CHEVALA Wellness Hua Hin

เหล่าเซเลบรักสุขภาพของเมืองไทยตบเท้าร่วมงานเปิดตัว ‘เชวาลา เวลเนส หัวหิน (CHEVALA Wellness Hua Hin)’ เมดิคัลฮับเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบองค์รวม

Alternative Textaccount_circle
event
CHEVALA Wellness Hua Hin
CHEVALA Wellness Hua Hin

ภายในงานเปิดตัวคับคั่งไปด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ขวัญ-สู่ขวัญ บูลกุล, ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, กอล์ฟ-ณชนก รัตนทารส, เจย์ สเปนเซอร์, เปิ้ล-จริยดี สเปนเซอร์, แอน-มนัสนันท์ นาคลดา, เม้ง-อนุชา เลิศทรัพย์อนันต์, เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช, ติ-ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์, กีต้าร์-ปฏิญญา เกี่ยวข้อง, หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, จินต์-จงจินต์ จึงสุระ, มะปรางค์-วิรากานต์ เสณีตันติกุล และแพท-พัสสน ศรินทุ มาร่วมเช็กอินสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการดูแลสุขภาพและความงามที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ที่ออกแบบโดยแพทย์เฉพาะทาง

CHEVALA Wellness Hua Hin

เชวาลา เวลเนส หัวหิน นำเสนอโปรแกรมการดูแลฟื้นฟูสุขภาพและความงามแบบองค์รวม 5 กลุ่มหลัก ทั้ง Long Covid Recovery, Anti-Aging Program, Immune Booster, Detox และ Cardiovascular Strengthening Program ทุกโปรแกรมออกแบบโดยแพทย์เฉพาะทางสำหรับผู้ใช้บริการเฉพาะราย (Customize) ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยและอุปกรณ์เกรดทางการแพทย์ทั้งหมด ผสานเทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพใหม่ล่าสุดของโลก เพื่อให้ได้ผลลัพธ์การรักษาที่ชัดเจนและสามารถวัดผลทางการแพทย์ได้เป็นครั้งแรกของเมืองไทย ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายแบบตรงจุดและชื่นชอบการท่องเที่ยวพักผ่อนเพื่อฟื้นฟูสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจไปพร้อมกัน ภายใต้บรรยากาศ เวลเนสดีไซน์สวยงามและมีความเป็นส่วนตัวสูง ให้ความรู้สึกรีแล็กซ์และผ่อนคลายท่ามกลางรีสอร์ตหรูริมทะเล

CHEVALA Wellness Hua Hin

แพทย์หญิงรัตน์กวิน จิตตวัฒนรัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญอายุรศาสตร์มะเร็งและศาสตร์ชะลอวัย กล่าวในงานเปิดตัว “เชวาลา เวลเนส หัวหิน” ว่า “ปัจจุบันการดูแลสุขภาพเชิงป้องกันรวมไปถึงการฟื้นฟูร่างกายจากภาวะเจ็บป่วย กำลังเป็นเทรนด์ทั่วโลกที่ผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ประกอบกับแนวคิดที่ว่าเมืองไทยยังไม่มี Medical Wellness Center ที่มอบการดูแลฟื้นฟูร่างกายแบบครบวงจรและวัดผลได้จริงทางการแพทย์ เราจึงเกิดแนวคิดการสร้างฮับทางการแพทย์แห่งใหม่ที่ดูแลในทุกมิติของ Well-being อย่างแท้จริง ผสานรวม Medical Expertise ที่มีวิทยาศาสตร์รองรับเข้ากับการดูแลฟื้นฟูแบบ Wellness โดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญ เพื่อสร้าง  Healthy Living  ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล เมื่อผสานกับแพ็กเกจการเข้าพักและบริการเพื่อสุขภาพสุดพิเศษที่ร่วมพัฒนากับรีสอร์ตหรูระดับลักชัวรี่อย่างอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท เราจึงมั่นใจว่า เชวาลา เวลเนส หัวหิน จะนำเสนอประสบการณ์การดูแลสุขภาพและความงามในระดับพรีเมียมเป็นแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะดึงดูดผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวพักผ่อนและมีไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยการดูแลสุขภาพทั้งจากเมืองไทยและทั่วโลก” การออกแบบโปรแกรมของ เชวาลา เวลเนส หัวหิน เน้นการดูแลและฟื้นฟูสุขภาพแบบองค์รวม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพยุคใหม่อย่างตรงจุดด้วย 5 โปรแกรมสุดพิเศษ โดยโปรแกรมที่ยกให้เป็นไฮไลต์ของปีนี้คือ Long Covid Recovery Program เน้นการฟื้นฟูร่างกายและผิวพรรณที่อ่อนล้าด้วย Hyperbaric Oxygen Therapy (HBOT) ผู้ใช้บริการจะได้สูดออกซิเจนเข้มข้นสูงในแคปซูลรุ่นใหม่ซึ่งสามารถฟื้นฟูร่างกายอย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ ส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้น ผิวพรรณสดใสอ่อนวัย ลดอาการบวม ปวดศีรษะ รอยฟกช้ำจางลงอย่างชัดเจนตั้งแต่การใช้ครั้งแรก ซึ่งทำให้แคปซูลออกซิเจนเป็นเคล็ดลับการเสริมสุขภาพและความงามของคนดังระดับโลกมากมาย และนวัตกรรมนี้ได้เดินทางมาให้คนไทยสัมผัสกันแล้วที่เชวาลา เวลเนส หัวหิน

