RIMOWA

RIMOWA ขยายสาขาในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวร้านแห่งใหม่ล่าสุด ณ ไอคอนสยาม

Alternative Textaccount_circle
event
RIMOWA
RIMOWA

ประเทศไทย วันที่ 4 ตุลาคม 2565: RIMOWA มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด เพื่อขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยของบริษัทแม่จากประเทศเยอรมนี โดยสาขาล่าสุดนี้ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม (ICONSIAM) เป็นหนึ่งในศูนย์การค้ายิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภูมิภาคเอเชีย การเปิดสาขาใหม่ของ RIMOWA นี้ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งในการนำเสนอการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์

นับตั้งแต่ไอคอนสยามเปิดตัวเมื่อปี 2018 ศูนย์การค้าแห่งนี้จึงกลายเป็นทั้งศูนย์รวมแหล่งช็อปปิ้งแบรนด์หรูและสถาปัตยกรรมอันงดงามและทันสมัย ซึ่งเชื่อมโยงกับวิถีชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยา และยังเป็นศูนย์รวมสินค้าลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับโลกมากมาย ศูนย์การค้าไอคอนสยาม จึงสามารถมอบประสบการณ์ช็อปปิ้งที่โดดเด่นเหนือระดับ ซึ่งร้าน RIMOWA แห่งใหม่นี้มีพื้นที่ครอบคลุมทั้งหมดกว่า 126 ตารางเมตร มาพร้อมการตกแต่งสไตล์มินิมอลที่ง่ายต่อการจดจำ ส่วนหน้าร้านคุมโทนเลียนแบบวัสดุโลหะแบบเมทัลลิค โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัสดุอะลูมิเนียมอันเป็นเอกลักษณ์ของ RIMOWA ผนังและเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านยังตกแต่งด้วยลายเส้นโค้ง ชวนให้นึกถึงรูปทรงอันเป็นไอคอนิกของกระเป๋าเดินทาง RIMOWA

RIMOWA

โดยสาขาใหม่นี้จะวางจำหน่ายกระเป๋า RIMOWA ทุกคอลเลคชั่น ด้วยต้นแบบการผลิตล่าสุดจากประเทศเยอรมนี  ซึ่งจะถูกประทับไว้ทั้งบริเวณด้านหน้าและตรงกลางของกระเป๋า และในทุกคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทางที่มีพื้นผิวดีไซน์แบบกรู๊ฟไลน์ อุปกรณ์สำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวัน และกระเป๋าคอลเลคชั่น Never Still จะได้พบกับการจัดวางสินค้าในแต่ละคอลเลคชั่นโดยฉพาะ ทำให้สาขานี้เป็นหนึ่งในการจัดแสดงสินค้าแห่งแรกในเอเชีย

นอกจากจะมีพื้นที่จัดวางสินค้าในแต่ละคอลเลคชั่นแล้ว ยังมีการบริการสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางส่วนบุคคลสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งกระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียม รุ่น Classic และการบริการสลักชื่อย่อลงบนเครื่องหนังของ RIMOWA โดยเครื่องปั๊มร้อน เพื่อแสดงเอกลักษณ์ในแบบของตนเอง ไม่เพียงเท่านี้ ภายในร้านยังมีศูนย์บริการลูกค้า ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้บริการซ่อมแซมล้อ ตัวล็อค และมือจับกระเป๋า เพื่อให้กระเป๋าเดินทางสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานอีกด้วย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up