สเปร์ยแอลกอฮอล์

ความรู้เรื่องสเปร์ยแอลกอฮอล์ทำความสะอาด! แบบไหนที่เรียกว่าปลอดภัย และพกไว้อุ่นใจแน่นอน

Alternative Textaccount_circle
event
สเปร์ยแอลกอฮอล์
สเปร์ยแอลกอฮอล์

ถึงแม้ช่วงนี้สถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรน่า ดูเหมือนจะค่อยๆคลี่คลาย แต่ในความเป็นจริงแล้วกว่าจะมีวัคซีนในการป้องกันคงต้องใช้เวลาอีกเป็นปี เราจะต้องใช้ชีวิตอยู่กับเจ้าไวรัสโคโรน่านี้ไปอีกนาน 

ดังนั้นทุกภาคส่วนจึงออกมารณรงค์ให้ประชาชนดูแลความสะอาด และป้องกันการแพร่เชื้อและติดเชื้ออย่างเต็มที่ โดยความสำคัญคือต้องดูแลมือให้สะอาดอยู่เสมอ หลีกเลี่ยงการอยู่ใกล้คนป่วยที่ไอจาม ไม่ขยี้ตาและแคะจมูก ออกกำลังกายเป็นประจำ กินร้อนและใช้ช้อนจานแยกส่วนตัว รวมถึงพยายามไม่ไปในสถานที่แออัดโดยไม่จำเป็น

“การทำความสะอาดมือ” ด้วยวิธีต่างๆคือวิธีที่เราดูแลตัวเองที่ง่าย และลดการแพร่กระจาย ผ่านการสัมผัสโดยตรงกับฝอยละอองจากลมหายใจของผู้ติดเชื้อ ที่เราอาจเผลอไปสัมผัสโดยไม่รู้ตัว การทำความสะอาดมือให้สะอาดอยู่เสมอจึงเป็นวิธีการที่เราต้องใส่ใจและทำเป็นประจำ

สเปร์ยแอลกอฮอล์

ดังนั้นการทำความสะอาดมือจึงเป็นสิ่งจำเป็น แต่เราไม่สามารถหาที่ล้างมือได้ตลอดเวลา.  สเปร์ยแอลกอฮอล์จึงเป็นอีก อย่างที่เราต้องพกติดตัวไว้ใช้ต่อไปในชีวิตประจำวัน การใช้สเปร์ยแอลกอฮอล์ก็เป็นอีกวิธีที่ปลอดภัย และเพิ่มความมั่นใจในการทำความสะอาดมือคุณได้ทุกที่ทุกเวลา

สเปร์ยแอลกอฮอล์

สเปร์ยแอลกอฮอล์

เพราะในชีวิตประจำวัน เราเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่สัมผัสสิ่งต่างๆที่เสี่ยงต่อการมีเชื้อโรค การทำความสะอาดมือและสิ่งของต่างๆ เพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อโรค การฉีดพ่นสเปร์ยแอลกอฮอล์เพื่อฆ่าเชื้อที่จะทำให้เราอุ่นใจ และลดความเสี่ยงจากการรับเชื้อโรคเข้าสู้ร่างกายได้อีกทาง

สเปร์ยแอลกอฮอล์

ดังนั้น เมื่อเราต้องมีสเปร์ยเป็นของจำเป็นที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน การเลือกสเปร์ยแอลกอฮอล์ก็ต้องเลือกที่ได้รับมาตราฐาน มีใบจดแจ้งชัดเจน 

อย่างเช่น Senz Hand Sanitizer Spray สเปร์ยแอลกอฮอล์ เพื่อความสะอาด ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะได้รับ อย. ใบจดแจ้งเลขที่ : 10-2-6300010295 อย่างชัดเจนและสามารถตรวจสอบได้ ส่วนผสมเป็นไปตามมาตราฐานที่จะฆ่าไวรัสโคโรน่าได้จริง ด้วยความเข้มข้นของแอลกอฮอล์ 75 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไปจึงมั่นใจได้ในคุณภาพ 

สเปร์ยแอลกอฮอล์

Senz Hand Sanitizer Spray นอกจากมีแอลกอฮอล์ สูงถึง 75 เปอร์เซ็นแล้ว ยังเพิ่มสาร Chlorhexidine ที่ใช้ฆ่าเชื้อในโรงพยาบาลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ อีกทั้งยังเป็นแอลกอฮอล์ Cosmetic Grade เกรดพรีเมี่ยม ทำให้กลิ่นไม่ฉุน ถนอมผิว ใช้ไปในระยะยาวไม่ทำให้มือลอกหรือแห้ง เคล็ดลับง่ายๆในการเลือกซื้อสเปร์ยแอลกอร์ฮอล์ เพื่อความสะอาดและสุขอนามัยที่ดี เพราะเรายังคงต้องใช้ชีวิตที่อยู่กับความเสี่ยงกับเจ้าเชื่อไวรัสโคโรน่า 2019 ต่อไปอีกนานค่ะ 

นอกจาก สเปร์ย แล้ว ยังมีแบบ เจล ด้วยนะคะ
เจลแอลกอฮอล์ล้างมือแบบไหน เพื่อรับมือโควิด-19 พกไว้อุ่นใจแน่นอน ปลอดภัยแน่นอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up