CLEAR – Clean & Mild

CLEAR – Clean & Mild พกไปเคลียร์!! สารพัดปัญหาเวลาไปออกกำลังกาย

Alternative Textaccount_circle
event
CLEAR – Clean & Mild
CLEAR – Clean & Mild

CLEAR – Clean & Mild พกไปเคลียร์!! หลังผ่านช่วง WFH มาสักพักพวกเราใช้ร่างกายกันหนักเลยใช่ไหม ทั้งโหมงานหนักและกินกระหน่ำกับสารพัดเมนูหม้อทอดไร้น้ำมัน #เข้าใจและเป็นห่วงมาก สุดฯ ขอฝากว่า ไม่ว่าจะงานหนักหรือกินหนักแค่ไหนเรื่องการดูแลสุขภาพก็อย่าได้พร่อง ที่สำคัญ ! คนสวยจะคัมแบ็กสู่วงการฟิตเนสทั้งที มันก็ต้องมีการเตรียมพร้อม หน้า-ผม และสารพัดสิ่งจำเป็นที่ควรพกติดตัวไปออกกำลังกายด้วย คือร่างก็ต้องฟิต ความสวยก็ต้องยืนหนึ่ง ออกกำลังกายเสร็จก็ต้องหอมสะอาดสดชื่น และปลอดแบคทีเรียด้วย CLEAR Clean & Mild นะจ๊ะ

ไปฟิตเนสต้องเตรียมอะไร ไหนเล่าซิ

CLEAR – Clean & Mild

ชุดออกกำลังกาย

ชุดออกกำลังกายที่ “ใช่” ไม่ได้แปลว่าเลือกชุดที่ชอบอย่างเดียวนะจ๊ะ แต่หมายความว่าต้องเหมาะกับกิจกรรมที่เราจะทำด้วย เช่นหากจะเข้าคอร์สโยคะ ก็ควรใส่ชุดที่ใช้เนื้อผ้า Polyester และผ้า Spandex เพราะยืดหยุ่นได้ดี เคลื่อนไหวยืดเหยียดได้คล่องตัว ส่วนสายคาร์ดิโอ /  คลาสแอโรบิก จะเหมาะกับผ้า Nylon หรือผ้า Bamboo ที่มีคุณสมบัติระบายความชื้นจากเหงื่อได้ดีที่สุด

รองเท้ากีฬา

CLEAR – Clean & Mild

สนีกเกอร์คู่โปรดที่เราชอบแมตช์กับชุดทำงาน อาจไม่ตอบโจทย์การใส่ออกกำลังกายเสมอไป สุดฯ เชียร์ให้ทุกคนลงทุนกับรองเท้ากีฬาดีๆ สักคู่ โดยเน้นคุณสมบัติเรื่องความยืดหยุ่นสูง รองรับการกระแทก ใช้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา ซึ่งเอาจริงนะไม่ได้เลือกยากหรอก ก็แค่บอกพนักงานขายว่า ให้ช่วยหารองเท้าที่เหมาะกับประเภทการออกกำลังกายของเรา  แล้วสาวสายแฟฯ ก็มีหน้าที่เลือกแบรนด์ ,สี และแบบที่ชอบอีกที แค่นี้ก็สวยและใส่สบาย มีกำลังใจวิ่งไปยาวๆ แล้ว

ของใช้ส่วนตัวตามอัธยาศัย

อันนี้จำเป็นหรือไม่ ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคล เท่าที่นิยมกันก็มี ชุดชั้นใน, กระเป๋าเครื่องสำอาง,  กระติกน้ำเกร๋ๆ ,หูฟังบูลทูธ, Smart Watch, เจลล้างมือ ฯลฯ ที่แต่ละคนก็จะเลือกลิสต์ไปเฉพาะสิ่งที่ตัวเองจำเป็นต้องใช้ได้ไม่ติด

แต่ไหนๆ ก็มาแล้ว อย่ามัวเซลฟี่ เช็คคอมเม้นต์ หรืออัพสตอรี่ไม่หยุด! จงมุ่งมั่นกับสเต็ปการออกกำลังกาย ให้เต็มที่ แต่ก็มีบางพฤติกรรมที่แอบเห็นสาวๆ ทำอยู่บ่อยๆ เลยอยากฝากสิ่งควร / ไม่ควรกันไว้อีกสักนีสสส!

  • อย่าเคี้ยวหมากฝรั่งหรืออมลูกอมขณะออกกำลังกาย เพราะจะปิดกั้นไม่ให้ก๊าซออกซิเจนไปเลี้ยงกล้ามเนื้อได้อย่างต่อเนื่อง เสี่ยงทำให้ระบบหายใจเกิดอาการผิดปกติ ส่งผลให้เกิดอาการล้า เหนื่อยง่าย
  • จิบน้ำทุก 15 – 20 นาที เพื่อไม่ให้เกิดภาวะขาดน้ำเพราะเสียเหงื่อมาก

  • ถึงแม้จะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะขนาดไหน ก็อย่าอาบน้ำ – สระผมทันทีที่เพิ่งออกกำลังเสร็จ นั่งเช็คเรตติ้งรูปที่เพิ่งโพสต์ไปก่อนสัก 15 -30 นาที ให้ร่างกายและกล้ามเนื้อปรับสมดุลให้ได้ก่อน แล้วค่อยเดินเข้าห้องน้ำนะจ๊ะ

 

ไอเท็มลับ เพื่อความสดชื่น ปลอดเชื้อ ปลอดแบคทีเรีย

สิ่งที่อยากย้ำคือ ควรเตรียมผ้าขนหนูซับเหงื่อ และผ้าขนหนูที่ใช้หลังอาบน้ำไปเองนะจ๊ะ เพราะถึงแม้ทางฟิตเนสจะมีให้บริการ แต่สถานการณ์แบบนี้ หลีกเลี่ยงใช้ของร่วมกับผู้อื่น (ถึงแม้เขาจะซักสะอาดดีแล้ว) จึงเป็นการดีที่สุด

