เทศกาลมะม่วง รับซัมเมอร์ ร้อนแค่ไหนก็ชื่นใจเมื่อได้ชิม

Alternative Textaccount_circle
event

       ช่วงนี้เริ่มเข้าซัมเมอร์ สิ่งที่คู่ควรกับช่วงนี้คงหนีไม่พ้น เทศกาลมะม่วง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะกินแล้วชื่นใจ คลายร้อน ที่สำคัญหลายร้าน หลายแบรนด์เริ่มปล่อยสินค้าเกี่ยวกับมะม่วงออกมาให้ได้ลิ้มลองกันแล้ว

จะมีอะบ้าง ไปดูกันค่า

Dairy Queen

เริ่มต้นกันด้วยไอศกรีมที่ขายดิบขายดีในช่วงนี้ เพราะอากาศร้อน ควรดับกระหายด้วยของเย็นๆ แบรนด์นี้ก็ไม่พลาดที่จะหยิบข้าวเหนียวมะม่วงมาทำเป็นไอศกรีมให้ได้ชิมกัน บอกเลยว่าหอม อร่อย ข้าวเหนียวก็นุ่ม ทานคู่กับไอศกรีมรสมะม่วงคือดี!!

เทศกาลมะม่วง

Swensen’s

ตามมาด้วยไอศกรีมอีกแบรนด์ที่ดังไม่แพ้กัน ขึ้นชื่อว่าตามเทรนด์อยู่แล้ว เรื่องมะม่วงมีหรอคะที่จะพลาด หยิบมาทำเป็นเมนูน่ากินทั้งข้าวเหนียวใบเตย ซอสมะม่วงเข้มข้นไว้ราดลงบนไอศกรีม เนื้อมะพร้าว โอ้ยยย!! มาเต็ม สาวกแมงโก้พลาดไม่ได้อ่ะ

เทศกาลมะม่วง

Cold Stone

แบรนด์นี้ก็ไม่น้อยหน้างัดช็อตเด็ดเป็นไอศกรีมมะม่วงคู่กับวาฟเฟิลมิกซ์คู่กับอัลมอนด์  เด็ดไปอีก เวลากินคงกรุบกรอบ หอมหวานน่าดู แถมชิ้นมะม่วงก็เต็มปากเต็มคำ ร้อนๆ แบบนี้ ลองไปโดนสักถ้วยค่ะ จะติดใจ

KFC

สำหรับแบรนด์นี้ จัดมาแบบราคาเบาๆ เข้าถึงง่ายมีเงิน 50 บาทก็กินได้แล้ว มีทั้งแบบถ้วยและแบบโคน ชอบแบบไหนก็จัดค่ะ มีข้าวเหนียวใบเตยด้วยนะ

Yenlyyoursdessert

สำหรับร้านนี้จัดมาเสิร์ฟเฉพาะคนรักมะม่วงโดยเฉพาะ มีทั้งน้ำปั่น และไอศกรีมเป็นถ้วย เนื้อมะม่วงของที่ร้านจะสด ใหม่ หอม ชิ้นโต กินเข้าไปแล้วรู้สึกฟิน ดับร้อนได้ดีเลยทีเดียว มีหลายสาขา ลองแวะไปค่ะ

Make Me Mango

คาเฟ่สำหรับคนรักมะม่วง มีทั้งเมนูคาวหวาน น้ำมะม่วงปั่น บิงชู ฯลฯ ร้านยังบรรยากาศดี น่ารัก มีหลายโซนให้เลือกนั่งชิลคลายร้อน ที่สำคัญมะม่วงที่นี่สดและอร่อยมากๆ

Mango Mania

ร้านคาเฟ่มะม่วงที่ราคาไม่แพง มีหลายสาขา แถมช่วงนี้มีเมนูใหม่ๆ ออกมาให้ได้ชิมค่อนข้างเยอะพอสมควร ทั้งพุดดิ้งมะม่วง ข้าวเหนียวมะม่วง เครปมะม่วง ฯลฯ

Baskin-Robbins

ต่อกันที่ร้านไอศกรีมชื่อดัง เห็นเงียบๆ แบบนี้มีเมนูมะม่วงนะจ๊ะ อาจจะไม่ได้มาเป็นเมนูใหญ่ แต่ก็มีไอศกรีม Mango Tango ให้ได้ชิมกัน รับรองว่าไม่ผิดหวัง ไปลอง!! แถมทุกๆ วันศุกร์รับส่วนลดพิเศษสำหรับไอศกรีม Handpack กลับบ้านอีกด้วย

Hollys Coffee

ร้านนี้เป็นร้านที่มาจากเกาหลี เรื่องของบิงชูก็ถือว่าเด็ดเลยทีเดียว มาอยู่สาขาที่ไทยก็ต้องมีรสชาติแมงโก้ออกมาอยู่แล้ว ควรไปโดนแบบหนักมาก เพราะให้มะม่วงชิ้นใหญ่ กินแล้วชื่นใจ หายร้อนเลยล่ะค่ะ

Sulbing: Korean Dessert Café

ร้านบิงชูจากเกาหลี ที่เสิร์ฟเมนูมะม่วงได้ฉ่ำเว่อร์มาพร้อมกับชีสชิ้นโต ทานแล้วไม่ผิดหวัง อีกทั้งนมข้นหวานที่เติมได้ไม่อั้น โอ้ยยย!! ดีค่ะ ฟิน

 

ภาพจาก : PaiNaiDii, Promotion2U,TravelTruelife, EDTguide, mangomania2013,BaskinRobbinsThailand, Sulbing

 

ติดตามเรื่องใหม่ๆ ที่นี่

แฟนคลับห้ามพลาดกับ Bucket Set สุดเก๋ จากภาพยนตร์ดังต่างๆ

นักแสดง Game Of Thrones กับบทบาทที่มากกว่าคำว่าซีรีส์

ย้อนดูสมัยใสๆ ของเหล่าบรรดาเมนเทอร์ The Face Thailand

Tom Hiddleston เสน่ห์ล้นเหลือ กับบทบาทใหม่ใน Kong: Skull Island

5 มุมแบทเทิ้ลฉบับ ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up