี่เป็นแหล่งรวมอาหารทะเลชั้นเลิศที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก ปรุงกันสดๆ ให้ได้ลิ้มลองกันแบบเต็มปากเต็มคำ สุดฯไปชิมมาเเล้วประทับใจความสดของอาหารเป็นพิเศษเพราะนำเข้าอาหารทะเลทุกๆสองวันและทางร้านยังมีบ่อเลี้ยงล็อบสเตอร์ ที่ควบคุมอุณภูมิน้ำเเละความสะอาดเองสดจริงไรจริง เมื่อเดินเข้าไป ภายในร้านเข้าไปจะเจอบาร์หอยนางรมอยู่ด้านซ้ายมือมีให้เลือกมากมายกว่า16 สายพันธุ์ บรรยากาศก็น่านั่งตกเเต่งด้วยไอเท็มที่สื่อถึงท้องทะเล ทั้งสมอเรือ ห่วงยาง และอุปกรณ์ตกปลา ให้ความรู้สึกราวกับอยู่ริมทะเล ว่าเเล้วมาดูกันดีกว่าว่ามีเมนูอะไรเด็ดบ้าง

 

มาเริ่มที่เมนูแรก Fresh Oysters (Mixed) เป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้านเพราะใช้หอยนางรมสดๆ ตัวใหญ่ๆ นำมาผสมผสานกับไข่ปลาคาเวียร์ ไข่นกกระทา และไข่หอยเม่น สุดฯ ได้ชิมแล้วบอกเลยว่าฟิน หอยนางรมเนื้อแน่นเคี้ยวแล้วเนื้อเด้งเมื่อรวมกับไข่นกกระทา และไข่หอยเม่นทำให้รสชาติกลมกล่อม จิบแชมเปญไวน์ขาวก็เข้ากันสุดๆ หรือใครที่ไม่ทานเเอลกอฮอล์ มางร้านมี Lamoncello ค็อกเทลที่ทางร้านทำเองไว้เป็นทางเลือก

 

ต่อกันที่เมนูนี้ Roll Haft Lobster  พิเศษตรงขนมปังโฮมเมดสูตรเด็ดเนื้อขนมปังหอมนุ่มชุ่มเนย ทานคู่กับเนื้อล็อบสเตอร์สุกกำลังดี เสิร์ฟคู่กับเฟรนช์ฟรายส์และสลัด รสชาติกลมกล่อมลงตัว  อร่อยจนลืมไม่ลงจริงๆ

 

ยังอยู่กันที่เมนูล็อบสเตอร์อีกจาน กับ Grilled Lobster Herbs Butter  ที่ใช้ล็อบสเตอร์ทั้งตัวนำไปย่างแล้วปรุงรสด้วยส่วนผสมของเนยฝรั่งเศส สุกกำลังพอดี ทานคู่กับน้ำจิ้มหอมกลิ่นกระเทียมรสชาติกำลังดีหลายคนกลัวว่าเผ็ดเกินไปบอกเลยว่าไม่เผ็ดเด็กทานได้ผู้ใหญ่ทานดี สำหรับเมนูนี้สุดฯ ปลื้มจริงๆ ค่า

 

เมนูต่อมา Louisiana Stay Seafood Boiled  ก่อนอื่นสุดฯ ขอบอกเลยว่าเมนูนี้ไม่ธรรมดา กุ้งและหอยสดหวานเนื้อแน่นคลุกเคล้ากับเครื่องเทศเผ็ดนิดหน่อย รสชาติค่อนข้างเค็มสุดฯ บีบเลมอนตัดรสชาติอีกนิดก็อร่อยกำลังดี

 

ปิดท้ายด้วยเมนูอลังการ Ice Seafood Platter with Lobster ไฮไลต์อยู่ที่หอยนางรม…บอกเลยว่าตัวใหญ่มาก คำแรกที่ได้สัมผัสนี่แบบหอยสดไม่คาว เคี้ยวนุ่มหนึบหนับ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด พูดแล้วฟินอยากกลับไปทานอีก

 

The Raw Bar สาขาทองหล่อโทร. 02-713-8335,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอัสต์วิลล์ชั้น 1 โทร 061-661-9822

 

ติดตามรีวิวร้านอาหารใหม่ๆ ที่นี่

ร้าน Beehive Buns Bakery ร้านขนมปังที่แสนอบอุ่น

ร้าน Kimchi Hour ร้านไก่ทอดเกาหลี ที่เด็ดทุกเมนู

PRAWN MAK MAK บุฟเฟ่ต์กุ้งสุดฟิน

Phoenix Lava ลาวาบันสุดฟิน ต้องลอง!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up