ชีสเค้ก LeTAO นุ่มละมุนลิ้นจาก Hokkaido

Alternative Textaccount_circle
event

             ช่วงนี้ต้องบอกก่อนเลยว่ากระแสชีสเค้กมาแรงมากๆ ซึ่งสุดฯ ก็ได้มีโอกาสลองชิม ชีสเค้ก LeTAO บอกเลยว่ามีความฟิน แถมรสชาติยังดีงามอีกด้วย

ชีสเค้ก LeTAO

LeTAO เป็นแบรนด์ชีสเค้กและเบเกอรี่ชื่อดังจากเมืองโอทารุ บนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โดยขนมที่ขึ้นชื่อของแบรนด์นี้ก็คือ ชีสเค้ก เพราะมีขั้นตอนการทำที่พิเศษด้วยการอบเฉพาะตัวแบบ 2 ครั้ง จึงทำให้เค้กมีเนื้อที่นุ่มและหอม จนกลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นั่นเอง

สำหรับชีสเค้กที่สุดฯ ได้ลองชิมนั้นก็คือ Fromage Double ซึ่งเป็นชีสเค้กต้นตำรับที่ทางแบรนด์บอกมาว่าคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี ยังไม่พอค่ะ สุดฯ รู้มาว่าทางแบรนด์ใช้ Mascarpone Cheese จากอิตาลี ใส่ลงไปในชีสเค้กนี้อีกด้วย แอร๊ยยยย!! มีความฟินตั้งแต่ได้ยินชื่อชีส พอได้ลองเท่านั้นแหละ!!! ละมุนลิ้นมากๆ เป็นชีสเค้กที่ไม่หวานจนเกินไป ไม่เลี่ยน และกลิ่นของชีสไม่แรง คือคนที่ไม่ชอบกลิ่นเปรี้ยวของชีส สามารถทานได้ ทุกอย่างมันกลมกล่อม อร่อย และในส่วนของเนื้อเค้กนั้น มีความนุ่มและหอม (ทานแล้วหยุดไม่ได้เลยจริงๆ ค่ะ 555+)

ชีสเค้ก LeTAO

นอกจากชีสเค้กต้นตำรับแล้ว LeTAO ยังมีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกทานอีก เช่น ชีสทาร์ตต้นตำรับ, ซอฟท์โรล, ชีสสดแบบตักทานในถ้วย, คุ้กกี้ไส้ชีส และอีกมากมาย บอกเลยว่าไปร้านนี้ร้านเดียวได้ลองชิมครบทุกอย่างแน่นอน

ใครอยากไปลองทานชีสเค้กสุดฟิน นุ่มละมุนลิ้นแบบสุดฯ หรือจะไปซื้อแป็นของขวัญวันคริสต์มาส ปีใหม่ ก็สามารถไปกันได้ที่ LeTAO ทั้ง 3 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น G ศูนย์การค้าดิเอ็มควอเทียร์ และชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ซึ่งร้านจะอยู่ในรูปแบบของ Stand alone Take Home นะคะ

วันนี้สุดฯ ขอตัวไปทานชีสเค้กก่อนนะ ไว้วันหน้ามีอะไรอร่อยๆ จะมาแนะนำอีก ไปละ บ๊าย…บาย

 

ติดตามความอร่อยต่อได้ที่นี่

ชิมอาหารทะเลสไตล์ยุโรปสุดเก๋ @ Mercedez Me Box by Mercedez-Benz

PRAWN MAK MAK บุฟเฟ่ต์กุ้งสุดฟิน เนื้อเน้นๆ เต็มๆ คำ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up