10CM

อบอุ่นประทับใจ! 10CM Special Concert ‘Moderate Distance in Bangkok’

Alternative Textaccount_circle
event
10CM
10CM

10CM เปิดโชว์แรกที่ประเทศไทย! โชว์เพลงเพราะๆ และสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดใน 10CM Special Concert ‘Moderate Distance in Bangkok’

10CM Special Concert ‘Moderate Distance in Bangkok’

เรียกได้ว่าเป็นความทรงจำสุดพิเศษที่นักร้องหนุ่มเกาหลีอินดี้สุดฮอตที่เดินทางมาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์แรกในชีวิตของเขากับ 10CM (ซิบเซนจิ) หรือ ‘ควอนจองยอล’ โดยครั้งนี้มาในรูปแบบของคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ได้แสดงนอกประเทศเกาหลี โดยที่ได้ประสบความสำเร็จต่อเนื่องจากคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบของตัวเองที่ประเทศเกาหลีใต้ 10CM นั้นมีแผนที่จะไปเปิดทำการแสดงไปทั่วทวีปเอเชียในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์, ญี่ปุ่น และไต้หวัน อีกด้วย โดยในครั้งนี้นักร้องหนุ่มเกาหลีสุดอินดี้นั้นยังได้เลือกประเทศไทย เป็นประเทศแรกของเอเชียทัวร์ที่เปิดทำการแสดงคอนเสิร์ต 10CM Special Concert ‘Moderate Distance in Bangkok ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งแน่นอนว่าต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจแบบสุดๆ เรียกได้ว่าตราตรึงเหล่าบรรดาแฟนเพลงสายอินดี้และเกาหลีผู้ตกหลุมรักเสียงเพลงจากหนุ่มคนนี้อย่างแน่นอน

10CM Special Concert

โดยเปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยท่วงทำนองละมุนละไมจากเพลง “Nothing Without You” ต่อด้วยเพลงน่ารักๆ อย่าง “Tonight, I’m Afraid of the Dark” ต่อด้วยเพลงฮิตติดหูแฟนชาวไทยอย่าง “It’s So Nice”, “Love in the Milky Way Cafe”, “Pet” ก่อนจะขนเพลงฮิตที่สามารถตราตรึงไม่ให้แฟนๆ ลุกจากเก้าอี้ไปไหนด้วยเซ็ตเพลงเพราะๆ อย่าง “Stars” “That’s Not” “Bye Babe” “Kingstar” “Beautiful” และเพลงประกอบละครเรื่อง Goblin ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้กระหึ่มกับเพลง “My Eyes” ต่อเนื่องด้วยเพลงฮิตแบบไม่มีหยุด หนุ่มควอนจองยอลยังเอาใจแฟนๆ ชาวไทยด้วยเพลงฮิตอย่าง “Crush”, “Hug Song”, “Phonecert”, “What the Spring?” ต่อด้วยเพลงเอาใจคนแอบรักด้วย “Stalker” ก่อนจะพลิกบรรยากาศกลับมาสนุกสนานสดใสด้วยเพลงคึกคักที่สร้างชื่อในแนวดนตรีสายอินดี้ของเขา 10CM ด้วยเพลง “Sticky Rice Cake”, “Americano” “SSeudam SSeudam” ที่เรียกรอยยิ้มและการขยับตัวจากแฟนๆ ได้ไปเป็นอย่างดี

10CM Special Concert

หลังจากพักเพียงครู่หนึ่ง หนุ่มควอนจองยอลก็กลับมาอีกครั้งด้วยเพลง “Everything” และเพลงสุดพิเศษที่จัดให้แฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะแบบที่เรียกได้ว่าทั้งฮอลล์นั้นมีแต่ความอบอุ่นและประทับใจไปตามๆกัน ก่อนจะปิดท้ายลาคอนเสิร์ตอันแสนพิเศษนี้ไปด้วย “Fine Thank you and You?” พร้อมคำสัญญาที่ว่าเขาจะกลับมาหาแฟนชาวไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน

10CM Special Concert10CM Special Concert

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

เอ๊ะยังไง?! ซีรี่ย์จีน Unexpected เนื้อเรื่องทะลุโลกการ์ตูนคล้าย W two worlds ของเกาหลี!

5 อันดับ ซีรี่ย์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด ในครึ่งปีแรก 2018

ย้อนรอยซีรี่ย์ หยางหยาง นอกจากเวยเวย เธอยิ้มโลกละลาย เรื่องอื่นก็ปัง!

คู่แท้สวรรค์สร้าง! ถังเยียน-หลัวจิ้นกับเส้นทางรักสุดโรแมนติก #น้ำตาลยังจืด!

หุ่นยนต์ก็มีหัวใจ! 4 ซีรี่ย์หุ่นยนต์สุดฟิน ที่ดูแล้วจะหลงรักโรบอท

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up