Cover_Topgolf

สวิงข้ามปีกับปาร์ตี้เค้าท์ดาวน์สุดมัน ณ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้

Alternative Textaccount_circle
event
Cover_Topgolf
Cover_Topgolf

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ต้อนรับปีใหม่ด้วยปาร์ตี้สุดสนุกด้วยแพ็คเกจ“Swing Into 2023” ปาร์ตี้สนุกข้ามปีในคืนส่งท้ายปีเก่า เพื่อเป็นการจบท้ายปีอย่างน่าตื่นเต้น ด้วยเกมส์เพลย์สุดมัน ความบันเทิงตลอดคืน และการแสดงพลุสุดตระการตา เพลิดเพลินได้ตลอดคืน ณ ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งนี้ที่รวม เบย์เล่นกว่า 102 เบย์และ 5 ห้องอาหารและบาร์ นอกจากนี้ ในเวลา 23:00 น. แขกที่มาเยือนสามารถลุ้นรับรางวัลใหญ่ Golden Mega Draw ที่มี 3 รางวัลสุดอลังการ มูลค่ารวมกว่า 1.25 ล้านบาท ที่ทริปสุดหรู 4 วัน 3 คืน ที่มหานครดูไปสำหรับสองท่าน รวมตั๋วเครื่องบินไปกลับชั้นธุรกิจ รถรับส่ง ที่พัก 5 ดาว และประสบการณ์สุดมันที่ท็อปกอล์ฟ ดูไบ

Topgolf_02
“Swing Into 2023” ปาร์ตี้สนุกข้ามปีในคืนส่งท้ายปีเก่า

สายปาร์ตี้ห้ามพลาด เพราะในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565 นี้ ตั้งแต่ 20:00 น. ถึง 01:00 น. กลุ่มเพื่อนสูงสุด 10 คนสามารถมาเล่นเกมสุดท้ายของปีกับแพ็คเกจ “สวิงข้ามปีสู่ 2023” ที่จัดเต็มกับปาร์ตี้สุดมันส์ที่คุณจะไม่อยากพลาด กับแพ็คเกจสุดพิเศษ “Swing into 2023” ที่รวมเล่นท็อปกอล์ฟนานถึง 5 ชั่วโมงที่เบย์ส่วนตัวของคุณ พร้อมเบียร์ทาวเวอร์เย็นเจี๊ยบ เข้า The Puttyard ฟรี และเพลิดเพลินไปกับดนตรีที่จะสร้างความบันเทิงตลอดคืน

Topgolf_03

เมื่อถึงเวลาเที่ยงคืน ท็อปกอล์ฟจัดเต็มกับการแสดงพลุสุดตระการตาที่คุณสามารถมองเห็นได้โดยไร้สิ่งกีดขวางจากเบย์ส่วนตัว หรือจากรูฟท็อปบาร์หนึ่งเดียวในย่านบางนา ณ Pink Giraffe Rooftop Bar

Topgolf_04

นอกจากนี้ แขกทุกคนยังจะได้รับตั๋วเพื่อลุ้นใน ‘ Golden Mega Draw’ ในเวลา 23:00 น. แพ็คเกจ “Swing into 2023” ราคา 750 บาทต่อคน มาได้ตั้งแต่ 1-10 คน แพ็คเกจมูลค่ารวมกว่า 12,900 บาทนี้พิเศษเฉพาะคืนวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565 นี้วันเดียวเท่านั้น

แขกสามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มอื่นๆจากเมนูในราคาปกติได้เช่นกัน

Golden Mega Draw ในวันปีใหม่

ในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565 เวลา 23:00 น. แขกอาจจะจบปีด้วยความฟินยิ่งขึ้นอีกรางวัลสุดอลังการทั้งสามประกอบไปด้วย ทริปสุดหรู 4 วัน 3 คืน ที่มหานครดูไปสำหรับสองท่าน รวมตั๋วเครื่องบินไปกลับชั้นธุรกิจ รถรับส่ง ที่พัก 5 ดาว และประสบการณ์สุดมันส์ที่ท็อปกอล์ฟ ดูไบ, สมาชิกเล่นท็อปกอล์ฟฟรี 1 ปี แถมทั้งชวนแก๊งค์เพื่อนมาสนุกด้วยกันได้อีกด้วย และ สมาชิกเล่นท็อปกอล์ฟฟรี 6 เดือน

ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 31 ธันวาคมนี้ ทุกการใช้จ่าย 5,000 บาท ภายในท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ไม่ว่าจะที่เบย์ หรือห้องอาหารและบาร์สุดสนุกทั้งห้า พร้อมรับทันทีตั๋วทองคำเพื่อลุ้นใน ‘Golden Mega Draw’ สุดอลังการ นอกจากนี้คุณยังสามารถมีสิทธิลุ้นร่วมสนุกใน Golden Mega Draw เมื่อจองตั๋วร่วมปาร์ตี้ New Year’s Eve ได้รับลูกกอล์ฟทองคำ รวมถึง แท็กเราทางโซเชียล มีเดียที่ @topgolfthailand โดยจะมีการสุ่มผู้โชคดีหนึ่งคนทุกวัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up