ซีรี่ย์เกาหลี Island - Island - เกาะปีศาจ - ซีรี่ย์เกาหลี - คิมนัมกิล - อีดาฮี - ชาอึนอู - ซองจุน

5 เหตุผลที่เราไม่ควรพลาด ซีรี่ย์เกาหลี Island #สัมภาษณ์ส่งตรงจากโซล!

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์เกาหลี Island - Island - เกาะปีศาจ - ซีรี่ย์เกาหลี - คิมนัมกิล - อีดาฮี - ชาอึนอู - ซองจุน
ซีรี่ย์เกาหลี Island - Island - เกาะปีศาจ - ซีรี่ย์เกาหลี - คิมนัมกิล - อีดาฮี - ชาอึนอู - ซองจุน

ปังมาก! แค่ทีมนักแสดงนำ “คิมนัมกิล-อีดาฮี-ชาอึนอู-ซองจุน” ก็ดึงดูดใจแล้ว สำหรับ ซีรี่ย์เกาหลี Island ที่จะเข้า Prime Video ส่งท้ายปี ยิ่งได้มีโอกาสฝ่าหิมะไปพูดคุยกับพวกเขายิ่งทำให้ตั้งตารอ เรื่องนี้จะเด็ดและเผ็ชขนาดไหนมาดูกัน

Island - เกาะปีศาจ - ซีรี่ย์เกาหลี - คิมนัมกิล - อีดาฮี - ชาอึนอู   - ซองจุน

ซีรี่ย์เกาหลี Island จาก Tving ที่จะเข้า Prime Video วันที่ 30 ธันวาคมนี้มีแววปังมาตั้งแต่รายชื่อนักแสดงแล้ว ไหนจะพล็ตเรื่องสุดมันส์จากเว็บตูนในชื่อเดียวกันที่เนื้อเรื่องมีความเท่และน่าสนใจในหลายๆ มิติ พอได้ชมตัวอย่างทั้งจากทีเซอร์และตัวอย่างตอนแรกก็ต้องบอกว่า CG ดี ตัดต่อสนุก แอ็คชั่นสวย …งานนี้สุดฯ จะไม่พูดเยอะ ขอให้นักแสดงเป็นคนการันตีความดีงามของเรื่องนี้เองเลยดีกว่า! 

คิมนัมกิลเล่นแอ็คชั่นได้เท่มากค่ะแม่

คิมนัมกิล - Island - เกาะปีศาจ - ซีรี่ย์เกาหลี

เอาหัวใจไปเลยค่ะ สำหรับคิมนัมกิลที่กับบทบาท “บัน” มือสังหารปีศาจที่มาพร้อมกริชสุดเท่ ที่เจ้าตัวดูจะภาคภูมิใจ โดยอธิบายถึงความพิเศษของอาวุธสังหารปีศาจอันนี้ว่า “เป็นดาบขนาดเล็กที่หากคนไม่ได้ฝึกฝนไปจับจะถูกเผาไหม้จนตาย เป็นอาวุประจำตัวของบัน นอกจากนี้ยังมีดาบอีกเล่มที่ใช้โดย “กุงทัน” จะมีสีต่างกัน”

อีดาฮีสวยมากและวิ่งเก่งชนะเลิศ

ซีรี่ย์เกาหลี Island - อีดาฮี - เกาะปีศาจ

ในเรื่องนี้อีดาฮีรับบทเป็น “มีโฮ” ทายาทกลุ่มแชโบลที่สวย รวย เก่ง แต่มีเหตุให้ต้องไปเป็นครูที่เกาะเชจูและถูกปีศาจตามล่า ซึ่งเธอได้พูดถึงการรับบทบาทในซีรี่ย์แนวแอ็คชั่นแฟนตาซีว่า “นักแสดงคนอื่นๆ เล่นแอ็คชั่นเยอะมากเลยค่ะ จนฉันไม่ได้คิดว่าตัวเองกำลังเล่นแอ็คชั่นด้วย” ซึ่งคิมนัมกิลแซวขึ้นมาว่า “ที่เธอเล่นเรียกว่าแอ็คชั่นแล้วนะ” อีดาฮีเลยพูดถึงฉากที่เธอแสดงว่าเป็นการแสดงฉากแอ็คชั่นแบบคัทครั้งแรก ก่อนที่คิมนัมกิลจะชมว่าอีดาฮีเป็นคนที่มีไหวพริบดีและวิ่งเก่งมาก “เธอวิ่งเก่งจนนักแสดงคนอื่นตามไม่ทันเลยครับ”  

บาทหลวงชาอึนอูดีที่สุด!

