เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือแบบไหน เพื่อรับมือโควิด-19 พกไว้อุ่นใจแน่นอน ปลอดภัยแน่นอน

Alternative Textaccount_circle
event
เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ
เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

วันนี้อยากมาแนะนำ วิธีเลือกเจลแอลกอฮอล์ที่ทำให้เรามั่นใจ ปลอดภัย ปกป้องตัวองจากโควิด-19 ได้ค่ะ เราต้องเลือกที่มีคุณสมบัติครบถ้วน อย่างเช่น Senz Hand Sanitizer Gel ถือเป็นหนึ่งเจลล้างมือที่มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพดีในป้องกันโควิด-19 เพราะมีส่วนผสมหลักเป็นปริมาณแอลกอฮอล์ที่สูงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเพิ่มสาร Chlorhexidine ที่ใช้ฆ่าเชื้อในโรงพยาบาลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ อีกทั้งยังเป็นแอลกอฮอล์ Cosmetic Grade เกรดพรีเมี่ยม ทำให้กลิ่นไม่ฉุน ถนอมผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

ตอนนี้เราต้องเรียนรู้และเตรียมตัวให้ดีที่สุด ที่จะรับมือกับโควิด-19 ที่ใกล้ตัวเราเข้ามาเรื่อยๆ และในประเทศไทยก็มีผู้ติดเชื้อมากขึ้น การพกเจลล้างมือไว้ก็จะช่วยทำให้เราสามารถ ป้องกันตัวเองได้จากความเสี่ยงที่จะรับเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย ใช้ก่อนรับประทานอาหาร และเมื่อต้องใช้บริการขนส่งสาธารณะ รวมถึงสถานการณ์ต่างๆที่เสี่ยง แค่ใช้ Senz Hand Sanitizer Gel ช่วยทำให้มือสะอาด ลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อลงไปได้มาก

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

ส่วนผสมของเจลล้างมือที่จะทำให้ฆ่าเชื้อโรคได้ดี จะต้องมีแอลกอฮอล์หลายตัวผสมรวมกัน หรือเป็นเพียงตัวเดียวที่มีความเข้นข้นอยู่ตั้งแต่ 70% โดยปริมาตรขึ้นไป แอลกอฮอล์ที่เป็นส่วนผสมได้ เช่น เอทิลแอลกอฮอล์หรือเอธานอล (Ethyl alcohol หรือ Ethanol) ไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์ หรือ ไอโซโพรพานอล (isopropyl alcohol หรือ isopropanol) เอ็น-โพรพิลแอลกอฮอล์ หรือ เอ็น-โพรพานอล (n-propyl alcohol หรือ n-propanol) รวมไปถึงเช็คให้เรียบร้อยว่าได้รับการจดแจ้งจาก อย. เพื่อความมั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน Senz Hand Sanitizer Gel มีทั้งส่วนผสมที่ดีมีประสิทธิภาพ และได้รับการจดแจ้งจาก อย. เรียบร้อย

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

และ Senz Hand Sanitizer Gel นอกจากจะเป็นแอลกอฮอล์ที่สูงถึง 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเพิ่มสาร Chlorhexidine ที่ใช้ฆ่าเชื้อในโรงพยาบาลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อ ออกฤทธิ์ทำลายจุลชีพ รวมทั้งเชื้อดื้อยา มีผลให้เซลล์แตกและมีการตกตะกอนของสารในเซลล์ ออกฤทธิ์นาน มีความปลอดภัยต่อผู้ใช้ หากใช้ร่วมกับแอลกอฮอล์จะออกฤทธิ์ดียิ่งขึ้น มั่นใจได้ในประสิทธิภาพค่ะ

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

นี่ก็เป็นหนึ่งในเจลล้างมือที่แนะนำ ใครสนใจก็ไปหามาใช้กันได้ ดูแลความสะอาดให้ดี กินร้อน แยกช้อน ล้างมือ ไม่ไปที่เสี่ยง เพื่อให้เราไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อโควิด-19 นะคะ

ใครสนใจ Senz Hand Sanitizer Gel แอลกอฮอล์เจล ล้างมือ สูตรเข้มข้น ขนาด 160 ml ราคา 119 บาท ส่งฟรีลงทะเบียน
ใบจดแจ้งเลขที่ : 10-2-6300009726 สั่งซื้อทาง https://www.facebook.com/senzskin/

 

อ่านบทความอื่นๆเกี่ยวกับ โควิด-19
ตำนานรักแดนมังกร! 2 คู่รักตา-ยายชาวจีน พิสูจน์รักแท้ จับมือต่อสู้ โควิด-19
งานเพื่อสังคมไม่มีขาด! ดาราเกาหลีพร้อมใจบริจาคเงินช่วยเหลือโควิด-19
ขวัญผวากันถ้วนหน้าเมื่อ คนดังฝั่งตะวันตกติดเชื้อโควิด-19 ทั้งวงการกีฬาและฮอลลีวู้ด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up