KTC เอาใจสายท่องเที่ยว หวังดันบัตรเครดิต KTC เรื่องเที่ยวบัตรเดียวครบ

account_circle
event

เคทีซีเผย 3 กลยุทธ์ในปี 2567 หวังกระตุ้นยอดรวมการใช้จ่ายบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดท่องเที่ยว ด้วยการเสริมความแข็งแกร่งให้กับการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ขยายฐานสมาชิกสู่กลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงด้วยการจับมือกับพันธมิตรมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม และตอกย้ำจุดเด่นการบริการให้คำแนะนำผ่าน KTC World Travel Service พร้อมทั้งสร้างการจดจำ “เคทีซีเรื่องเที่ยวบัตรเดียวครบ”

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุดสายงานการตลาดบัตรเครดิตเคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยต่อสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว “ทิศทางการดำเนินธุรกิจเคทีซีในหมวดท่องเที่ยว ปี 2567” ณ ร้านโต๊ะแดง – บ้านอาจ้อ จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม 2567 ว่า ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีในหมวดท่องเที่ยวเติบโตเป็นอันดับ 2 ท่ามกลางหมวดการใช้จ่ายอื่นๆ ซึ่งเติบโตต่อเนื่องหลังวิกฤตการแพร่ระบาดของโควิด-19 นอกจากนี้พฤติกรรมการเดินทางของสมาชิกบัตรเครดิตได้มีการเปลี่ยนรูปแบบไปจากเดิม เช่น มีการวางแผนการท่องเที่ยวด้วยตัวเอง มีการใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวและจองตั๋ว จองที่พักมากขึ้น รวมไปถึงการเลือกเส้นทางท่องเที่ยวและกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว

ด้วยเหตุนี้ ในปี 2567 เคทีซีจึงมาพร้อม 3 กลยุทธ์เพื่อกระตุ้นยอดรวมใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยว ยืนยันการเป็นผู้นำในหมวดท่องเที่ยวที่มีความร่วมมือกับพันธมิตรมากมาย ทั้งสายการบิน โรงแรม รถเช่า รวมไปถึงองค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศต่างๆ ทำให้บัตรเครดิตเคทีซีเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ความต้องการหลากหลายของสมาชิก

จองเที่ยวออนไลน์ต้องนึกถึงเคทีซี

เคทีซีเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งให้กับการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ ด้วยการมอบสิทธิพิเศษจากเว็บไซต์ท่องเที่ยวครบทุกหมวดย่อยจากกว่า 100 พันธมิตร อีกทั้งปรับโฉมเว็บไซต์ www.ktc.co.th/online-travel-booking ให้ค้นหาข้อมูลง่ายขึ้น พร้อมดันการเป็น One-Stop Online Travel Hub ในเว็บเดียว ไม่ว่าจะจองตั๋วเครื่องบิน จองที่พัก จองกิจกรรมเที่ยว เช่ารถ รวมไปถึงประกันการเดินทางที่มาพร้อมส่วนลดดึงดูดใจ*

สิทธิพิเศษครอบคลุมทั้งเที่ยวในประเทศและนอกประเทศ

เคทีซีหวังขยายฐานสมาชิกสู่กลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงด้วยการร่วมมือกับสายการบินฟูลเซอร์วิส มอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจสมาชิก ครอบคลุมทั้งเที่ยวในประเทศและนอกประเทศ มีการจับมือกับโรงแรมคุณภาพระดับสากล ออกแคมเปญหลากหลายให้กับสมาชิกสำหรับการเที่ยวในประเทศ และมีสิทธิพิเศษเมื่อช้อปที่ร้านค้าในต่างประเทศหรือแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังระดับโลก*

KTC World Travel Service บริการให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ

สายเที่ยวคนไหนที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีหายห่วง เพราะเคทีซีมาพร้อมบริการ KTC World Travel Service ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการด้านการท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถือ ติดต่อและเข้าถึงสะดวก สามารถให้คำแนะนำและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ได้ โดยสมาชิกสามารถเลือกทำรายการผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน หรือแลกคะแนน KTC FOREVER แทนส่วนลดได้ทุกผลิตภัณฑ์ เมื่อใช้จ่ายตามที่กำหนด*

สนใจสิทธิพิเศษด้านการเดินทางท่องเที่ยว ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.ktc.co.th/online-travel-booking ติดต่อเพื่อรับบริการด้านการท่องเที่ยวที่ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050

*หมายเหตุ : เงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนดและอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดตรวจสอบกับทางบริษัทโดยตรงอีกครั้ง / บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้ตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี

ขอขอบคุณ ภาพจาก KTC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up