SK-II

เนรมิตรผิวโกลว์เปล่งประกายให้สุดด้วย SK-II HyperFestive Limited Edition PITERA™ Essence

Alternative Textaccount_circle
event
SK-II
SK-II
พบโทนสีคริสต์มาสบนขวดPITERA™ Essence ผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งที่เป็นซิกเนเจอร์
และได้รับรางวัลมากที่สุด1ของ SK-II เพื่อร่วมฉลองตัวคุณในแบบฉบับของคุณ

กรุงเทพฯ (15 พฤศจิกายน 2565)หลีกหนีจากการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ แล้วมาร่วมฉลองการถ่ายทอดตัวตนของคุณ พร้อมเนรมิตรผิวโกลว์เปล่งประกาย ในเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ เผยความเป็นตัวตนของคุณและพลังเนรมิตผิวโกลว์ด้วยดีไซน์ใหม่ล่าสุดของขวด  SK-II HyperFestive Limited Edition Design PITERA™ Essence

นี่เป็นอีกหนึ่งคำเชื้อเชิญให้ผู้หญิงทุกคนภูมิใจในตัวเอง โดยไม่ต้องรู้สึกผิดต่อใคร SK-II HyperFestive Limited Edition PITERA™ Essence  ได้รับการออกแบบโดยใช้โทนสีนีออน ไม่ว่าจะเป็นขวดสีเขียวหรือสีแดง เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองการถ่ายทอดตัวตนของทุกๆ คน โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่าง MINA แห่งเกิร์ลกรุ๊ป TWICE และนักร้องนักแต่งเพลงชาวจีน Leah Dou มาร่วมเป็นผู้นำแคมเปญแห่งการฉลองพลังแห่งการโกลว์ในครั้งนี้ที่มาร่วมเผยตัวตนของตัวเองผ่านแรงบันดาลใจจากขวด SK-II HyperFestive PITERA™ Essence

SK-II PITERA™ Essence เป็นผลิตภัณฑ์ซิกเนเจอร์ที่ขายดีที่สุดและได้รับรางวัล[1]มากที่สุดของ SK-II โดยมี PITERA™ มากกว่า 90% ที่เป็นส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติผ่านกรรมวิธีหมักบ่มยีสต์ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II และมิได้มีการเปลี่ยนแปลงมากว่า 40 ปี โดย SK-II PITERA™ Essence ได้รับการขนานนามว่า “น้ำตบมหัศจรรย์” ที่ผู้หญิงนับล้านคนทั่วโลกต่างหลงรัก เพราะได้ช่วยปฏิวัติผิวของเธอให้กระจ่างใสดุจคริสตัล[2]

SK-II

SK-II HyperFestive Limited Edition PITERA™ Essence มีวางจำหน่ายทั่วประเทศที่เคาน์เตอร์ SK-II และ LazMall ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565


[1] ตั้งแต่ปี 2004 ถึง ปี 2021 Facial Treatment Essence ได้รับรางวัลด้านความงามจำนวน 410 รางวัล เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุดของ SK-II
[2] เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up