อีกสิ่งที่สุดฯ แนะนำให้พกไปเองคือ แชมพูที่ช่วยชำระล้างแบคทีเรีย ตอนนี้มี CLEAR –Clean & Mild ที่เพิ่งออกใหม่ คนใช้และแชร์กันเยอะเลยว่า ดีงามมาก

CLEAR – Clean & Mild

ในที่สุดก็เลยทนกระแสความดีงามไม่ไหว และเพื่อสุขภาพที่ดีของผมและตัวเราเองด้วย สุดฯ เลยควักกระเป๋าไปซื้อมาลองใช้บ้าง เออดีจริง! เราชอบตรงที่กลิ่นหอมอ่อนๆ สระแล้วเย็นสดชื่น เนื้อแชมพูเป็นสูตรเจล เบาสบายและอ่อนโยนจนสามารถสระได้ทุกวัน ใช้มาสักพักก็ไม่ทำให้เส้นผมแห้งกระด้างนะ เพราะสูตรนี้เขามีวิตามิน บี3 ที่ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มสวยด้วย

CLEAR – Clean & Mild

อีกทั้งเผอิญว่าสุดฯ เคยไปอ่านเจอข้อมูลว่า ต่อให้สระผมมาสะอาดแค่ไหน แต่เมื่อใดที่เหงื่อออก เจ้าแบคทีเรียตัวร้ายก็จะทำปฏิกริยากับเหงื่อ จนเป็นต้นเหตุให้เกิดอาการคัน รังแค และกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่ใครเฉียดเข้ามาใกล้ๆ เป็นต้องทำเนียนๆ ถอยห่าง (แต่ไม่กล้าบอก) แถมมันยังฝังแน่นในเส้นผมของเราอีกด้วย และแชมพูธรรมดาทั่วไปอาจจัดการพวกนางได้ไม่ดีพอ เราจึงจำเป็นต้องใช้แชมพูที่มีคุณสมบัติในการลดการสะสมของแบคทีเรียได้

CLEAR – Clean & Mild

ซึ่ง CLEAR –Clean & Mild สูตรใหม่นี้ก็สามารถช่วยขจัดรังแคและลดการสะสมของแบคทีเรียบนเส้นผมและหนังศีรษะได้ถึง 99% เพราะมีแอนตี้แบคพาวเวอร์ เทคโนโลยี ผสานกับพลังซิก้า เอสเซนส์จากธรรมชาติ จึงเหมาะมากที่จะใช้สระผมหลังออกกำลังกาย เพราะถ้าเราทำความสะอาดเส้นผมได้ไม่ดีพอ ก็อาจโดนเชื้อแบคทีเรียตัวร้ายที่แอบซ่อนอยู่ในผมเล่นงานได้ เช่น อาจจะโดนสิวบุกหน้าและแผ่นหลัง! (คือบางทีเราเองก็ไม่เคยนึกถึง ว่าสิวที่หน้าและหลังที่ขึ้นไม่หยุด มีสาเหตุมาจากเพราะสัมผัสกับเชื้อแบคทีเรียที่สะสมอยู่ในผมเนี่ยแหละ!) แต่ CLEAR –Clean & Mild ตัวนี้จะช่วยเสริมเกราะให้ผมสะอาดสุดๆ ไม่เป็นแหล่งสะสมเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุหนึ่งของการสิวที่หน้าและแผ่นหลัง รวมถึงอันตรายอื่นๆ จากเชื้อแบคทีเรียอีกมากมาย

CLEAR – Clean & Mild

ยกให้เป็นอีกหนึ่งไอเท็มช่วยชีวิตแบบ New Normal ที่จะทำให้เรามั่นใจไร้กังวลเรื่องแบคทีเรีย แอบกระซิบว่าตอนแรกสุดฯ ลองซื้อขวดเล็กมาใช้ก่อน แต่พอติดใจทีนี้ก็เลยกลับไปคว้าขวดใหญ่มาใช้ในห้องน้ำที่บ้าน ส่วนขวดเล็กกะทัดรัด ก็จัดให้มาประจำการในกระเป๋าเข้าฟิตเนสต่อไป ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยจ้า มีทั้งหมด 3 ขนาดนะ

  • ขนาด 170 มล. ไซซ์เล็กกะทัดรัดสำหรับพกไปเที่ยว ราคา 59 บาท
  • ขนาด 345 มล. ไซซ์มาตรฐานคุ้มค่าสุดๆ ราคา 149 บาท
  • ขนาด 480 มล. ไซซ์ใหญ่จุใจ ราคา 179 บาท

ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นอยู่ด้วยที่ วัตสัน ทุกสาขา ขนาด 480 มล. เหลือ 169 บาท (จากปกติ 179) และพิเศษซื้อ 2 ชิ้น ลดเพิ่มอีก 100 บาท สุดคุ้ม! ตั้งแต่วันที่ 1-21 ตุลาคม 2563 นี้

ออกกำลังกายเสร็จ สะอาดสดชื่นไร้แบคทีเรีย เดินตัวเบาสวยๆ หอมๆ กลับไปสู้ศึกกับงานที่เรารักต่อไปอย่างมีความสุขเลยจ้ะทุกคน 🙂

#เคลียร์แอนตี้แบค#ปกป้องอ่อนโยนแบบนิวนอร์มอล

 

อ่านต่อเรื่องอื่นที่น่าสนใจ

เที่ยวแบบ New Normal สนุกได้อย่างใจ แต่ต้องปลอดภัยเต็มร้อย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up