airasia Super App

“airasia Super App” ชูกลยุทธ์ “Best Price Guaranteed” ลดโหดมอบส่วนลดที่พัก-เดินทาง-อาหาร ตลอดเดือนพฤศจิกายน

Alternative Textaccount_circle
event
airasia Super App
airasia Super App

airasia Super App ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำตลาดแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค  ชูกลยุทธ์ “Best Price Guaranteed” มาพร้อมจุดแข็งในการรับประกันราคาโรงแรมถูกจริง ถูกใจ ไม่ต้องเทียบให้เสียเวลา หากเจอราคาถูกกว่า ยินดีคืนเงินส่วนต่าง* ออกแคมเปญ “Thailand Destination” กระตุ้นท่องเที่ยวไทย มอบส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 65 %*  เมื่อจองผ่าน airasia Super App  ต่อด้วยโปรโมชั่นอัดแน่นสนับสนุนการเดินทาง อาทิ ส่วนลดค่าเดินทางจาก  airasia ride ทั้งส่วนลดค่าแท็กซี่เพื่อเดินทางไปสนามบินและเดินทางในเมือง และโปรโมชั่น อิ่มอร่อย 11 บาท จากร้านสตรีทฟู้ดที่เข้าร่วมรายการ และ “Half 50” ส่วนลดค่าอาหารแบบคุ้มเกินครึ่งถึง 50 %  กับ airasia food  ตอกย้ำภาพการเป็นแพลตฟอร์มท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคและตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มการท่องเที่ยวราคาถูกจริง ถูกใจ ที่ทำให้ใคร ใคร…ก็เที่ยวได้อย่างแท้จริง

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลีผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า          “ปัจจัยความสำเร็จสำคัญที่ทำให้ airasia Super App เติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็นผลมาจากการเป็นแพลตฟอร์มที่คุ้มค่าที่สุด ตอบโจทย์กลยุทธ์การเป็น Best Price Guaranteed ในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ตรงใจนักท่องเที่ยวและทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่าสูงสุด สำหรับแคมเปญ Thailand Destination หนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ออกมากระตุ้นการท่องเที่ยวในไทย เป็นกลยุทธ์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้มั่นใจว่าจะได้รับดีลราคาที่ดีที่สุด ถูกที่สุด เมื่อจองโรงแรมผ่าน airasia Super App หากเจอโรงแรมเดียวกันที่ราคาถูกกว่าในแพลตฟอร์มอื่น ๆ ภายใต้ข้อกำหนดของการรับประกันราคาที่ดีที่สุด ทางเรายินดีคืนส่วนต่าง*! 

เดือนพฤศจิกายนถือเป็นโค้งสุดท้ายของปีที่การท่องเที่ยวจะคึกคักเป็นพิเศษ เห็นได้จากเทรนด์การค้นหาข้อมูลท่องเที่ยวผ่านแพลตฟอร์ม airasia Super App ที่ชี้ว่า 5 จุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับชาวต่างชาติในไทยยังคงเป็น กระบี่ ภูเก็ต กรุงเทพฯ หาดใหญ่ และเชียงใหม่ ข้อมูลเดียวกันนี้ยังชี้ว่า นักท่องเที่ยวจากมาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มใหญ่ที่ให้ความสนใจเข้าค้นหาข้อมูลโรงแรมบนแพลตฟอร์ม airasia Super App มากที่สุด ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อพาร์ทเนอร์โรงแรมในประเทศไทยให้สามารถช่วงชิงความได้เปรียบจากคู่แข่งให้เข้าถึงและเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น  

ขณะเดียวกันปลายปีการท่องเที่ยวในประเทศก็ยังคงคึกคักสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย โดยข้อมูลจาก airasia Super App เมื่อเดือนตุลาคมชี้ว่า คนไทยค้นหาข้อมูลโรงแรมที่พักในจังหวัดเชียงใหม่มากที่สุดตามด้วย สิงคโปร์ ภูเก็ต โตเกียว และกรุงเทพฯ สะท้อนถึงการท่องเที่ยวภาพรวมทั้งในและต่างประเทศที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น  ซึ่งอาจทำให้ดีมานด์การจองโรงแรมปลายทางยอดนิยมเหล่านี้สูงขึ้น ส่งผลให้นักท่องเที่ยวพบกับราคาห้องพักที่สูงกว่าปกติ  เมื่อตลาดมี demand ท่องเที่ยวในไทยที่สูงขึ้น แคมเปญ Thailand Destination ที่มอบส่วนลดโรงแรมสูงสุดถึง 65 % ภายใต้กลยุทธ์การรับประกันราคาโรงแรมที่ถูกสุด จึงเป็นการสนับสนุนการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติให้สามารถเดินทางพักผ่อนได้ในราคาคุ้มที่สุดเมื่อจองผ่านแพลตฟอร์มของ airasia Super App

นอกจากนั้นข้อมูลจากแพลตฟอร์มยังชี้ว่า ท็อป 5 เมนูอาหารยอดนิยมของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่นิยมสั่งผ่านแอปฯ มากที่สุดคือ ข้าวหมูทอด, ข้าวมันไก่, ผัดไทย, ส้มตำ และก๋วยเตี๋ยวน้ำใส เพราะอาหารสตรีทฟู้ดคือหนึ่งในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวและเพื่อต่อยอดสนับสนุนการท่องเที่ยวช่วงโค้งสุดท้ายปลายปีให้คึกคัก

