I Love SUDSAPDA Ep.38 : I Love SUDSAPDA Ep.38 : I Love SUDSAPDA Ep.38 : 5 หนุ่ม SBFIVE ชวนชิม 3 ร้านแซ่บ ย่านทาวน์อินทาวน์-เหม่งจ๋าย ชวนชิม 3 ร้านแซ่บ ย่านทาวน์อินทาวน์-เหม่งจ๋าย ชวนชิม 3 ร้านแซ่บ ย่านทาวน์อินทาวน์-เหม่งจ๋าย

Alternative Textaccount_circle
event

5 หนุ่ม SBFIVE ขอพาแฟนๆ มาชิมอาหารรสแซ่บย่านทาวน์อินทาวน์-เหม่งจ๋าย งานนี้ขอบอกเลยว่าหนุ่มๆ กินกันจริงจังตั้งแต่ร้านแรกยันร้านสุดท้าย สั่งอาหารมาเต็มโต๊ะเหมือนไม่ได้กินอะไรมาก่อน โดยเฉพาะหนุ่มบาส กินจริงจังจนพี่ๆ ต้องแซว

[bc_video video_id=”6101364091001″ account_id=”6037995608001″ player_id=”985rC90H9″ embed=”in-page” padding_top=”56%” autoplay=”” min_width=”0px” max_width=”640px” mute=”” width=”100%” height=”100%” ]

ความแซ่บของแต่ละร้านบอกเลยไม่ธรรมดา เริ่มที่ร้านแรกกับเมนูเล้งแซ่บ และก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ที่หนุ่มๆ การันตีว่าหอมมะนาวแท้ๆ แถมหนุ่มบาสยังติดใจไส้เป็นพิเศษด้วย

เล้งแซ่บ SBFIVE

มาต่อกันที่ร้านที่สองที่ระหว่างหนุ่มๆ อีก 4 คนกำลังเอ็นจอยกับส้มตำ หนุ่มบาสของเราก็ยังคงขอเอ็นจอยกับไส้ย่างจานพิเศษที่สั่งมาเป็นของส่วนตัวไม่ขอแบ่งใคร

ปิดท้ายที่ร้านแซ่บร้านสุดท้ายที่รวมเอาเมนูแซ่บๆ จากทุกภาคของประเทศไทยมาไว้ในร้านเดียว ขอบอกเลยว่าแม้จะเป็นร้านที่ 3 แล้วแต่หนุ่มๆ ก็ยังกินกันอย่างดุเดือดไม่มีใครยอมใคร แฟนๆ เห็นแบบนี้แล้วสบายใจได้เลยนะคะ ว่าหนุ่มๆ ทั้ง 5 กินดีอยู่ดีแน่นอน

5 หนุ่ม SBFIVE

ใครที่เป็นแฟนอาหารรสแซ่บ ดูคลิปของ SBFIVE แล้วหิวจะตามรอยหนุ่มๆ ไปทานของอร่อยตามร้านต่างๆ ที่ 5 หนุ่ม SBFIVE ไปสุดฯ ก็ไม่ว่านะคะ ทางนี้เองก็ดูไปหิวไปเหมือนกันค่ะ

Text: Seasons

Photo: Sudsapda

 

ติดตามคลิปอื่นที่น่าสนใจได้ที่นี่

Sudsapda Interview : นิชคุณ ก่อนนี้พี่อยู่วงกลองยาว

มาริโอ้ & น้องรถบัส จาก ขุนแผนฟ้าฟื้น ฮาตลาดแตก ท้องไม่แตกไม่กลับบ้าน

สัมภาษณ์เอ็กซ์คลูซีฟ อีซึงกิ – ซูจี จาก ซีรี่ส์เกาหลี VAGABOND

SUDSAPDA Interview : สัมภาษณ์ Exclusive นักแสดงนำ Love Alarm

SUDSAPDA Interview August 2019 : สาริน in Detail กับ อิน สาริน

SUDSAPDA INTERVIEW AUGUST 2019 : ฝนนี้ไม่มีเหงา เพราะหลินอีจะมาทำให้เราอบอุ่น

ซอกแซกหนีความวุ่นวายไปพักผ่อนสบายๆ สไตล์ #ฟรอยด์ซอยเปลี่ยว

HAPPY SOLO LIFE #ฉายเดี่ยวก็เฟี้ยวได้ Ep.1 | sudsapda tv

I Love Sudsapda ep.33 กุ๊บกิ๊บ สู้ตาย! พาช้อปแหลกจนร่างพัง @Paragon Department Store

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up