Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu

ยกไต้หวันมาไว้ที่เมืองไทย ต้นตำรับชาบูไต้หวัน 3 ซุปในหม้อเดียวแห่งแรก “นึกอยากทานหม่าล่าเมื่อไหร่ให้ไป Warng Warng”

Alternative Textaccount_circle
event
Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu
Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu

หลังเพิ่งเปิดให้บริการได้เพียงไม่นาน ‘Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu’ ก็ประสบความสำเร็จได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า ด้วยซิกเนเจอร์ซุปต้นตำรับอันเป็นเอกลักษณ์ทั้ง 3 รสชาติ ที่ถูกปากบรรดานักชิมชาวไทย พร้อมบรรยากาศอบอุ่นในสไตล์ไต้หวันแท้ๆ รวมถึงหม้อชาบูไฮเทค 3 ซุปในหม้อเดียว แถมยังปรับเลื่อนอัตโนมัติเพิ่มความสะดวกได้อย่างใจ เลื่องลือไปปากต่อปาก พร้อมรุกตลาดชาบูเมืองไทย!!

Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu

ภายในร้านโดดเด่นด้วยไฮไลท์ภาพวาดงิ้วอุปรากรจีน และโคมไฟประดับ ตกแต่งร้านในสไตล์ Modern Chinese บรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่นเป็นกันเอง ‘Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu’ ก่อตั้งโดย Mr. Al Pien (อัล เปียงเจ้าของกิจการชาวไต้หวัน นักลงทุนผู้มีใจรักในอาหาร ผู้เคยประสบความสำเร็จกับกิจการร้านอาหารมาแล้ว หลังปิดดีลขายกิจการร้านอาหารทั้งหมดให้กับ Huana Group เมื่อปี 2016 ด้วยแพสชั่นในอาหารที่ยังคงอยู่ ประกอบกับเทรนด์วัฒนธรรมการรับประทานชาบูที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เขาปรารถนาจะนำเอารสชาติของชาบูหม้อไฟไต้หวัน 3 สูตรเด็ด ซึ่งเขาเป็นเจ้าตำรับคิดค้นขึ้นมาให้คนไทยได้ชิม สำหรับในภาษาจีนนั้นคำว่า ‘ว่างว่าง’ (旺旺) มีความหมายมงคลถึงเปลวไฟแห่งความรุ่งเรืองทั้งในแง่ธุรกิจและชีวิต ดังนั้นนี่จึงเป็นชื่อที่สื่อถึงแบรนด์ชาบูได้เป็นอย่างดี!

Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu

ต้นตำรับชาบูไต้หวัน 3 ซุปในหม้อเดียวแห่งแรก : พร้อมหม้อชาบูสุดไฮเทคปรับเลื่อนได้อย่างใจ

จุดเด่นของการรับประทานชาบูหม้อไฟที่ว่างว่าง ซึ่งคุณจะไม่เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนทั้งในเมืองไทยหรือแม้กระทั่งที่อื่นๆ คือเราเป็นชาบูไต้หวันแห่งแรกซึ่งให้คุณลิ้มลองความอร่อยได้ทั้ง 3 ซุป 3 รสชาติพร้อมกันในหม้อเดียว แถมหม้อชาบูของว่างว่างยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษให้เลื่อนระดับมอบความสะดวกในการกิน ด้านรสชาติของซุปอันเป็นหัวใจหลักและจิตวิญญานของร้านชาบูนั้น ก็พิเศษด้วยน้ำซุปซึ่ง มิสเตอร์ อัล เปียง ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ ได้ร่วมมือกับเชฟมืออาชีพคิดค้นสูตร 3 น้ำซุปซิกเนเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์ที่เราแสนจะภาคภูมิใจ ได้แก่

ซุปหม่าล่าต้นตำรับ ซุปหม่าล่าแบบจีนโบราณนั้นค่อนข้างมัน ชาและเผ็ด ไม่เหมาะสำหรับดื่ม ไต้หวันดัดแปลงวิธีปรุงโดยใช้น้ำมันและพริกให้น้อยลง ทำให้อร่อย ดีต่อสุขภาพ ทว่ายังคงรสชาติจัดจ้านอันเป็นเอกลักษณ์ของหม่าล่า ทั้งยังดื่มเป็นซุปก็ได้ เราปรุงซุปนี้ด้วยเครื่องเทศและวัตถุดิบนำเข้าจากจีนแผ่นดินใหญ่มากถึง 21 ชนิด  เคี่ยวนานถึง 6-8 ชั่วโมงเต็ม ต่อด้วย ซุป 8 สมุนไพรอมตะ สูตรเฉพาะของว่างว่าง ซุปสมุนไพร ‘ปาเจิน’  ทำจากสมุนไพรล้ำค่า 8 ชนิด ได้แก่ โสม ถั่งเช่า พุทราจีน เก๋ากี้ ตังกุย โบตั๋นขาว ชางจู๋ และแยม ทั้งอร่อยและอุดมประโยชน์ต่อสุขภาพ ชาวจีนเชื่อกันว่าเป็นซุปอายุวัฒนะ และ ซุปมะเขือเทศไต้หวัน พลิกแพลงปรุงสตูว์มะเขือเทศแบบฝรั่งเศสด้วยเครื่องเทศและสมุนไพรจีน เพื่อให้ได้รสชาติที่เหมาะกับการรับประทานในแบบชาบูมากขึ้น คนรักชาบูส่วนใหญ่เมื่อได้ลิ้มลองแล้วต่างตกหลุมรักรสชาติของซุปสตูว์ซึ่งปรุงอย่างพิถีพิถันนี้ เปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ ช่วยป้องกันมะเร็ง ชะลอวัย อุดมไปด้วยวิตามิน A