ทั้งนี้โปรโมชั่นส่วนลดโรงแรม การเดินทาง และอาหารในเดือนพฤศจิกายนพร้อมให้ทุกท่านร่วมพิสูจน์ความคุ้มค่าพร้อมกันทั่วประเทศได้แล้ววันนี้  โดยหลังจากเปิดตัวแคมเปญนี้คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในไทยให้คึกคักมากขึ้น

โปรโมชั่นส่วนลดโรงแรมที่พักจาก airasia travel

  • โปร Thailand Destination

โปร “Thailand Destination” พักชิลฟีล Good ทั่วไทย ที่มาพร้อมการรับประกันราคาห้องพักถูกสุด เจอถูกกว่ายินดีคืนเงินส่วนต่าง* มาพร้อมโรงแรมที่พักให้เลือกมากมาย ถูกจริงไม่ต้องเทียบราคาให้เสียเวลา จาก airasia Super App โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 65%*  เพียง 3 วันเท่านั้น ระหว่างวันพุธที่ 16 –  วันศุกร์ที่ 18  พฤศจิกายน 2565  เมื่อจองโรงแรมที่ร่วมรายการ ในพื้นที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างจังหวัด เชียงใหม่ ภูเก็ต และกรุงเทพฯ

  • โปรเอาใจสายฝอให้ได้อวดหุ่นแซ่บในบาหลี

สายฝอและสายเที่ยวต่างประเทศเตรียมแพ็กกระเป๋าให้พร้อมแล้วไปอวดหุ่นแซ่บพร้อมบิกินี่ตัวโปรด กับโปรโมชั่นเพียง 3 วันเท่านั้น กับโรงแรมที่ร่วมรายการในบาหลี  ระหว่างวันพุธที่ 23 – วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565

โปรโมชั่นส่วนลดการเดินทางจาก airasia ride

  • เพื่อต่อยอดการเดินทางแบบไร้รอยต่อด้วย airasia ride บริการเรียกแท็กซี่ถูกกฎหมายจาก airasia Super App มอบส่วนลดเอาใจนักเดินทาง ลดทันที 50 บาท สำหรับลูกค้าที่เดินทางไปยังสนามบินสุวรรณภูมิหรือดอนเมือง ให้เริ่มต้นทริปการเดินทางอย่างสะดวก ง่ายดาย และคุ้มกว่า แบบไม่ต้องใช้รถส่วนตัว ไม่ต้องลุ้นหาที่จอดรถ เพียงใส่โค้ด  “AIRPORT50” (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ  100  บาท) มีจำนวนจำกัด*  ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2565
  • airasia Super App ยังเอาใจสายตะลอนเที่ยวในกรุงด้วยโปรโมชั่น “City Ride” เพียงใส่โค้ด “RIDE30” มอบส่วนลดทันที 30 บาท สำหรับการเดินทางในกรุงเทพฯ (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ  100  บาท) มีจำนวนจำกัด* ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*
airasia Super App

โปรโมชั่นส่วนลดค่าอาหารจาก airasia food

  • airasia Super App ยังต่อยอดการสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารสตรีทฟู้ดให้ขายดีขึ้น พร้อมช่วยแบ่งเบาค่าครองชีพคนไทย airasia food มอบส่วนลดพิเศษด้วยโปรฯ อิ่มอร่อย 11 บาท เมื่อสั่งอาหารจากร้านสตรีทฟู้ดที่เข้าร่วมรายการ เพียงมียอดสั่งขั้นต่ำ 40 บาท มื้อนั้นจ่ายค่าอาหารเพียงแค่ 11 บาทเท่านั้น อย่าช้า! เพียงใส่โค้ด “AA11” พร้อมส่งฟรีถึงบ้านทันที! 6 กม.แรก อย่ารอช้า เริ่มวันนี้ถึง 30 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
  • ลดไม่หยุดฉุดไม่อยู่กับแคมเปญ คุ้มเกินครึ่ง” airasia food สนับสนุนช่วยลดค่าครองชีพ ด้วยการมอบส่วนลดค่าอาหารแบบคุ้มเกินครึ่งถึง 50 %  เพียงใส่โค้ด “HALF50” เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำครบ 100 บาท ไม่จำกัดจำนวนครั้งตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมโปรส่งฟรี 6 กิโลเมตรแรก เมื่ออาหารจากร้านค้าในพื้นที่ให้บริการขั้นต่ำ 50 บาท

airasia Super App ยังมีดีลดีๆและรายละเอียดโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวแบบครบครัน สุดคุ้ม ง่ายดาย ให้คุณได้สัมผัสอีกเพียบ อย่ารอช้า โหลดเลย airasia Super App แอปสุดคูลที่คุณต้องห้ามพลาด โหลด airasia Super App ได้แล้ววันนี้ที่ Apple App Store, Google Play Store, หรือ Huawei AppGallery.

สมาชิกจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สำหรับทุกๆการซื้อผ่าน airasia Super App ไม่ว่าจะเป็นการจองเที่ยวบิน โรงแรม airasia Ride, airasia Food และอื่นๆ คะแนนสะสมสามารถใช้แทนเงินสดเพื่อแลกซื้อการจองเที่ยวบิน โรงแรม และดีลไลฟ์สไตล์กับพาร์ทเนอร์ของเราได้เลย

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและโปรโมชั่นล่าสุดของ airasia Super App บน Instagram และ Facebook ได้ที่ @airasiasuperapp

*โปรโมชันเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด : *สามารถติดตามข้อกำหนดและการรับประกันราคาดีที่สุดของโปร Best Price Guarantee ได้ที่ลิ้งค์นี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up