Bosch We Go Beyond

“บ๊อช” เปิดตัวสินค้าใหม่ เสริมแกร่งอุตสาหกรรมไทย ลุยตลาดเครื่องมือไร้สาย โตแรงต่อเนื่อง

Alternative Textaccount_circle
event
Bosch We Go Beyond
Bosch We Go Beyond

บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด จัดงานสัมมนาแห่งปีสุดยิ่งใหญ่ Bosch We Go Beyond : ก้าวข้ามขีดจำกัดไปกับบ๊อช ตอกย้ำกลยุทธ์การทำตลาดและนโยบายการเติบโตของธุรกิจ เพื่อผลักดันสินค้าออกสู่กลุ่มผู้ใช้ในตลาดอย่างทั่วถึง โดยเชิญเหล่าพันธมิตรร่วมงาน พร้อมจัดโปรโมชันแรงแบบจัดเต็มส่งท้ายปีให้กับทุกกลุ่มเป้าหมาย มั่นใจตอบโจทย์กลุ่มพันธมิตรและผู้ใช้งานตัวจริงอย่างคุ้มค่า พร้อมกันนี้ยังมีเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และผู้สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์ตรง เพื่อร่วมทดสอบประสิทธิภาพเครื่องมือไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริมของบ๊อช ทั้งนวัตกรรม BITURBO รวมถึงแอปพลิเคชัน BeConnected ที่ตอบโจทย์ครบทุกเรื่อง เครื่องมือช่าง รุกตลาดเครื่องมือไร้สาย ดันส่วนแบ่งการตลาดแบบเต็มสูบ พร้อมลุยเดินหน้าแผนกลยุทธ์การตลาดเชิงรุกรอบด้าน

Bosch We Go Beyond

นายธีรทัศน์ ประเสริฐเมธากุล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเครื่องมือไฟฟ้า บริษัท โรเบิร์ต บ๊อช จำกัด เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดเครื่องมือไฟฟ้าว่า ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาด้วยสถานการณ์การล็อกดาวน์หรือการปิดประเทศ ส่งผลให้ความต้องการของตลาดลดลง แต่มาปีนี้ภาพรวมเศรษฐกิจเริ่มดีขึ้นตั้งแต่มีการเปิดประเทศและเปิดรับนักท่องเที่ยว ตลอดจนการขยายตัวของโครงการลงทุนทั้งภาครัฐและเอกชน ทั้งในเรื่องของการก่อสร้าง โรงงานอุตสาหกรรมกลับมาเดินหน้าอย่างเต็มที่ ทำให้ความต้องการของตลาดกลับมาคึกคักอีกครั้ง แม้จะยังมีปัจจัยที่น่าเป็นห่วงในระยะยาวของเรื่องอัตราเงินเฟ้อ แต่เรายังเชื่อมั่นว่า นโยบายการดำเนินธุรกิจของบ๊อชจะสามารถผลักดันให้ธุรกิจและพันธมิตรเติบโตไปต่อได้

นโยบายเครื่องมือไฟฟ้าบ๊อชทั่วโลก เราให้ความสำคัญและมองความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลักหรือเรียกว่า User Centric โดยแบ่งออกเป็น 3 เรื่องใหญ่ ๆ ได้แก่ สินค้าและบริการหลังการขายที่ครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานให้มากยิ่งขึ้น และช่องทางการจัดจำหน่ายไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า Traditional trade และ Modern Trade รวมถึงร้านค้าออนไลน์ที่ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงได้ง่าย และที่สำคัญการส่งเสริมการทำการตลาดทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ที่เราจะทำการตลาดควบคู่กันไปในทุกมิติ

“เครื่องมือไฟฟ้าบ๊อช ไม่ได้เป็นเครื่องมีที่ถูกที่สุด แต่เราสามารถการันตีได้ว่าเครื่องมือบ๊อช คือเครื่องมือที่คุ้มค่าที่สุด เราให้ความสำคัญมากในเรื่องของความปลอดภัยและเรื่องของนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้สะดวกง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงบริการหลังการขาย เพราะหัวใจสำคัญของบ๊อชคือลูกค้าเป็นหลัก” นายธีรทัศน์ กล่าวทิ้งท้าย

บ๊อช มีกลุ่มผู้ใช้ที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ผู้ใช้งานมืออาชีพรวมไปถึงผู้ใช้งานระดับองค์กรต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งในอาวุธสำคัญของแผนกลยุทธ์การทำตลาดแบบครบวงจรของบ๊อช คือการผนึกกำลังกับตัวแทนจำหน่ายและการสื่อสารตลาดโดยใช้อินฟลูเอนเซอร์ช่วยรีวิว เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์และโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รับรู้แก่ผู้ใช้ ซึ่งล่าสุดบริษัทฯ ได้นำทีมผู้บริหารและผู้จัดการผลิตภัณฑ์ในทุกหมวดสินค้า จัดงานใหญ่ส่งท้ายปีภายใต้ชื่องาน Bosch We Go Beyond : ก้าวข้ามขีดจำกัดไปกับบ๊อช ซึ่งแน่นอนว่า ว่าบ๊อชเป็นผู้นำในการเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆ ซึ่งจะนำพาผู้ใช้ก้าวข้ามขีดจำกัด หรืออุปสรรคในการทำงานที่ผ่านมา โดยงานนี้มีอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังจากแวดวงงานช่าง อาทิ The Room Maker ช่างประจำบ้าน คุยกับลุงช่าง รวมไปถึงผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม Workshop พร้อมร่วมสัมผัสถึงนวัตกรรมสุดล้ำจากผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบ๊อชด้วยประสบการณ์ตรง เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีสู่การเติบโตทางธุรกิจให้กับพันธมิตรและคู่ค้าในระยะยาวได้อย่างยั่งยืน 

Bosch We Go Beyond

ภายในงานได้มีการเปิดตัวสินค้าใหม่หลากหลายรุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องมือไร้สาย อาทิ สว่านกระแทกรุ่น GSB 185-LI / เลื่อยฉลุไร้สายหรือเลื่อยจิ๊กซอว์ รุ่น GST 185-LI / เลื่อยวงเดือน รุ่น GKS 185-LI / สว่านยิงสกรูไร้สาย รุ่น GTB 185-LI และเครื่องเป่าลมร้อนรุ่น GHG 18V-50 พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำในสว่านโรตารี่มากว่า 90 ปี เปิดตัวสว่านโรตารี่ไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น GBH 187-LI ที่มาพร้อมเทคโนโลยีมอเตอร์ไร้แปรงถ่านประสิทธิภาพสูง (Brushless Motor) และระบบเซฟตี้เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้งานเต็มรูปแบบ และยังให้บรรดาเหล่าอินฟลูเอนเซอร์และกลุ่มผู้ใช้งานจริง ร่วมทดสอบถึงประสิทธิภาพเครื่องมือไฟฟ้าและอุปกรณ์เสริมที่หลากหลายของบ๊อช เพื่อนำเสนอถึงการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกงานช่าง สื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/BoschProfessionalTH

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up