OPPO Reno8 Series 5G

ใครก็เป็น Content Creator ได้ ออกไปสร้าง Inspire ถ่ายรูป Portrait สวยด้วยสมาร์ทโฟน

Alternative Textaccount_circle
event
OPPO Reno8 Series 5G
OPPO Reno8 Series 5G

ได้ข่าวว่า SiamScape อาคาร Mixed Use แห่งใหม่ใจกลางสยาม เค้าเปิดให้ทุกคนไปเดินเล่นกันได้แล้ว วันนี้แดดร่มลมตกกำลังดี ดูพยากรณ์มา เค้าว่าฝนก็ไม่มี เราเลยขอทำตัวเป็น Content Creator 1 วัน ออกไปถ่ายรูปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ กันสักหน่อย จะได้ภาพสวยๆ ขนาดไหนตามเรามาค่ะ…แต่เอ๊ะ หันไปมองรอบๆ ตัว เราไม่มีกล้องใหญ่นี่นา มีแค่ OPPO Reno8 Series 5G ที่เพิ่งได้มาใหม่ ดูซิว่า เจ้าเพื่อนคนนี้จะทำหน้าที่ผู้ช่วยในการเก็บภาพเราได้ดีขนาดไหน ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

OPPO Reno8 Series 5G

ตำแหน่งที่ตั้งของ SiamScape ถูกสร้างแทนที่โบนันซ่ามอลล์ ซึ่งตั้งบนพื้นที่สยามสแควร์ ติดถนนพญาไท ค่ะ จุดแรกที่เด่นๆ เลยคงเป็นสถาปัตยกรรมการออกแบบ ตัวตึกดูสวยระยิบระยับ เน้นการออกแบบร่วมสมัย และบ่งบอกความเป็นตัวตนของโครงการ  อาคารเป็นรูปแบบของ MIXED USE ประกอบไปด้วย ศูนย์รวมการเรียนรู้, อาคารสำนักงานสมัยใหม่, พื้นที่สร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่แตกต่าง, และพื้นที่ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สินค้าไลฟ์สไตล์ บิวตี้ และบริการต่าง ๆ ที่รวมไว้อย่างครบครัน 

แต่แม้ฉากหลังของตึกจะสวยแค่ไหน แต่อย่าให้อะไรต้องมาสะดุดกับใบหน้าสวยๆ ของเราค่ะ หยิบน้อง OPPO Reno8 Z 5G ขึ้นมาเก็บภาพความประทับใจรับรองไม่ผิดหวัง เพราะเค้ามีความฉลาดดดดมาก พอเราถ่ายภาพ Portrait ปุ๊บ น้องจะทำหน้าที่ประมวลผลและใช้ AI Portrait Retouching ปรับแต่งโทนสีผิวและแต่งหน้าได้อย่างชาญฉลาด โดยยังคงความเป็นธรรมชาติและไม่ทำให้เกิดแสงสว่างมากเกินไปในภาพ ที่สำคัญเราสามารถถ่ายภาพช็อตนี้ได้ถึง 3 คนเลยนะ เพื่อนๆ ก็จะดูสวยเป็นธรรมชาติทุกคนเลยค่ะ งั้นเดี๋ยววันหลัง ลองชวนเพื่อนมาสนุกด้วยกันเยอะๆ ดีกว่า 

OPPO Reno8 Series 5G

ไปต่อจะแม่ นี่แค่เพิ่งเริ่มต้นเองนะ เดินต่อไปอีกหน่อย ที่นี่ไม่ใช่แค่สวยแค่ตัวอาคาร เค้ายังมีธรรมชาติอยู่รอบๆ ให้เรารู้สึกถึงความร่มรื่น เมื่อแหงนมองใบไม้ที่กระทบกับแสงแดดแล้วทอแสงลงมาระยิบระยับ อยากให้ทุกคนได้เห็นจังว่ามันสวยแค่ไหน นึกขึ้นได้ว่า OPPO Reno8 Z 5G มีโหมด Bokeh Flare Portrait ทำให้ภาพแบล็คกราวน์ดูระยิบระยับเป็นโบเก้ ดูแล้วชวนฝันและเราก็สามารถเก็บความประทับใจที่เราอยากถ่ายทอดมาฝากเพื่อนๆ ได้ด้วยนะ

