ร้าน Kimchi Hour ร้านไก่ทอดเกาหลี ที่เด็ดทุกเมนู

Alternative Textaccount_circle
event

           เมื่อไม่นานมานี้ด้วยความอยากเป็นโคเรียเกิร์ล เห็นไก่ทอดในซีรีส์แล้วหิว เลยได้ไปเจอร้าน ๆ หนึ่ง ชื่อว่า ร้าน Kimchi Hour ซึ่งเป็นร้านที่ตรงตามความต้องการของท้องเป็นอย่างมาก อย่าช้าเลยค่ะ ไปชิมโลด!!!

ร้าน Kimchi Hour (กิมจิ อาว) เป็นร้านที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ไลฟ์สไตล์ทันสมัย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบการกินไก่ทอด สุดฯ บอกเลยว่าต้องมาโดน โดยไก่ทอดของทางร้านเป็นไก่ทอดเกาหลีที่กรอบมากเป็นพิเศษ เสิร์ฟมาพร้อมกับซอสฉ่ำๆ รสเข้มข้น (กลิ่นหอมด้วย คอนเฟิร์ม) นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีก ขอบอกเลยว่าเด็ดทุกจานค่า

ร้าน Kimchi Hour

ขอเปิดตัวด้วยไก่ทอดที่ขึ้นชื่อของทางร้านแล้วกัน เพราะสุดฯ ได้ชิมแล้วรู้สึกฟิน มันมีความกรอบนอกนุ่มใน กลิ่นหอม ชอบในความเข้มข้นของซอส คือกัดคำแรกรู้สึกเลยว่า นี่แหละ คือไก่ทอดเกาหลีที่ตามหามานาน เพราะมันไม่หวานเกินไป เหมือนทางร้านจะปรับสูตรให้มีรสชาติกลมกล่อมมากขึ้น ใครที่ไม่ชอบกินหวาน สามารถกินได้เลยค่ะ จานนี้

ร้าน Kimchi Hour

ต่อกันด้วยเมนูข้าวยำเกาหลี หรือบิบิมบับ ที่เสิร์ฟมาแบบร้อนๆ พร้อมมีพนักงานมาจัดการคลุกให้เสร็จเรียบร้อย รสชาติกลมกล่อมมาก มีความอร่อย จริงๆ สั่งจานเดียวก็อิ่มแล้ว เพราะให้เครื่องเยอะมากๆ ยังไม่พอค่ะ ยังมีเมนู หมูผัดซอสบูลโกกิ ที่เรียกได้ว่าเด็ดจริง ไม่ต้องไปปิ้งย่างกันให้เหนื่อย เพราะทางร้านเสิร์ฟมาแบบพร้อมกิน สุดฯ ชอบเมนูนี้มาก (พูดแล้วอยากไปกินอีก…อิอิ) นอกจากนี้ยังมีซุปกิมจิสูตรพิเศษของทางร้านอีกด้วย บอกเลยว่ากินคู่กับไก่ทอดและข้าวยำคือฟินมาก มันลงตัวไปหมด เป็นอาหารเกาหลีที่รสชาติดี #ชอบ

ล่าสุดในปีใหม่นี้ทางร้านก็มีเมนูใหม่อย่าง ไก่ทอดเกาหลี ซุปเปอร์ลาวา ที่เป็นไก่ทอดต้นตำรับของทางร้าน เพิ่มความอร่อยด้วยเชดด้าชีส สาวกชีสไม่ควรพลาด เพราะอร่อยจริง สุดฯ แอบชิมมาแล้ว อิอิ ส่วนใครที่ชอบทานกิมจิ ทางร้านก็มี คิมมี่ กิมจิ ขายด้วยนะ เป็นกิมจิสูตรของทางร้าน กินคู่กันได้กับทุกเมนูเลย

ใครที่อยากลองชิมไก่ทอดเกาหลีอร่อยๆ แบบนี้ สามารถไปกันได้ที่ร้าน Kimchi Hour มี 2 สาขา คือ สาขาอารีย์ และสาขาเมเจอร์ รัชโยธิน ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นได้เลยค่า สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-619-5196

มีคลิปด้วยนะ น่ากินเว่อร์

ภาพจาก : kimchi hour

 

ติดตามรีวิวอาหารใหม่ๆ ที่นี่

ถึงช่วงเวลาขนมหวาน แวะมา ร้าน CODE สิคะ!

ร้าน Beehive Buns Bakery ร้านขนมปังที่แสนอบอุ่น

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up