หรูหรา อลัง งานปัง สัมผัสใหม่สุดใกล้ชิด Mercedes-Benz Café

หรูหรา อลัง งานปัง สัมผัสใหม่สุดใกล้ชิด Mercedes-Benz Café

Alternative Textaccount_circle
event
หรูหรา อลัง งานปัง สัมผัสใหม่สุดใกล้ชิด Mercedes-Benz Café
หรูหรา อลัง งานปัง สัมผัสใหม่สุดใกล้ชิด Mercedes-Benz Café

Benzcafe_01_00

กว่าจะตัดสินใจควักเงินซื้อรถยนตร์มาขับหนึ่งคัน ไม่ใช่เรื่องที่จะมาทำเล่นๆ แน่นอนว่า ก่อนซื้อก็ต้องเชคข้อมูล ราคา คุณสมบัติ เปรียบเทียบแล้วเปรียบเทียบอีกจนวุ่นวายเลยทีเดียว ล่าสุด เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ถือธงนำ จับทางได้ เปิดตัว “เมอร์เซเดส-เบนซ์ คาเฟ่” Mercedes-Benz Café แห่งแรกในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม โดยมีเป้าหมายคือ การสร้างประสบการณ์พิเศษและไม่เหมือนใครให้กับลูกค้าแต่ละท่านโดยเฉพาะ ตั้งแต่ก้าวแรกที่ลูกค้าเดินทางมาถึงคาเฟ่ รวมไปถึงการให้คำปรึกษา การทดลองขับขี่ การเลือกซื้อ และการบริการหลังการขาย SUDSAPDA.COM ไม่ปล่อยให้ได้จินตนาการไปไกล เพราะได้ลงพื้นที่สำรวจคาเฟ่เรียบร้อย หน้าตาเป็นยังไง เชคอินรัวๆ กันเลยจ้า-า-า

Mercedes-Benz Café แบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วน โดยส่วนแรกจะเป็นพื้นที่จัดแสดงยนตรกรรมรุ่นล่าสุดจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ มีหน้าจออินเตอร์แอกทีฟ i-showroom และห้องรับรองพิเศษสำหรับแขกคนสำคัญที่ต้องการข้อมูลและคำแนะนำเพิ่มเติม ส่วนพื้นที่ตรงกลางของคาเฟ่จะมีแพลทฟอร์มสำหรับจัดแสดงยนตรกรรมที่เป็นไฮไลท์ในแต่ละช่วงเวลา อีกทั้งยังใช้เป็นเวทีหลักสำหรับการจัดกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่เป็นไฮไลท์ต่างๆ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเป็นพื้นที่จัดแสดงหลักสำหรับการจัดกิจกรรมต่างๆ ภายในคาเฟ่ อาทิ งานศิลปะ แฟชั่น และดนตรีซึ่งนับเป็นโซนไฮไลท์ภายในคาเฟ่แห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีโซนสุดท้าย เอาไว้ให้ท้องน้อยได้ทำงาน ด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มสไตล์เยอรมันรสเลิสอิมพอร์ตจาก ร้าน “เดอะ วอเทอร์ ไลบราลี่ (The Water Library)” การันตีความอร่อยโดยเชฟชาวเยอรมันอย่าง มร.เมอร์โก เคลเลอร์ เลยนะ

สำหรับแฟนเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่อยากจะไปสัมผัสมิติใหม่ ของการจัดแสดงยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมแบบใกล้ชิด จัดเท้าเดินทางไปได้เลยที่ Mercedes-Benz Café ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงเดือนสิงหาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10:00–22:00 น. รีบไปนะ จะได้ไม่พลาดของดี การันตีประโยชน์ครบเครื่อง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up