รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน

รีวิวพลีชีพ EP.8 : ช้อปชุดชั้นในให้ถูกฟังก์ชั่น #แบบวันเบาๆ โดยเฉพาะก็มีนะ

Alternative Textaccount_circle
event
รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน
รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน

ถือเป็นไอเท็มที่สาวๆ อย่างเราใช้กันทุกคนและทุกวันสำหรับชุดชั้นใน วันนี้ใบเตยจากรายการ รีวิวพลีชีพ SUDSAPDA TV จะมาแนะนำ 7 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับชุดชั้นในให้สาวๆ เป๊ะปังตั้งแต่ข้างในถึงข้างนอก

 

1. ขนาดและไซส์

เรื่องนี้อาจจะรู้กันอยู่แล้ว แต่ขอย้ำอีกที เพราะเป็นเรื่องเบสิคที่สำคัญ A70 B80 C80 อักษรและตัวเลขเหล่านี้คือขนาดชุดชั้นในของแต่ละคน โดยตัวอักษรนำหน้าคือขนาดหน้าอก ตัวเลขที่อยู่ด้านหลังคือขนาดของรอบใต้อก แต่แนะนำว่าสาวๆ ควรไปลองไซส์จากที่ร้านเลย จะได้ใส่สบาย พอดีทรง

 

รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน

 

2. สีเนื้อ…คือสีที่ต้องมีติดตู้!

ถ้าสาวๆ เลือกสีของชุดชั้นในที่ไม่เหมาะสมกับเสื้อผ้า สีของชั้นในอาจะทะลุออกมา อาจทำให้ดูโป๊ ไม่เรียบร้อย ไม่เนี้ยบ ดังนั้นสีที่ควรจะมีติดตู้ไว้คือ สีเนื้อ เพราะเมื่อสวมใส่แล้วสีของชุดชั้นในจะกลืนไปกับผิวของเรา เหมาะกับเสื้อผ้าทุกสีและทุกโอกาส

 

รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน

 

3.เคล็ดลับการใส่ชุดชั้นในลายลูกไม้

เพราะชุดชั้นในลายลูกไม้ไม่ใช่เนื้อผ้าที่มีความเรียบเหมือนแบบอื่นๆ  เมื่อสวมทับด้วยผ้าที่บางและรัดรูป เช่น เสื้ดยืดสีขาวจะทำให้เสื้อผ้าดูขรุขระ ดังนั้นควรเลือกใส่เสื้อในชนิดนี้กับเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อที่มีเนื้อผ้าหนาๆ แต่ถ้าใส่เสื้อผ้ารัดรูปแนะนำให้เลือกชั้นในแบบเรียบจะช่วยให้คุณดูเป๊ะ!

 

รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน

 

4.เซ็กซี่ให้สุด

หมดสมัยถอดสายบรามาม้วนเก็บแล้ว จะใส่ชุดเซ็กซี่ทั้งทีต้องเป๊ะให้สุดค่ะ ใครอยากใส่ชุดเปิดหลัง เปิดไหล่ ควรเลือกใช้ บราปีกนก วิธีใช้คือนำซิลิโคนทั้งสองชิ้นแปะบนหน้าอกของสาวๆ แล้วนำตะขอตรงกลางมาติดกัน ข้อดีของบราชนิดนี้คือ ช่วยดันและเก็บทรงของหน้าอกให้สวยขึ้น แต่ข้อควรระวังคือ ห้ามทาโลชั่น แป้ง และน้ำหอมเด็ดขาด เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพของกาวลดน้อยลง สำหรับการทำความสะอาดให้ล้างด้วยน้ำเปล่า โดยเปิดน้ำไหลผ่านช่วงบรา ห้ามล้างด้วยสบู่หรือนำมือไปถูเด็ดขาด และให้ผึ่งลมแทนการตากแดด

 

รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน

 

5. บอดี้สูทตัวช่วยหุ่นปังในชุดรัดรูป

ถ้าสาวๆ ต้องการความกระชับในทุกสัดส่วน แนะนำชุดชั้นในแบบบอดี้สูท ที่สามารถเก็บทรงตั้งแต่ช่วงอก ลำตัว ไปจนถึงเอว ที่สำคัญช่วยเก็บหน้าท้องได้เกือบหมด ช่วยเพิ่มความมั่นใจถึงขีดสุดยามใส่ชุดที่เน้นสัดส่วน

 

รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน

 

6. กางเกงในสำหรับวันเบาๆ ไอเท็มลับช่วยสาวๆ หลับสบายไร้กังวล

ความพิเศษของกางเกงในสำหรับช่วงมีประจำเดือนคือ จะมีแผ่นกันซึมเปื้อนที่บริเวณเป้าและด้านหลัง อีกทั้งเนื้อผ้าสามารถซักคราบออกได้ง่ายกว่าผ้าทั่วไป ถ้าเกิดซึมเปื้อนจริงๆ ก็จัดการได้จ้ะ มีให้เลือกทั้งแบบกลางวันและกลางคืน

 

รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน

 

7. ตอนนอนก็ต้องใส่บรานะจ๊ะ

สาวๆ หลายคนนอนโดยไม่ใส่บรา เพราะรู้สึกว่าสวมใส่แล้ว อึดอัด กดทับ หายใจไม่ออก แต่จริงๆ แล้วระหว่างนอนควรจะมีอะไรมาโอบอุ้มหน้าอกไว้ เพื่อไม่ให้หน้าอกเกิดความหย่อนคล้อยก่อนวัยอันควร และเลิกกังวลเรื่องความอึดอัดไปได้เลยเพราะสมัยนี้มีชุดชั้นในสำหรับตอนนอนโดยเฉพาะ ความพิเศษของชุดชั้นในแบบนี้คือ เนื้อผ้าเป็นคอตตอนอย่างดี นุ่มสบาย ไม่ระคายเคืองผิว และยังไม่มีตะขอหลังมากวนใจ รับรองว่าใส่แล้วไม่รู้สึกอึดอัด พร้อมช่วยยกกระชับหน้าอกไม่ให้เทซ้ายเทขวาแน่นอน

 

รีวิวพลีชีพ,ชุดชั้นใน,เสื้อใน

 

ติดตามรายการ รีวิวพลีชีพ ได้ที่ SUDSAPDA TV

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

ไปกิน เที่ยวกับ องค์พิคกี้ เป๊ก ผลิตโชค พร้อมสโลแกนใหม่ #ไปให้สุดแล้วหยุดที่เหนียง

สุดฯบุกครัวพี่ พลพล ขอชิมตำปลาร้าในตำนาน งานนี้บอกเลย #แซ่บลื้ม

ใช้เงินยังไงให้คุ้มค่า by ณัฐ ศักดาทร SUDSAPDA Money Guru

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up