นอกจากนี้ ยังมีอีก 4 โปรแกรมเด่นทั้ง Anti-Aging Program ผสานทรีตเมนต์การดูแลผิวพรรณด้วยนวัตกรรมเลเซอร์และการเสริมวิตามินเพื่อการฟื้นฟูที่ลงลึกถึงระดับเซลล์ บวกกับการดูแลน้ำหนักด้วยเมนูเพื่อสุขภาพ รวมทั้งการฝึกโยคะและออกกำลังกายภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์ส่วนตัว Immune Booster Program ตรวจระดับระบบภูมิต้านทานเชิงลึกโดยหาค่า NK Cell และวิเคราะห์โดยเทคโนโลยีแล็บจากญี่ปุ่น พร้อมบำบัดในส่วนที่มีปัญหาอย่างตรงจุดและวัดผลได้จริง นอกจากนี้ยังมี Detox Program ที่ขจัดสิ่งตกค้างในลำไส้ รวมถึงสารพิษและโลหะหนักต่าง ๆ ออกจากร่างกายอย่างได้ผลและปลอดภัย และ Cardiovascular Strengthening Program เพื่อการดูแลหัวใจและหลอดเลือดแบบครบวงจร

CHEVALA Wellness Hua Hin

สู่ขวัญ บูลกุล เซเลบริตี้สาวสวยและพิธีกรชื่อดังอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยผู้มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่ง เล่าถึงชีวิตยุคใหม่ที่ต้องอาศัยเทคโนโลยีมาช่วยในการดูแลสุขภาพว่า “ทุกวันนี้ผู้หญิงมีบทบาทและความรับผิดชอบสูง อย่างขวัญเองก็ทำงานนอกบ้าน และดูแลครอบครัวด้วย โดยเฉพาะงานนอกบ้านจะไม่ค่อยเป็นเวลา บางครั้งก็ทำงานต่อเนื่องหลายชั่วโมง ทำให้พักผ่อนไม่เต็มที่ อาจส่งผลกระทบต่อการดูแลตัวเองได้ การนำเทคโนโลยีมาช่วยในการฟื้นฟูความเหนื่อยล้า เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และเพิ่มความสดชื่นและความแข็งแรงให้ร่างกายและผิวพรรณ ก็นับว่าเป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากค่ะ โดยเฉพาะการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก อุปกรณ์เกรดทางการแพทย์ ที่จะสามารถฟื้นฟูร่างกายได้ถึงระดับเซลล์ ทั้งยังวัดผลได้จริงทั้งก่อนและหลังทำ อีกทั้งยังมีคุณหมอให้คำปรึกษาตั้งแต่ก้าวแรก ก็ยิ่งทำให้มั่นใจถึงและผลลัพธ์ที่เราคาดหวังได้เป็นอย่างดีค่ะ”

CHEVALA Wellness Hua Hin

จริยดี สเปนเซอร์ ไฮโซสาวสายเฮลธ์ เผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพว่า “ปกติวันหยุด ครอบครัวและเพื่อนๆที่สนิทกัน จะมาพักผ่อนที่หัวหินอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ดีใจที่หัวหินจะมีเวลเนสระดับมาตรฐานเปิดให้บริการ หลังจากที่ได้ทดลองโปรแกรมดูแลสุขภาพของเชวาลา เวลเนส หัวหิน ทำให้มั่นใจเลยว่าที่นี่จะกลายเป็นหนึ่งในจุดหมายเพื่อการพักผ่อนไปพร้อมๆ กับการดูแลสุขภาพและความงามครบวงจรแน่ ๆ ค่ะ เพราะมีบริการคอร์สทรีตเมนต์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แถมยังมีทีมแพทย์คอยให้คำแนะนำเฉพาะบุคคลเพื่อให้เราเห็นถึงผลลัพธ์การรักษาได้อย่างชัดเจน จึงมั่นใจว่าเชวาลาจะเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่นักท่องเที่ยวสายเวลเนสและคนรักสุขภาพจะต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน”

“เชวาลา เวลเนส หัวหิน” จุดหมายปลายทางแห่งดูแลสุขภาพครบวงจร นำเสนอคอร์สดูแลสุขภาพและความงามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่การดูแลฟื้นฟูทั้งคอร์สสั้นแบบครึ่งวัน ไปจนถึงคอร์สระยะ 8 วัน สามารถเลือกได้ ทั้งแพ็กเกจเฉพาะทรีตเมนต์ และแพ็กเกจการรักษาแบบฟูลคอร์ส แบบรวมอาหารและห้องพักที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท  เพื่อมอบทางเลือกที่ยืดหยุ่นและตอบโจทย์ตารางเวลาของผู้มาใช้บริการได้ดีที่สุด ซึ่งทุกโปรแกรมจะต้องผ่านการตรวจร่างกายและสุขภาพจากแพทย์ เพื่อออกแบบดีไซน์โปรแกรม ระยะเวลา และจุดมุ่งหมาย ให้ตอบโจทย์ของแต่ละบุคคล  ในราคาเริ่มต้นเพียง 9,500 บาท “เชวาลา เวลเนส หัวหิน” พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ โดยตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหินใจกลางเมือง มีทางเชื่อมกับโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท พร้อมมอบการดูแลสุขภาพและบริการที่แตกต่างเหนือระดับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.chevala.com/th/ หรือ โทร 096 919 2190  อีเมล [email protected]

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up