Cha Eun-woo - ชาอึนอู - เกาะปีศาจ

ด้านชาที่ดีที่สุดอย่างชาอึนอู เจ้าพ่อเว็บตูนที่ครั้งนี้พลิกบทบาทมารับบท “โยฮัน” บาทหลวงปราบปีศาจที่ได้โชว์แอ็คชั่นเป็นครั้งแรก (ก็ยังคงเป็นคาแร็กเตอร์จากเว็บตูนอยู่ดี) เปิดใจว่า “บทบาทในเรื่องนี้เป็นบทที่ไม่เคยเล่นมาก่อน เลยรู้สึกว่าเป็นบทที่มีเสน่ห์มาก ตอนถ่ายทำรู้สึกยากเพราะเป็นบทที่ใช้ CG เยอะ เวลาเล่นต้องจินตนาการ เลยรู้สึกยากครับ” พร้อมเล่าถึงการเตรียมตัวแสดงเรื่องนี้ว่า

“ผมรู้สึกว่าบทบาทหลวงเป็นบทที่พิเศษสำหรับปีนี้ เลยหาข้อมูลด้วยการศึกษาจากภาพยนตร์และซีรี่ย์ต่างๆ ที่มีบาทหลวง และได้รับคำแนะนำจากคุณคิมนัมกิลเกี่ยวกับเทคนิคการสวมใส่ชุดบาทหลวงให้สะดวกในการแสดง นอกจากนี้ยังได้ไปพบกับบาทหลวงที่มีตัวตนจริงๆ เพื่อขอคำแนะนำและเรียนรู้เกี่ยวกับภาษาอิตาลีและภาษาละติน แต่ไม่ใช่เรียนภาษานะครับ เป็นการศึกษาว่าคำที่อยู่ในบทมันใช้ยังไง ใช้ในช่วงเวลาไหน และมีความหมายยังไง เพื่อความเข้าใจในบทครับ”

การกลับมาเขย่าหัวใจของซองจุน

Sung Jun  - ซองจุน - เกาะปีศาจ

ขณะที่ซองจุน นักแสดงหนุ่มที่ฝากฝีมือไว้ในหนังและซีรีส์ดังหลายเรื่องก็คัมแบ็คในรอบหลายปี กับบทบาท “กุงทัน” ครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจที่มีความซับซ้อนในตัวเอง ซึ่งน่าจับตามองมากว่าเขาจะถ่ายทอดบทบาทสุดเท่จากเว็บตูนออกมาในแนวไหน ซึ่งเจ้าตัวเล่าถึงเสน่ห์ของตัวละครนี้ว่า “ตอนที่รับบทกุงทันเพราะเห็นว่าเป็นบทที่มีพละกำลังมากครับ ผมชอบในส่วนนั้น เพราะผมเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนแอเลยอยากเล่นบทที่มีพละกำลังหน่อย และคิดว่าบทกุงทันมีความร้ายหน่อยๆ คล้ายกับผมที่ก็เป็นคนร้ายนิดๆ ครับ (หัวเราะ)”  …เอ้า สาวๆ ที่ชอบผูชายคาร์หล่อร้ายมามุงกันที่หน้าจอ Island ด่วนๆ เลยค่า

แอ็คชั่นแฟนตาซีที่รวมความเชื่อของหลายวัฒนธรรม

คิมนัมกิล - Island - เกาะปีศาจ - ซีรี่ย์เกาหลี

ในตอนท้ายคิมนัมกิลได้ทิ้งท้ายถึงความน่าสนใจของซีรีย์เกาหลี Island ว่า “เป็นเรื่องที่มาจากตำนานจริงของเกาะเชจู ซึ่งเราเอาตำนานนั้นมาดัดแปลง เพราะถ้าเอาคาถาจริงๆ มาใช้ หรือใช้ท่าทางที่มีอยู่จริงอาจจะทำให้เกิดความผิดพลาดในการสื่อถึงผู้ชมได้ เพราะเนื่อเรื่องมีความเกี่ยวข้องกับศาสนาด้วย เพราะไม่อยากให้เกิดการเข้าใจผิดกันจึงต้องดัดแปลงเพื่อความเหมาะสม นอกจากนี้ในเรื่องมีความเชื่อหลายแนวทั้งคริสต์และพุทธ มีทั้งตัวละครที่ถูกฝึกเพื่อให้ฆ่า และมีตัวละครที่เป็นตัวแทนของมนุษยธรรม เมื่อผู้ชมมองในแนวนี้ซีรี่ย์จะดูมีความหลากหลายมากขึ้นครับ”

พล็อตเรื่องดี CG เริ่ด ตัดต่อสนุก นักแสดงปัง แถมยังมาการันตีความดีงามขนาดนี้ …มานับถอยหลังไปพร้อมกันเลย 30 ธันวาคมนี้เจอกันพร้อมซับฯ ไทย ที่ Prime Video

