DEVIALET MANIA - เดอเวียเลต์ มาเนีย - ลำโพงแบบพกพา

DEVIALET MANIA ลำโพงแบบพกพาสุดเก๋&ล้ำสมัย เทคโนโลยีปัง รูปโฉมเริ่ด

Alternative Textaccount_circle
event
DEVIALET MANIA - เดอเวียเลต์ มาเนีย - ลำโพงแบบพกพา
DEVIALET MANIA - เดอเวียเลต์ มาเนีย - ลำโพงแบบพกพา

เป็นมากกว่าลำโพงแบบพกพา DEVIALET เปิดสัมผัสใหม่พลังเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์ DEVIALET MANIA พร้อมระเบิดพลังเสียงแล้ววันนี้

DEVIALET (เดอเวียเลต์) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ Devialet Mania (เดอเวียเลต์ มาเนีย)  ลำโพงไฮไฟแบบพกพา ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ Devialet ที่มาพร้อมกับระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์

ครั้งแรกที่ Devialet นำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้กับลำโพงไฮไฟแบบพกพา ที่มีแบตเตอรี่ในตัว ซึ่งจะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษในทุกที่ ด้วยระบบเสียงอัจฉริยะระดับไฮเอนด์และเสียงสเตอริโอ 360° หรูหราโดดเด่นด้วยการออกแบบและฝังเทคโนโลยีล้ำสมัยไว้อย่างชาญฉลาด เพื่อทลายข้อจำกัดของเสียงในลำโพงแบบพกพาอย่างสิ้นเชิง

DEVIALET MANIA - เดอเวียเลต์ มาเนีย - ลำโพงแบบพกพา

Martin Ku, Asia Pacific General Manager of DEVIALET   กล่าวว่า “Devialet คิดค้นและพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์เสียงอันยอดเยี่ยม ไม่ว่าคุณจะฟังจากที่ไหนDevialet Maniaถือเป็นก้าวแรกและก้าวสำคัญซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมาย  โดยการนำเทคโนโลยีอันเป็นเอกสิทธิ์ของเรามาสู่ลำโพงแบบพกพา   และให้เสียงที่ยอดเยี่ยมที่สุด  และตลอดระยะเวลาที่เราดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรหลักอย่าง Deco 2000  ทำให้แบรนด์ Devialet  ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม   และในวันนี้เราพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดอย่างDevialet Maniaที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความสะดวกสบาย ดีไซน์หรูหรา และมีน้ำหนักเบา เหมาะกับคนรุ่นใหม่ทุกไลฟ์สไตล์”

สำหรับDevialet Maniaถือเป็นความสำเร็จอีกขั้น ที่ Devialet นำเทคโนโลยีอัจฉริยะมามอบประสบการณ์สุดพิเศษไปกับคุณได้ทุกที่Devialet  Maniaลำโพงแบบพกพาตัวแรก ที่มีการเล่นเพลงตรงตามต้นฉบับอย่างไร้ความผิดเพี้ยน การทำงานแบบอะคูสติกแบบเรียลไทม์ ตัดเสียงสะท้อนของลำโพง 

เทคโนโลยีซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะDevialet  Maniaมาพร้อมเทคโนโลยี ASC (Active Stereo Calibration) ใช้ไมโครโฟน 4 ตัว สามารถปรับแต่งเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อม เมื่อวางไว้กลางห้อง โหมดสเตอริโอ 360° องศาจะเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติ เมื่อวางใกล้กำแพง ลำโพงฟูลเรนจ์ 2 ตัวด้านหลังจะเริ่มทำงานเพื่อเสริมกำลังขับลำโพง 2 ตัวด้านหน้าอย่างแนบเนียน สร้างเวทีเสียงกว้างและทรงพลัง สำหรับประสบการณ์ขั้นสุดของการฟังจากลำโพงแบบพกพา ด้วยไดรเวอร์ฟูลเรนจ์ 4 ตัวและซับวูฟเฟอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย SAM® (Speaker Active Matching) 2 ตัวเป็นการกำหนดแบบส่งแรงผลัก ลำโพงDevialet Maniaให้เสียงสเตอริโอที่ความถี่ต่ำถึง 30 Hz และสูงถึง 20,000 Hz