เมนูไฮไลท์อาหารจานพิเศษ ของร้านประกอบด้วย เนื้อพิเศษคัดสรร เราเน้นมากในเรื่องคุณภาพของเนื้อซึ่งคัดสรรมาเป็นอย่างดี ลูกค้าสามารถเลือกอร่อยกับวัตถุดิบ อาทิ เนื้อวากิวญี่ปุ่น เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลีย เนื้อไทย-เฟรนช์ รวมถึงหมูคูโรบูตะ ไปจนถึงอาหารทะเลสด รสชาติเยี่ยม รับประทานคู่กับซอสชาบูไต้หวัน มีให้เลือกอร่อย ถึง 3 รสชาติ ได้แก่ ซอสงากระเทียม ซอสซาฉาเจี้ยง และซอสพอนสึ

อาหารโฮมเมดสูตรพิเศษ 3 จานหลักที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน ได้แก่ ‘เต้าหู้โฮมเมดสูตรไต้หวัน’ ทั้ง 3 แบบของเราไม่นิ่มหรือแข็งจนเกินไปน้ำซุปชาบูซึมซับได้ดี ‘ลูกชิ้นทำมือ ไต้หวันขึ้นชื่อในเรื่องลูกชิ้นชั้นดี เราบรรจงผลิตลูกชิ้นทำเองนานาชนิดทั้งนุ่มอร่อยชวนลิ้มลอง ‘บะหมี่มันฝรั่ง’ เส้นบะหมี่ที่บรรจงนวดผสมมันฝรั่ง ไม่เพียงแต่รสสัมผัสหนุบหนับ ยังให้แคลอรีต่ำ ดีต่อสุขภาพ

Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu

ไก่กรอบหม่าล่า เมนูเด่น ขายดีอันดับ 1 รสจัดจ้านหอมกลิ่นหม่าล่าสุดๆ เคล็ดลับความอร่อยคือนำไปทอดถึง 3 ครั้ง ข้าวอบฮ่องกง หรือ ‘La-wei Pot’ อันเป็นที่นิยมของชาวฮ่องกง ที่ว่างว่างเรานำเข้าวัตถุดิบจากผู้ผลิตที่มีชื่อในประเทศจีน มาเพื่อปรุงอาหารจานนี้โดยเฉพาะ มีให้เลือกอร่อยได้ ถึง 3 เมนู ได้แก่  ข้าวอบกุนเชียงหมูแฮมฮ่องกง  ข้าวอบกุนเชียงตับเป็ดและเป็ดย่าง และ  ข้าวอบกุนตับเป็ดและแฮมจินฮัวรมควัน 4 ชนิด

ปิดท้ายด้วยของหวานเลิศรส สไตล์จีนที่รู้จักกันดี อย่าง ‘กุ้ยหลิงเกา วุ้นเต่าและสมุนไพรโป่งรากสน สรรพคุณล้างพิษ แก้ร้อนใน  ‘อัลมอนด์พุดดิ้ง’ ช่วยต้านริ้วรอย เสริมภูมิต้านทาน แก้ร้อนใน และ บัวลอยงาดำ แสนอร่อย

Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu

ด้วยรสชาติอาหารที่ถูกปาก คุณภาพที่สัมผัสได้จากความตั้งใจนำเสนอ Mala & Herbal Shabu สไตล์ไต้หวันให้เป็นที่รู้จัก ในราคาที่จับต้องได้ รวมถึงบรรยากาศอบอุ่นล้อมวงกันรับประทานหม้อไฟในหมู่ครอบครัวเพื่อนฝูง หลังจากเพิ่งเปิดตัว 2 สาขาในกรุงเทพฯ เมื่อปี 2021 ‘Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu’ จึงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดานักชิมในปี 2022 นี้เรามีแผนที่จะขยายเพิ่มอีก 2 สาขาในกรุงเทพฯ และอีก 10 สาขาในต่างจังหวัดภายใน 3 ปีถัดจากนี้ โดยยังตั้งเป้าหมายอันท้าทายเอาไว้ว่าจะรุกขึ้นเป็นผู้นำตลาดหม่าล่าชาบูของเมืองไทยในอนาคต อยากกินหม่าล่า ไป Warng Warng!”

Warng Warng : Taiwan Mala & Herbal Shabu สาขาหลัก สุขุมวิท 33 โทร. 096-301-9699 , https://web.facebook.com/warngwarngshabu , สาขาย่อย : รัชโยธิน โทร. 098-245-2424, https://web.facebook.com/wws.ratchayothin Delivery Application : Grab, Food Panda และ Hungry Hub

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up