Aveda

Gift for a beautiful tomorrow ส่งต่อความสุขเพื่อโลกที่ดีกว่าเดิม ด้วยคอลเลคชั่น Aveda x Phillip Lim ประจำปี 2565

Alternative Textaccount_circle
event
Aveda
Aveda

อเวดาขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขประจำปี 2565 ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมชาติที่ผสานคุณสมบัติจากพืชนานาพรรณในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมทรงประสิทธิภาพจากอเวดา อัดแน่นอยู่ในกล่องของขวัญที่สวยงามสมบูรณ์แบบจากชุดของขวัญในคอลเลคชั่น Aveda x Phil     lip Lim ที่ถูกตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาผ่านแบรนด์ผู้สร้างสรรค์สไตล์อันเรียบง่าย ทว่าสง่างาม แฝงไปด้วยลูกเล่นอันน่าหลงใหลเพื่อส่งต่อความห่วงใยผ่านคุณไปยังผู้รับ และยังส่งต่อไปยังโลกอันสวยงามใบนี้อีกด้วย

ด้วยความปรารถนาอันแรงกล้านี้เอง ทำให้คุณปฏิเสธได้ยากที่จะเป็นเจ้าของคอลเลคชั่น Aveda x Phillip Lim เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความสุขของคุณตลอดทั้งช่วงเทศกาล ชุดคอลเลคชั่นของขวัญประกอบไปด้วย

Nutriplenish Light Moisture Treatment Duo + Phillip Lim Hair Scarf คอลเลคชั่นของขวัญสำหรับผมเส้นเล็ก แห้ง ขาดความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พร้อมเติมเต็มสารอาหารสำคัญจาก Super Food ให้กลับมาชุ่มชื้น มีน้ำหนัก น่าสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทรีตเมนต์สูตรขายดีที่ใช้งานง่ายมาในรูปแบบสเปรย์ ราคาพิเศษ 2,400 บาท จากราคาปกติ 3,180 บาท ประกอบด้วย

  • Nutriplenish™ Leave-In Conditioner 200 ม.ล.
  • Nutriplenish™ Treatment Masque: Light 25 ม.ล.
  • Phillip Lim Hair Scarf ขนาด 60 x 60 ซ.ม.

Nutriplenish Deep Moisture Treatment Duo + Phillip Lim Hair Scarf คอลเลคชั่นของขวัญสำหรับผมเส้นใหญ่ แห้ง ขาดความชุ่มชื้นจากธรรมชาติ และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต พร้อมเติมเต็มสารอาหารสำคัญจาก Super Food ให้กลับมาชุ่มชื้น มีน้ำหนัก น่าสัมผัสได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทรีตเมนต์ที่ใช้งานง่าย แบบไม่ต้องล้างออก ราคาพิเศษ 2,400 บาท จากราคาปกติ 3,230 บาท ประกอบด้วย

  • Nutriplenish™ Moisturizing Treatment 150 ม.ล.
  • Nutriplenish™ Treatment Masque: Deep 25 ม.ล.
  • Phillip Lim Hair Scarf ขนาด 60 x 60 ซ.ม.

Botanical Repair Strengthening Treatment Duo Light + Phillip Lim Hair Scarf คอลเลคชั่นของขวัญสำหรับผมเส้นเล็ก แห้งเสีย จากการทำเคมีทุกชนิด ไม่ว่าจะทำสี ดัด ยืด พร้อมฟื้นฟูผมแห้งเสียจากภายในสู่ภายนอก ด้วยพลังโมเลกุลจากพืชพรรณธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมได้ถึง 3 ระดับ พร้อมให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ราคาพิเศษ 2,400 บาท จากราคา 3,230 บาท ประกอบด้วย

  • Botanical Repair™ Strengthening Leave-In Treatment 100 ม.ล.
  • Botanical Repair™ Intensive Strengthening Masque Light 25 ม.ล.
  • Phillip Lim Hair Scarf ขนาด 60 x 60 ซ.ม.

Botanical Repair Strengthening Treatment Duo Rich + Phillip Lim Hair Scarf คอลเลคชั่นของขวัญสำหรับผมเส้นใหญ่ แห้งเสีย จากการทำเคมีทุกชนิด ไม่ว่าจะทำสี ดัด ยืด พร้อมฟื้นฟูผมแห้งเสียจากภายในสู่ภายนอก ด้วยพลังโมเลกุลจากพืชพรรณธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมได้ถึง 3 ระดับ พร้อมให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ราคาพิเศษ 2,400 บาท จากราคาปกติ 3,230 บาท ประกอบด้วย

  • Botanical Repair™ Strengthening Leave-In Treatment 100 ม.ล.
  • Botanical Repair™ Intensive Strengthening Masque Light 25 ม.ล.
  • Phillip Lim Hair Scarf ขนาด 60 x 60 ซ.ม.