OPPO Reno8 Series 5G

อากาศเริ่มร้อน ขอเข้าไปเดินดูภายในอาคารกันสักหน่อย เห็นมุมนี้แล้วว้าวมาก เดินขึ้นมาชั้นบนจะเป็นโซนนั่งเล่นที่ดีไซน์ให้เหมือนงานสถาปัตยกรรม เห็นแล้วอดใจที่จะเดินไปเก็บภาพไม่ได้จริงๆ ค่ะ ตอนแรกก็แอบกังวลหน่อยๆ ว่า ในอาคารค่อนข้างแสงน้อย และมุมถ่ายก็มีให้เลือกไม่มากนัก ถ่ายออกมาหน้ามืดแน่ๆ เอาน่ะ ลองสักหน่อย 1 แชะ ปรากฏว่าน้อนนน OPPO Reno8 Z 5G ช่วยพี่อีกแล้ว  แค่เปิด Selfie HDR ON ไม่ว่าจะถ่ายย้อนแสงขนาดไหน ก็ยังเห็นดีเทลของภาพชัดเจน

OPPO Reno8 Series 5G

ตอนกำลังเดินเพลินๆ อยู่ ลืมเล่าไปว่า เพื่อนที่มาด้วยกันถามว่าเราใช้สมาร์ทโฟนรุ่นอะไร เห็นถ่ายรูปไม่หยุด ก็แอบเขินหน่อยๆ เพราะกลัวเพื่อนจับโป๊ะเรา…เปล่าจ้าเพราะว่าฝาหลังแบบกระจกของ OPPO Reno8 Z 5G ไปสะท้อนความสวยเช้าตาเอาซะนี่ ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟน OPPO เครื่องแรกที่ใช้ฝาหลังแบบกระจก anti-glare 0.5 มม. และยังมาพร้อมสีใหม่! สีทอง Dawnlight Gold ที่มีเอฟเฟกต์สีรุ้งเวลาเราพลิกมือไปมา น้องก็ให้เฉดสีที่สวยงามแตกต่างกันไป มันสะดุดตามากแม่ จนเพื่อนต้องขอถามเลยนี่แหละ 

OPPO Reno8 Series 5G

ที่สำคัญรุ่นนี้ยังมาพร้อม OPPO Glow เหมือนเดิม เทคนิคการสร้างพื้นผิวที่เรียบลื่นเป็นมันวาว โดดเด่น สะกดทุกสายตา และยังทนต่อรอยนิ้วมือด้วยนะจ๊ะ 

OPPO Reno8 Series 5G

ขออวยยศให้นางหนึ่งก่อนไปถ่ายรูปกันต่อ กับความอึดถึกทนของเจ้าตัวนี้ คือ เราไม่ต้องพก Power bank เลยก็ยังได้ เพราะมาพร้อมแบตฯ 33W SUPERVOOC ชาร์จแบตเตอรี่ 4,500mAh ได้เต็ม 100% ในเวลาเพียง 63 นาที และถ้าชาร์จแบตฯมาเพียง 5 นาที ก็สามารถคุยโทรศัพท์ได้ถึง 3.4 ชั่วโมงหรือดูวิดีโอ YouTube ได้นานถึง 2 ชั่วโมง เลยทีเดียวนะ ฉะนั้นวันนี้ถ่ายรูปให้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวแบตฯ หมดกันเลยค่ะ

OPPO Reno8 Series 5G

ท้องฟ้าค่อยๆ มืดลงเรื่อยๆ แต่เรายังเดินไม่ถึงจุดไฮไลท์กันเลยค่ะ นั่นก็คือ “สวนลอยฟ้า” ชั้น 10 อย่างที่บอกไปตอนแรก วันนี้อากาศค่อนข้างดี จะพลาดไม่เก็บวิวสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ ได้ไง 

