Phoenix Lava ลาวาบันสุดฟิน ต้องลอง!

Alternative Textaccount_circle
event

         ใครที่ชอบกินซาลาเปายกมือขึ้น!!  เพราะสุดฯ ก็เป็นคนที่ชอบกินอะไรแบบนี้ ล่าสุดไปเดินเล่นที่ The Sense ปิ่นเกล้า ด้วยความหิว อยากกินขนม ก็เดินไปเจอร้าน Phoenix Lava ตอนแรกเห็นร้านดูเล็กๆ น่ารัก เลยเดินเข้าไป เพราะมีความได้กลิ่นหอม อิอิ

Phoenix Lava

 

Phoenix Lava เป็นลาวาบัน ที่เหมือนซาลาเปาไส้ไหล แต่มีความพิเศษตรงเนื้อแป้งและเจ้าครีมต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ในบัน คือพอเข้าใปในร้าน ก็จะมีพนักงานมารับออเดอร์ ให้เราสามารถสั่งตามเมนูได้เลย สำหรับรสชาติของร้านนี้นั้น ก็มีด้วยกันหลายไส้ เช่น ช็อกโกแลต ชาเขียว แต่ที่เด็ดสุดคงเป็นไข่เค็มลาวา ลูกละ 39 บาท ด้วยความหิว และกลิ่นที่หอม ก็เลยสั่งมาลอง

Phoenix Lava

 

หลังจากรอสักพักก็ได้ลาวาบันมาเรียบร้อย ส่วนตัวมีความกรี๊ดในแพ็คเก็จ เพราะมีความน่ารัก ถือแล้วดูเก๋ 555+  คราวนี้มาดูในส่วนของรสชาติกันบ้าง ตัวบันนั้นมีความนุ่ม แป้งนิ่ม แต่ไม่เละ พอเอานิ้วกดลงไป แอร๊ยยยย!! มีความไส้ไหลออกมา คือหอมมาก รสชาติดี ไส้แน่น เต็มคำ ไม่หวานจนเกินไป ไม่เลี่ยน สุดฯ ชอบ!!

3 4

 

สรุปเลยแล้วกันนะคะ ร้านนี้สุดฯ ให้ 8/10 เพราะจากที่กินซาลาเปาไส้ไหลมา ราคาต่างกันไม่มาก แต่ยอมรับว่า Phoenix Lava อร่อยกว่า อิอิ ชอบในรสชาติและตัวแป้ง เป็นอีกหนึ่งร้านที่สุดฯ บอกเลยว่าคุ้มค่าราคาแน่นอน ที่สำคัญร้านนี้มีหลายสาขา ลองเช็คดูได้ ใครใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่นนะคะ ^^

 

ติดตามรีวิวร้านอาหารใหม่ๆ ที่นี่

PRAWN MAK MAK บุฟเฟ่ต์กุ้งสุดฟิน เนื้อเน้นๆ เต็มๆ คำ

HOTTO BUN เปาเน้นๆ เต็มๆ คำ

ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก แค่ชื่อก็แซ่บแล้ว!!!

 หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up