4 โพดำ,ตลาดรวมทรัพย์,ที่กิน,แก้ม วิชญาณี,กัน นภัทร,ตั้ม วราวุธ,โดม จารุวัฒน์

ฮาตลาดแตก ทั้งช้อปทั้งชิม กินจุ๊บจิ๊บไปกับแก๊ง 4 โพดำ

Alternative Textaccount_circle
event
4 โพดำ,ตลาดรวมทรัพย์,ที่กิน,แก้ม วิชญาณี,กัน นภัทร,ตั้ม วราวุธ,โดม จารุวัฒน์
4 โพดำ,ตลาดรวมทรัพย์,ที่กิน,แก้ม วิชญาณี,กัน นภัทร,ตั้ม วราวุธ,โดม จารุวัฒน์

เล็กๆ ไม่ใหญ่ๆ ชอบ ถึงแค่มาเดินตลาดแต่ชาวแก๊ง 4 โพดำ ก็ขอจัดแน่น จัดเต็ม ไม่ว่าจะเสื้อผ้าหน้าผมหรือมุกที่ขนกันมาเพียบ เล่นเอาชาวตลาดรวมทรัพย์ฮาท้องแข็งกันเลยทีเดียว

แก๊ง 4 โพดำ นำทีมโดย แก้ม กัน ตั้ม และโดม 4 พี่น้องสายฮาที่วันนี้ขอมาเดินชิลๆ รับแดด เอ้ย รับลมหนาวกันที่ตลาดรวมทรัพย์ ตลาดขวัญใจชาวอโศก ไม่ต้องนั่งรถไปไกลเพราะเดินไปก็ถึงจ้า ระหว่างเดินไปตลาดก็มีแฟนๆ จากทั่วทุกมุมถนนเข้ามาขอถ่ายรูปบ้าง แจกถั่วบ้าง เดินไปปล่อยมุกไป เรียกเสียงฮาให้ทุกคนจนลืมความร้อนกันไปเลย

ไหนๆ แต่งตัวจัดเต็มกันมาขนาดนี้แล้ว สุดฯ เลยขอให้เดินข้ามถนนสไตล์ 4 โพดำให้ดูกันหน่อย เรียกได้ว่านางแบบชิดซ้าย นายแบบชิดขวา หลีกหน่อยจ้า 4 โพดำจะเดิน เอาไปสามผ่านกันเลยทีเดียว

 

 

Mermaid Coffee

ประเดิมที่ร้านน้ำร้านแรก เจออะไรก็สามารถนำมาเล่นเป็นมุกได้หมด จังหวะดีทั้งคนส่งและคนรับมุก เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ที่เดินผ่านไปผ่านมาได้อย่างดี โดยเมนูที่ทั้ง 4 สั่งมาดับร้อนได้แก่ ชากุหลาบน้ำผึ้งมะนาว , น้ำมะพร้าวปั่นไม่ใส่น้ำตาล , ชานมกุหลาบใส่ชีส กินแล้วสดชื่นสุดๆ

ปังเด็ด

เมื่อกินน้ำเย็นๆ ให้ได้ชื่นใจแล้วก็มาต่อกันขนมปังปิ้งเจ้าเด็ด บอกเลยว่าร้านนี้มีไส้ให้เลือกเยอะมาก ที่ร้านจะทำชิ้นต่อชิ้น ไม่ทำเก็บไว้ก่อนแน่นอน เพราะฉะนั้นหากใครแวะผ่านไปช่วงเที่ยงๆ บ่ายๆ ก็อาจจะต้องรอกันหน่อยนะจ๊ะ ชาวแก๊ง 4 โพดำไม่รอช้ารีบสั่งทันที ระหว่างยืนรอก็แอบเล่นมุกไปด้วย สายฮาจริงๆ เลยนะเรา

 

ลูกชิ้นหมูน้ำจิ้มหม้อดิน

ลูกชิ้นร้อนๆ ที่มาพร้อมน้ำจิ้มในหม้อดินสูตรเด็ด แถมเจ้าของร้านยังใจดีให้แก๊ง 4 โพดำได้กินฟรีกันอีกด้วย ซื้อ 10 ไม้แถมฟรี 1 ไม้ แอบกระซิบบอกเลยว่าตัวน้ำจิ้มมีกลิ่นหอมอ่อนๆ รสชาติดี ไม่เผ็ดเกินไป พูดแล้วน้ำลายไหลเลยค่ะ

 

BEAR UP

ร้านชานมไข่มุก ชานมหอมๆ ตัวไข่มุกหนุบหนึบ ที่สำคัญฟรี!! งานนี้ 4 โพดำสายกินต้องโปรโมทกันซะหน่อย ระหว่างที่แวะยืนชิมกันอยู่ ร้านเครื่องเสียงข้างๆ ก็เปิดเพลง ไม่มีเธอ ไม่ตาย งานนี้สาวแก้มขอโซโล่เปิดคอนเสิร์ตเล็กๆ โชว์พลังเสียงกันหน่อย ฟินสุด

 

Design by yaya

หลังจากอิ่มอร่อยกันมาตลอดทางแล้ว ขอมาเดินย่อยดูของสวยๆ งามๆ งานนี้มาหยุดที่ร้านต่างหูสวยๆ 3 หนุ่มต่างช่วยกันเลือกต่างหูให้พี่แก้มกันอย่างจริงจังและก็ไปเจอต่างหูรูป 4 โพดำเข้าอย่างบังเอิญ สาวแก้มไม่รอช้า งานนี้ต้องซื้อค่ะ

 

เรียกได้ว่าเดินไปทางไหนก็มีแต่คนทักและเข้ามาขอถ่ายรูป ชาวแก๊ง 4 โพดำก็ไม่พลาด ทำหน้าที่เรียกเสียงฮาและสร้างความสุขให้กับผู้คนที่พบเจอได้ตลอด ถึงแม้อากาศจะร้อน (มาก) แต่พวกเขาก็ไม่หวั่นและมีความสุขที่ได้สร้างความสุขให้กับทุกคน

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

หนึ่งวันชิลๆ กับใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และภารกิจสุดฮา

ใบเตยพาช้อปสะใจที่ Beautrium สาขาใหม่ อัมรินทร์ พลาซ่า สวยครบจบที่เดียว

ช้อปมุ้งมิ้ง เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกาประสาผู้หญิงกับ ฝน ศนันธฉัตร

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up