Miss International Queen 2024 เปิดตัวผู้เข้าประกวดจาก 23 ประเทศ ร่วมลุ้นรอบพรีลิมฯ 22 ส.ค. และรอบชิง 24 ส.ค.นี้

Alternative Textaccount_circle
event

Miss International Queen 2024 เปิดตัวผู้เข้าประกวด 23 คน ในชุดผ้าบาติกร่วมสมัย ชูซอฟต์พาวเวอร์เมืองไทยให้ไปไกลระดับโลก ร่วมให้กำลังใจโค้งสุดท้าย ในรอบ The Preliminary วันที่ 22 สิงหาคม และรอบชิงชนะเลิศวันที่ 24 สิงหาคมนี้ ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา จังหวัดชลบุรี

กลับมาอีกครั้งกับการประกวด Miss International Queen 2024 เวทีการประกวดระดับโลกสำหรับทรานส์เจนเดอร์ ที่จัดอย่างต่อเนื่องมา 18 ปี โดยปีนี้มาในธีม “The Force of Transformation” พลังแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะร่วมสร้างโลกแห่งความเท่าเทียม

“Solange Dekker” – Miss International Queen 2023

ในวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา Miss International Queen 2024 ได้เปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 23 คน ตัวแทนจาก 23 ประเทศในงาน “Thainess Fashion Show” ณ ห้อง Royal Ballroom โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โดยผู้เข้าประกวดทั้ง 23 คน และเจ้าของตำแหน่ง Miss International Queen 2023 “Solange Dekker” ได้ร่วมกันเดินแฟชันโชว์ชุด “ผ้าบาติกย้อมสีธรรมชาติ” คอลเล็กชันพิเศษที่ประยุกต์จากภูมิปัญญาท้องถิ่นของภาคใต้ ประเทศไทย นอกจากนี้ยังได้ชุดเครื่องเพชรน้ำงามจาก Jubilee Diamonds มาช่วยเสริมโททัลลุคให้หรูหรามากขึ้น

โดยชุดผ้าบาติกที่ได้มาอวดโฉมบนรันเวย์ เป็นผลงานการดีไซน์ของ 6 ดีไซน์เนอร์ชั้นแนวหน้าของไทย ได้แก่

  • แบรนด์ Narong คุณณรงค์ เกตุแก้ว
  • The Parrot Bangkok คุณพิมสิริ นาคสวัสดิ์
  • Valentier Atelier คุณดนวัต พฤกษ์ชินวร
  • Cher’Z (เชอร์ซี) คุณกรรณิการ์ วนะเกียรติกุล
  • The Sun Chic คุณจิตรา ทองประดับ
  • Sense’s Studio (เซ้นเซส สตูดิโอ) คุณแรลลี่

ทั้งนี้ เวที Miss International Queen 2024 ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของความหลากหลายและความเท่าเทียมกันในทุกเพศสภาพ และยังคงให้ความสำคัญกับการผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ทางด้านแฟชัน ซึ่งเป็น 1 ใน 11 อุตสาหกรรมเป้าหมายทางด้านซอฟต์พาวเวอร์ของรัฐบาล โดยหวังให้เวทีโลกเกิดการรับรู้ซอฟพาวเวอร์เมืองไทยอย่างกว้างขวาง และส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศในอีกทางหนึ่ง

หลังจากการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ผู้เข้าประกวดทั้ง 23 ก็ได้อวดโฉมอีกครั้งในโชว์ชุดประจำชาติและประกวดความสามารถพิเศษ ณ  Sphere Gallery 1 ชั้น M ศูนย์การค้า Emsphere เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา

สามารถร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดในรอบ The Preliminary โชว์ชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ และรอบชิงชนะเลิศ ได้ในวันที่ 22 สิงหาคม และ 24 สิงหาคม 2567 ตามลำดับ ณ โรงละครทิฟฟานี่โชว์ พัทยา ชลบุรี

ขอขอบคุณ ภาพจาก Miss International Queen 2024

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up