รีวิว ของกินใน 7-eleven ไม่แพงแถมยังอร่อยอีกด้วย!!!

Alternative Textaccount_circle
event

           ถ้าพูดถึง ของกินใน 7-eleven บ้านเรานั้น สุดฯ บอกเลยว่ามีมากมายมหาศาล ยิ่งช่วงหลังๆ เริ่มเปิดเป็นครัว มีให้สั่งอาหารตามสั่งได้ด้วย โอ้ยยย!! ล้ำสุดไรสุดอ่ะค่ะ เรียกได้ว่าอยากกินอะไรแบบไหน 7-eleven ก็จัดให้ได้เสมอ พูดแล้วก็หิวขึ้นมาทันที ไปดูกันดีกว่า…ว่าสุดฯ มีของกินอะไรในร้านนี้มารีวิวบ้าง อิอิ

เฟรชสลัด ผัก 3 สี + ไข่ต้ม

สำหรับใครที่อยู่ในช่วงไดเอท กินคลีน ลองสลัดถ้วยนี้สิคะ นอกจากความสดของผักในถ้วยแล้ว น้ำสลัดแบบญี่ปุ่นก็ตอบโจทย์มากมาย กินแล้วเข้ากันดี๊…ดี ยิ่งแช่เย็น ยิ่งอร่อย ราคาเบาๆ แค่ 23 บาทเท่านั้น อร่อย!! ไปลองค่ะ

ของกินใน 7-eleven

 

อกไก่นุ่มพริกสด

มาถึงเมนูคลีนอีกแล้ว สำหรับใครที่อยู่ในช่วงไดเอท แต่เบื่ออกไก่จืดๆ ลองอกไก่พริกสดดูค่ะ มีความจัดจ้าน รสชาติดี แค่ 110 แคล ไม่อ้วนแถมยังสะอาดและอร่อยอีกด้วย ราคาห่อละ 40 บาทค่า

ของกินใน 7-eleven

 

ข้าวลาบหมู+หมูยอ

เมนูพลีชีพอีกหนึ่งอย่าง ที่ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะอร่อย แต่พอได้ลองบอกเลยว่าดีงาม ลาบหมูมีความกลมกล่อม อร่อยอ่ะ หมูยอให้มาน้อยและบางไปหน่อย แต่รวมๆ ทานแล้วอิ่มกำลังดี ราคาประมาณ 45 บาท (ถ้าจำไม่ผิดนะ แต่ก็อยู่ราวๆ นี้แหละ อิอิ)

img_4879

 

แซนวิช ฟักทองทูน่า

มื้อเช้าที่อุดมไปด้วยคุณค่าจากฟักทอง ผัก และความอร่อยจากทูน่า เป็นแซนวิชที่รสชาติดีงาม มีความหอม รสชาติลงตัวที่สุด ราคา 22 บาท แต่ตอนนี้อาจจะมีแค่บางสาขา ยังไงลองๆ ตามหาดูนะคะ รับรองติดใจ

img_4876

 

กริลล์แซนวิช ออมเล็ตชีส

แซนวิชสำหรับคนรักชีส เวลาอบใหม่ๆ กัดแต่ะละคำ นี่แบบว่า…ชีสเยิ้มออกมาเลย มีความอร่อย หอม รวมๆ แล้วเหมาะมากที่จะนำมาเป็นเมนูในมื้อเช้า ราคา 29 บาท โอ้ยยย!! คุ้มจริงๆ

img_4873

 

ไข่กระทะ

ไหนๆ เซเว่นก็มีครัวแล้ว เลยลองสั่งเมนูนี้มาชิม ซึ่งตอนแรกคิดว่าคงไม่อร่อยอะไรมากมาย แต่ผิดคาดมากค่ะ คือมันดีงาม ทางร้านจัดไข่มาเลยสองฟอง ไส้กรอก แฮม ต้นหอม พร้อมขนมปังปิ้งอีก 1 ชิ้น คือคุ้มมากในราคา 42 บาท อร่อยไปลอง!!

img_4871

 

ขนมจีนน้ำยา

เป็นอีกเมนูที่ชื่นชอบมากมาย กินเกือบทุกอาทิตย์ ใครจะไปคิดว่าเมนูนี้มันจะอร่อย กลมกล่อม น้ำยาก็มีลูกชิ้นมาให้  ในกล่องก็มีผัก แถมไม่เผ็ดมาก สามารถทานได้เรื่อยๆ ราคา 40 บาท อร่อยจริง ไปลองค่ะ

img_4869

 

พิซซ่าญี่ปุ่นปลาหมึกปูอัด

อาจะไม่กลมกล่อมเท่าพิซซ่าญี่ปุ่นตามร้านดังๆ แต่มันก็มีความแทนกันได้ กินแล้วก็โอเคอ่ะ ชอบนะ อิอิ ราคานั้นสุดฯ จำไม่ได้ แต่ไม่แพงค่ะ ลองไปตามดูนะ

img_4867

 

ซุปมิโสะ Marukome

ใครที่ชอบกินซุปสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ต้องไปไกลถึงห้างดัง ลองเมนูนี้ได้เลย มีผัก มีเต้าหู้เหมือนกันเป๊ะ รสชาติก็โอเค มีความหอม กลมกล่อม ราคาถ้วยละ 30 บาท

img_4865

 

เนสท์เล่ นมเย็น

ปิดท้ายกันด้วยของหวานเบาๆ กับไอศกรีมนมเย็น+นมข้นหวานกรอบล้อมรอบ รสชาติดีงาม กินแล้วกินอีกอ่ะพูดเลย ราคาแท่งละ 10 บาท แต่ความอร่อยเหมือนดื่มนมเย็นจริงๆ แต่ต่างกันแค่อันนี้เป็นแท่ง ไปลองแล้วจะติดใจ

img_4880

 

ใครมีเมนูอะไรในเซเว่นแนะนำอีกก็บอกสุดฯ ได้นะ จะได้ตามไปลอง อิอิ

 

ปล.เรื่องการรีวิวรสชาติเป็นความชอบส่วนตัวนะคะ

ติดตามความอร่อยกันต่อได้ที่นี่

ภูธร บาร์ ร้านกาแฟวินเทจเล็กๆ ที่แสนอบอุ่น

ทะเลเผาบางอ้อ ร้านอาหารทะเลดีๆ ที่ไม่ควรพลาด

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up