แต่เดี๋ยวก่อน!! วันนี้เราไม่ได้พกมาแค่ OPPO Reno8 Z 5G ค่ะ ถ้าจะเน้นความสวยของ Video ต้องยกให้เจ้าตัวนี้ OPPO Reno8 5G สมาร์ทโฟน 5G ที่ถ่ายคนสวยในทุกสภาพแสง โดดเด่นด้วย กล้องพอร์ตเทรตระดับแฟล็กชิพ กับเซ็นเซอร์คู่ Sony IMX709 & IMX709

ยิ่งช่วงเวลาต้องการถ่ายภาพเคลื่อนไหวที่มีแสงน้อย OPPO Reno8 5G ค่อนข้างทำได้ดีทีเดียวล่ะ เพราะมีฟีเจอร์ Ultra-Night Video  สามารถถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตที่คมชัด สว่าง และให้สีสันสดใส 

OPPO Reno8 Series 5G

หรือถ้าอยากถ่ายภาพนิ่ง ก็มี Night Portrait ให้ภาพพอร์ตเทรตตอนกลางคืนที่คมชัดอย่างมาก แสงที่เห็นในภาพตอนนี้คือประมาณ 6 โมงเย็นแล้วนะคะ แต่ก็ยังดูเหมือนกลางวันอยู่เลย

OPPO Reno8 Series 5G

น่ารักสุดๆ กับดีไซน์ใหม่ด้วย Streamlined Unibody Design ดีไซน์ไร้รอยต่อแบบแฟลกชิป พร้อมความบางพิเศษจับถือสะดวกทุกการใช้งาน รวมถึงให้สีสันสดใสให้เลือกอินเทรนด์ด้วยแอฟเฟ็กต์แบบเกรเดี้ยนบนฝาหลังแบบที่เราถือก็จะใช้เป็น Prop เวลาถ่ายรูปด้วยก็ได้นะ

OPPO Reno8 Series 5G

สิ่งหนึ่งที่เราได้เรียนรู้จากการเป็น Content Creator วันนี้คืออะไรรู้ไหมคะ? 

ข้อสำคัญเลย จังหวะสวยๆ ไม่ได้มีมาบ่อยๆ ฉะนั้นถ้ามุมได้…รายละเอียดได้ ต้อง Snap ให้ไว อย่าปล่อยให้แบตฯ โทรศัพท์หมดเด็ดขาด เพราะคุณจะพลาดโอกาสสำคัญไป โชคดีที่ OPPO Reno8 5G มาพร้อมนวัตกรรมแฟล็กชิพ 80W SUPERVOOC ชาร์จ 100% ในเวลาเพียง 28 นาทีเท่านั้น และเพียง 5 นาทีก็ไปต่อได้อีกหลายภาพไม่มีสะดุดเลยทีเดียวค่ะ 

สำหรับพื้นที่สวนลอยฟ้า ชั้น 10 เมื่อขึ้นมาถึง เราจะเห็นลานกิจกรรมกลางแจ้งขนาดใหญ่ และมุมที่นั่งพักผ่อน ซึ่งมีลักษณะคล้ายเนินดินไล่ระดับความสูงขึ้นไป เติมเต็มพื้นที่ให้เป็นสวนขนาดเล็กด้วยต้นไม้ช่วยให้พื้นที่ร่มรื่นขึ้น และต้นไม้ใบหญ้าบางชนิดยังมีดอกไม้สีสันสดใส ช่วยสร้างสีสันให้พื้นที่แห่งนี้น่ามอง เดินเพลินๆ ท้องฟ้าก็เริ่มมืดขึ้นอีก เราขอแนะนำว่า ถ้าจะเก็บ Mood บรรยากาศโรแมนติกตอนกลางคืนแต่ได้ภาพรายละเอียดคมชัด OPPO Reno8 Pro 5G เหมาะมากๆ เพราะขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมระดับแฟล็กชิพ MariSilicon X Imaging NPU พร้อมเซ็นเซอร์คู่ระดับแฟลกชิป Sony IMX766 & IMX709 กับ 4K Ultra Night Video ถ่ายวิดีโอพอร์ตเทรตในตอนกลางคืนหรือแสงน้อยได้สวยคมชัด อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพ

OPPO Reno8 Series 5G

ถึงจะแสงหมด ก็ยังทำ Content ได้เรื่อยๆ กับ Night Portrait ฟีเจอร์ในการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่คมชัดในตอนกลางคืน เห็นภาพแล้วว้าวมากๆ บรรยากาศดี คนก็สวยมีเสน่ห์ ฟินสุดๆ… 

OPPO Reno8 Series 5G

อีกหนึ่งความพิเศษของ OPPO Reno8 Pro 5G ที่เราชอบมากๆ เลยคือเรื่องของสีซึ่งแตกต่างจาก 2 รุ่นแรกเพราะมาพร้อมเฉดสีเดียวบนฝาหลัง เพื่อสะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ เรียบง่าย และพรีเมียม สะกดทุกสายตา โดยเฉพาะสี Glazed Green เฉดสีเขียวที่ไม่เคยมีมาก่อนบน OPPO ให้ความสดใส และมอบความสนุก รวมถึงสี Glazed Black เฉดสีดำ มอบความ สงบและดูลึกลับ สำหรับใครที่ขอบสไตล์สวยคลาสสิก

OPPO Reno8 Series 5G

แน่นอนว่าเค้าก็มาพร้อมดีไซน์ใหม่ด้วย Streamlined Unibody Design ดีไซน์ไร้รอยต่อแบบแฟลกชิป ข้อดีคือไม่เพียงมอบรูปลักษณ์ที่สวยงามและจับถือได้อย่างสะดวกสบายเท่านั้นนะคะ แต่ยังช่วยป้องกันไม่ให้ฝุ่นเกาะรอบๆ บริเวณกล้องอีกด้วยนะ เยี่ยมสุดๆ  ไปเลย 

เป็นไงกันบ้างคะ 1 วันกับการพาทัวร์ที่ SiamScape เรียกได้ว่าน่าจะมีหลายมุมเลยที่เพื่อนๆ ชอบและอยากมาเก็บภาพความประทับใจด้วยตัวเอง แนะนำเลยว่าไม่ต้องพกกล้องใหญ่มาให้หนักหรือแบกไปแบกมาลำบาก จัดไปเลย OPPO Reno8 Series 5G รุ่นไหนก็ได้ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ ค่ะ 

OPPO Reno8 Series 5G สมาร์ตโฟน 5G ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “The Portrait Expert” จะวางจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่

OPPO Reno8 Z 5G ราคา 12,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทองใหม่ Dawnlight Gold และสีดำ Starlight Black,
OPPO Reno8 5G ราคา 19,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง Shimmer Gold และสีดำ Shimmer Black
OPPO Reno8 Pro 5G ราคา 27,990 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียว Glazed Green และสีดำ Glazed Black

โดยผู้ที่จอง OPPO Reno8 Z 5G จะได้รับของสมนาคุณ มูลค่า 7,499 บาท ประกอบไปด้วย E-VIP CARD รับประกันจอแตกใน 1 ปี มูลค่า 5,000 บาท และ Reno Backpack มูลค่า 2,499 บาท

OPPO Reno8 5G รับของสมนาคุณรวม 8,299 บาท ประกอบไปด้วย E-VIP CARD รับประกันจอแตกใน 1 ปี มูลค่า 7,000 บาท และ OPPO Enco Buds2 มูลค่า 1,299 บาท

OPPO Reno8 Pro 5G รับของสมนาคุณมูลค่า 10,299 บาท ประกอบไปด้วย E-VIP CARD รับประกันจอแตกใน 1 ปี มูลค่า 9,000 บาท และ OPPO Enco Bud2 มูลค่า 1,299 บาท

และพิเศษ! เป็นเจ้าของ OPPO Reno8 Series 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3BfmWVp
#OPPOReno8Series5GTH
#ThePortraitExpert
#ถ่ายรูปคนสวยเป็นธรรมชาติ

keyboard_arrow_up