5 อันดับ ซีรี่ย์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด ในครึ่งปีแรก 2018

Alternative Textaccount_circle
event

5 ซีรี่ย์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด ของครึ่งปีแรก

เวลาเดินไวเหมือนโกหก เผลอแป็ปเดียวก็ผ่านไปครึ่งปี 2018 แล้ว ที่ผ่านมามีซีรี่ย์เกาหลีสนุกๆ หลายเรื่องออกอากาศจนเกิดเป็นแฮชแท็กในโลกทวิตเตอร์มากมาย สำหรับสาวๆ ที่ยุ่งจนไม่ได้ตามดูและอยากรู้ว่ามีเรื่องไหนห้ามพลาดบ้าง มาเก็บลิสต์ย้อนหลังกันได้ในวันนี้ เพราะสุดฯ ได้จัดอันดับ 5 ซีรี่ย์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด ในครึ่งปีแรกมาฝากกัน

 

อันดับ 5   Wok of Love

ซีรี่ย์โรแมนติกคอมเมดี้ที่สอดแทรกดราม่ามาได้อย่างลงตัว เรื่องราวของอดีตเชฟชื่อดังที่กำลังตกอับสุดๆ คู่กัดของอดีตนักเลงตัวพ่อที่ผันตัวมาเป็นเชฟ ทั้งสองต้องมาแข่งกันทำอาหารเพื่อเอาชนะใจสาวสวยทายาทตระกูลเศรษฐีที่กลายเป็นยาจกเพราะบ้านของเธอล้มละลาย แล้วใครกันนะที่จะคว้าใจเธอมาได้ ต้องไปติดตามนะจ๊ะ สุดฯ บอกได้เลยว่าอย่าดู Wok of Love ตอนกลางคืนเด็ดขาด เพราะอาหารในซีรี่ย์เรื่องนี้จะทำให้คุณหิวจนทนไม่ไหว แต่ละเมนูน่ากินมาก-ก-ก รับรองว่าดูไปท้องร้องไปแน่นอน Wok of Love หาดูได้ที่ viu

ซีรี่ย์เกาหลีที่ไม่ควรพลาด

 

อันดับ 4  My Golden Life

ใครที่ชอบซีรี่ย์แนวดราม่าในครอบครัวที่ผสมความโรแมนติกนิดๆ ของคู่พระนาง สุดฯ ขอแนะนำ My Golden Life เลย เนื้อเรื่องเล่าถึงหญิงสาวที่มาจากครอบครัวที่เคยมีฐานะมาก่อนแต่ล้มละลาย สถานการณ์จึงบังคับให้เธอเป็นคนหาเลี้ยงครอบครัว ทำให้เธอต้องทำงานเป็นลูกจ้างต๊อกต๋อย ทั้งความกดดันและและปัญหาต่างที่อยู่ในใจทำให้เธอต้องการใครสักคนที่เข้ามารับฟัง แล้วเธอจะเจอเขาคนนั้นหรือไม่ สุดฯ ไม่บอกหรอก อิอิ แต่รับรองว่าหลังจากที่ดูเรื่องนี้จบคุณจะรักครอบครัวของคุณมากกว่าเดิม My Golden Life หาได้ดูได้ที่ viu

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up