OPPO Reno8 Series 5G

OPPO Reno8 Series 5G  The Memorial of Thai Portrait

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO Reno8 Series 5G
OPPO Reno8 Series 5G

OPPO Reno8 Series 5G จัดทริป Workshop สุดประทับใจโดยมีคอนเซ็ปต์ ออเจ้า The Memorial of Thai Portrait  เพิ่มกิมมิคความสนุกสนาน

โดยทริปนี้ได้เชิญชวนสื่อมวลชน เพจ บล๊อกเกอร์ และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ไปรวม Workshop ถ่ายภาพด้วยโทรศัพท์รุ่น OPPO Reno8 Series 5G ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยเริ่มออกเดินทางกันที่ตึก AIA Capital Center

ครั้งนี้ OPPO เพิ่มสีสันโดยให้ผู้ร่วมทริปทุกคนสวมใส่โจงกระเบนเป็นธีมออเจ้า ก่อนออกเดินทางไปพร้อมกันด้วยรถบัสไปถึง ที่หมายแรกที่ร้าน  สุริยันจันทรา ขอบอกว่าร้านสวยมากและอาหารอลังการระดับมิชลิน  หลังจากรับประทานอาหารเสร็จทาง OPPO ได้พาคณะลงเรือไป Workshop SPOT 1 ที่ เรือสุริยันจันทรา โดยมีนางแบบหน้าหวานแต่งชุดไทยมาเป็นแบบให้ชาวคณะถ่ายรูปด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ และยังมีช่างภาพมืออาชีพมาสอนเทคนิคการถ่ายแบบเทพๆ อีกด้วย หลังจากขึ้นจากเรือ OPPO พามายัง Spot 2 วัดไชยวัฒนาราม เพื่อให้ชาวคณะถ่ายภาพในสถานที่ที่สวยงามมากอีกหนึ่งแห่งและเป็นฉากหลังของละครพีเรียดหลายเรื่องได้บรรยากาศย้อนยุคและความขลังไปเต็มๆ ยัง  ยังไม่พอไปต่อที่   SPOT 3   SALA AYUTTHAYA สถานที่ ที่ได้ชื่อว่าใครมาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาต้องไปพลาดกับสถานที่แสนสวยและโรแมนติคมากกกก ชาวคณะได้รูปถ่ายกันยกใหญ่  โดยแม้แต่ความมืดก็ทำอะไรเราไม่ได้เลย OPPO Reno8  พิสูจน์ให้ชาวคณะเห็นเลยว่าถ่ายในที่มืดได้ชัดมากกกก ไม่เบลอ ไม่มัว สักนิด

OPPO Reno8 Series 5G

จบ Workshop ทั้ง 3 SPOT ก็เป็นช่วงเวลา Dinner แน่นอนว่า OPPO เลี้ยงดีอีกแล้วไม่มีแผ่วเลย ต่อจากนั้นเป็นช่วง  Activity ที่ Recap Workshop  และช่วงที่ทุกคนรอคอย คือการประกาศรางวัลผู้ถ่ายรูปที่ประทับใจกรรมการที่สุด 3 รางวัล  โดยมีรางวัลใหญ่ 3 รางวัลเป็น OPPO Reno8  Pad Air และหูฟัง  หลังจบการประกาศรางวัลยังมีสเปเชียลโชว์อลังการจาก OPPO และยังมี After Party ก่อนจะพาคณะกลับไปพักผ่อนที่ Classic Kameo, Ayutthaya

OPPO Reno8 Series 5G

วันรุ่งขึ้นก่อนกลับกรุงเทพได้พาชาวคณะไปร่วมทานอาหารกันอีกมื้อที่ Busaba Cafe  เป็นอันจบเดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ  ขอบอกว่าประทับใจทุกอย่าง ทริปนี้มีแต่รอยยิ้ม มีแต่คนขอว่าทริปหน้าอยากไปกับ OPPO อีกโปรดชวนใหม่น้า 

#OPPOReno8Series5GTH
#TheMemorialofThaiPortrait
#ThePortraitExpert

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up