เรื่องย่อ

เรื่องราวมหากาพย์แห่งการต่อสู้กับปีศาจและการปกป้องโลก “บัน” นักล่าปีศาจผู้เป็นอมตะเขาได้ต่อสู้เพื่อปกป้องโลกใบนี้มายาวนานนับพันปี เขามีชะตากรรมในอดีตร่วมกับ “มีโฮ” ที่กลับมาเกิดใหม่เป็นทายาทสาวของเศรษฐีในชาติปัจจุบัน มีโฮถูกลิขิตให้เป็นกุญแจสำคัญในการปกป้องโลก ปัญหาเดียวก็คือเธอไม่สามารถจดจำชีวิตในอดีตชาติของเธอได้ รวมถึงวิธีการปลุกพลังของเธอ แต่เมื่อเหล่าปีศาจสัมผัสได้ถึงตัวตนที่แท้จริงของมีโฮ พวกมันจึงตามล่าเธอ และนำเธอไปสู่การขอความช่วยเหลือจากบัน อีกทั้งยังมี “โยฮัน” บาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด ผู้มีชื่อเสียงเลื่องลือจากฝีมือการปราบผีของเขา เขาถูกส่งมาเพื่อปกป้องมีโฮเช่นกัน ทั้งสามคนพยายามเปลี่ยนแปลงชะตากรรมและปกป้องโลกใบนี้

ตัวละครหลัก

ซีรีส์ Island บอกเล่าเรื่องราวของผู้ที่ถูกชะตากำหนดให้ต้องต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่มุ่งหมายทำลายล้างโลก โดยถ่ายทำที่เกาะเชจูอันสวยงาม เพื่อเป็นฉากหลังให้กับเรื่องราวของตัวละครที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ได้แก่

บัน (รับบทโดย คิมนัมกิล) นักล่าปีศาจผู้เป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจ บันทุ่มเทชีวิตของเขามานานนับพันปีในการกำจัดเหล่าปีศาจ และรอคอยจุดจบในชีวิตของเขา

คิมนัมกิล - Island - เกาะปีศาจ - ซีรี่ย์เกาหลี

มีโฮ (รับบทโดย อีดาฮี) ทายาทมหาเศรษฐีของกลุ่มบริษัทชื่อดังระดับโลกอย่างแดฮันกรุ๊ปผู้อยู่ใจกลางโชคชะตาของทุกคน ในฐานะทายาทมหาเศรษฐีเธอมีทุกอย่างที่อยากได้ในชีวิต ทั้งเงิน ความสามารถ และความสวย ชีวิตของเธอเต็มไปด้วยความวุ่นวายจากความสนใจของสื่อที่รุมเร้า ท้ายที่สุดเธอถูกสั่งให้ไปเป็นคุณครูที่เกาะเชจูเนื่องจากเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และที่นั่นเธอได้เจอกับปีศาจร้ายที่ไม่เคยเห็นมาก่อน รวมถึงเข้าไปมีส่วนร่วมในการต่อสู้ครั้งยิ่งใหญ่

ซีรี่ย์เกาหลี Island - อีดาฮี - เกาะปีศาจ

โยฮัน (รับบทโดย ชาอึนอู) บาทหลวงปราบผีชื่อดัง หลังจากเขาเกิดได้ไม่นานเขาถูกรับไปเลี้ยงที่ต่างประเทศ เขาได้รับเสียงเรียกจากพระเจ้าและกลายมาเป็นบาทหลวงปราบผีที่อายุน้อยที่สุด วันหนึ่งเขาถูกส่งไปยังเกาะเชจู และถูกพัดพาไปในวังวนแห่งโชคชะตา เมื่อเขาต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวที่ถูกจารึกไว้ในคำทำนาย

Cha Eun-woo - ชาอึนอู - เกาะปีศาจ

กุงทัน (รับบทโดย ซองจุน)นักล่าปีศาจผู้กลายมาเป็นครึ่งมนุษย์ครึ่งปีศาจเช่นเดียวกับบัน แต่ถึงอย่างนั้นกุงทันก็มีบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างจากบัน

Sung Jun - ซองจุน - เกาะปีศาจ

ข้อมูลซีรี่ย์ Island

เรื่อง: Island (เกาะปีศาจ)
นักแสดง: คิมนัมกิล อีดาฮี ชาอึนอู และซองจุน
ผู้กำกับ: พัคแบจง (จาก Welcome to Dongmakgol, Fabricated City)
นักเขียนบท: โอโบฮยอนแนว: แอ็คชั่นแฟนตาซี

จำนวนตอน: 12 ตอน

ออกอากาศ: ออกอากาศตอนแรกวันที่ 30 ธันวาคม 2565

ช่องทางการรับชม: เฉพาะบน Prime Video เท่านั้น

เรื่อง: Nicharee W.
ภาพ: Prime Video

ติดตามข่าวบันเทิงเกาหลี ซีรี่ย์เกาหลีได้อีกไม่อั้นที่สุดสัปดาห์ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up