Botanical Repair Strengthening Essentials คอลเลคชั่นของขวัญแนะนำสุดคุ้ม สำหรับผมแห้งเสีย ไร้น้ำหนัก จากการโดนทำร้ายด้วยเคมีทุกชนิด พร้อมฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากภายในสู่ภายนอก ด้วยพลังโมเลกุลจากพืชพรรณธรรมชาติที่ช่วยฟื้นฟูเส้นผมได้ถึง 3 ระดับ พร้อมให้เส้นผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งได้ใน 3 ขั้นตอน ราคาพิเศษ 3,300 บาท จากราคาปกติ 4,550 บาท ประกอบด้วย

  • Botanical Repair™ Strengthening Shampoo 200 ม.ล.
  • Botanical Repair™ Strengthening Conditioner 200 ม.ล.
  • Botanical Repair™ Strengthening Leave-In Treatment 100 ม.ล.

Smooth Infusion Perfect Blowout Duo คอลเลคชั่นของขวัญสำหรับป้องกันผมแห้งเสีย ลดการชี้ฟูได้ยาวนาน 72 ชั่วโมง และเตรียมพร้อมก่อนการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน ช่วยให้ผมเงางาม นุ่มลื่น ด้วยคุณค่าจากธรรมชาติสูงกว่า 95%1 ประกอบด้วย Plant Polymer Shield และ Botanical Smoothing Oil Blend ช่วยให้ผมเรียบลื่น เงางามในครั้งเดียว ช่วยปกป้องความชื้นโดยปราศจากซิลิโคน และของ Green Chemistry หรือเทคโนโลยีทางพฤกษศาสตร์ที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้ ราคาพิเศษ 1,950 บาท จากราคาปกติ 2,600 บาท ประกอบด้วย

  • Smooth Infusion™ Perfect Blow Dry Spray 200 ม.ล.
  • Phillip Lim Limited Edition Mini Paddle Brush

นอกจากคอลเลคชั่นของขวัญสุดพิเศษ ในปีนี้อเวดายังมีไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในคอลเลคชั่น Aveda x Phillip Lim ที่รังสรรค์จากแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เพื่อมอบความสุขให้ทั้งคุณ และผู้รับอีกด้วย ได้แก่

Aveda X 3.1 Phillipe Lim Hair Scarf ผ้าพันคอ ที่มาในลวดลายพิเศษ สุด Limited ของปีนี้ ที่เป็นได้มากกว่าผ้าพันคอ สามารถนำมาผูกผม ผูกเอว ตกแต่งกระเป๋า ได้อย่างแสนเก๋ ขนาด 60 x 60 ซ.ม. ราคา 1,200 บาท

Aveda X 3.1 Phillipe Lim Shower Cap หมวกคลุมอาบน้ำที่มาในลวดลายสวยงามที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ตัดเย็บด้วยวัสดุชั้นนอกที่กันน้ำได้ และบุด้านในด้วยวัสดุเนื้อคล้ายผ้าฝ้ายเทอร์รี่ที่รีไซเคิลจากขวด PET ราคา 1,450 บาท

Aveda X 3.1 Phillipe Lim Mini Paddle Brush หวีไม้ขนาดมินิยอดนิยมจากอเวดา ที่เป็นหนึ่งไอเท็มในดวงใจของทั้งเซเล็ปบริตี้ ช่างทำผม และเหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์ เพราะนอกจากจะช่วยจัดระเบียบผมได้อย่างนุ่มนวลแล้ว ยังช่วยลดการพันกันของเส้นผม ช่วยให้ผมเงางาม และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้อย่างดี มาพร้อมลวดลายสุด Limited ที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ราคา 1,450 บาท

Aveda X 3.1 Phillipe Lim Cosmetic Pouch กระเป๋าเอนกประสงค์ ที่มาในลวดลาย Limited สดใสด้วยแรงบันดาลใจจากพืชพรรณธรรมชาติ ในขนาดที่เหมาะมือ พกพาสะดวก ราคา 800 บาท

คอลเลคชั่นของขวัญPhillip Lim x Avedaวางจำหน่ายแล้วที่ Aveda Experience Centerในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา และ Aveda Salon รวมทั้งจำหน่ายออนไลน์ที่ aveda.co.th และ Aveda Flagship Store at Lazada

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up