DEVIALET MANIA - เดอเวียเลต์ มาเนีย - ลำโพงแบบพกพา

ด้าน กฤตภาส อนุสรณ์ศิริศักดิ์   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดโค 2000 จำกัด ในฐานะ Exclusive Distributor ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ Devialet อย่างเป็นทางการรายเดียวในไทย กล่าวว่า  “แบรนด์  Devialet ได้รับการต้อนรับอย่างดีเสมอมาจากแฟน Devialet ในประเทศไทย  ด้วยความหรูหรา  โดดเด่นด้วยการออกแบบและเทคโนโลยีล้ำสมัย   พร้อมด้วยคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์แบบ   จึงอยากเชิญชวนทุกท่านให้ได้มาทดลองสัมผัสผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Devialet อย่าง Devialet  Maniaได้ที่  Devialet by Deco 2000 ทั้ง 3 สาขา ได้แก่ ดิ เอ็มควอเทีย, สยาม ทาคาชิมายะ ไอคอนสยาม และสาขาใหม่ล่าสุดที่พาวเวอร์ มอลล์ ดิ เอ็มโพเรียม และตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ที่ Devialet Cabin Popup  ชั้น M, EM-Gallery ดิ เอ็มโพเรียม สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณทุกการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทุกท่านเสมอมา”  

ความหรูหราสง่างามซึ่งพกพาไปได้ทุกที่

Devialet Maniaแสดงถึงสัญลักษณ์แบบ Phantom ของ Devialet ด้วยสถาปัตยกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ ออกแบบอย่างลงตัวด้วยการผสมรูปทรงกลมแวววาวผสมผสานเข้ากับผ้าทอหรูหรา สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการรวมความหรูหราและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยความสูง 170 มิลลิเมตร และน้ำหนัก 2.3 กิโลกรัม พร้อมมือจับเรียบหรู เพื่อความสะดวกสบาย

Devialet Maniaมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำและสีเทา ในราคา 33,990บาท ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เข้ากับทุกสภาพแวดล้อมและทุกไลฟ์สไตล์อย่างสวยงาม ไม่ว่าจะใช้งานในหรือภายนอกอาคาร และด้วยความร่วมมือระหว่าง Devialet กับ Paris Opéra ที่มีมาอย่างยาวนานDevialet Maniaสีพิเศษ Paris Opéra ประดับด้วยทองคำ 24 K มาพร้อม docking station ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ในราคา 42,990 บาท (แท่นชาร์จมีแยกจำหน่ายเพิ่มเติมในราคา 3,190 บาท สำหรับ Mania สีดำและเทา)

เดอเวียเลต์ มาเนีย - ลำโพงแบบพกพา

เทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำ

ด้วยไมโครโฟน 4 ตัว ทำให้Devialet Maniaเป็นผลิตภัณฑ์อัจฉริยะตัวแรกของบริษัทซึ่งเข้าถึงได้ด้วย 4 ภาษาโดยตั้งค่าผ่านแอพพลิเคชั่น Devialet เพื่อสตรีมเพลงโปรดและฟังพอดแคสต์ผ่าน Wifi, Bluetooth 5.0, Airplay 2 และ Spotify Connect Devialet Maniaกันน้ำได้ระดับ IPX4 ระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 10 ชั่วโมงที่ระดับเสียงปานกลาง มอบประสบการณ์การใช้งานอันราบรื่น ทั้งยังสามารถแชร์กับคนข้างๆ​ ได้ทุกที่ที่ต้องการ

อัพเดตข่าวบันเทิง ไลฟ์สไตล์ แฟชั่นใหม่ๆ ได้อีกไม่อั้นที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up