ทำไมต้องซื้อสินค้าจาก Outlet Store ได้ทั้งของถูกและดีจริงไหม?

Alternative Textaccount_circle
event

ทุกวันนี้มีแหล่งช้อปปิ้งให้ผู้คนได้เลือกซื้อสิ่งของมากมายตามที่ต้องการ และหนึ่งในนั้นก็คือการเลือกซื้อสินค้าจาก Outlet ที่มักจะมีแบรนด์หายากหรือมีสินค้าลดราคาที่จัดโปรโมชันอยู่บ่อย ๆ เราจะบอกเหตุผลว่าทำไมเอาท์เล็ทถึงสามารถรวบรวมสินค้าน่าสนใจและจำหน่ายในราคาพิเศษได้

Outlet Store คืออะไร ขายอะไรบ้าง?

Outlet Store คือแหล่งรวมสินค้าหลากหลายรูปแบบ เช่น รองเท้า เสื้อผ้า หรือกระเป๋า รวมถึงเครื่องประดับมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแบรนด์ทั่วไป หรือแม้กระทั่งสินค้าแบรนด์เนมรุ่นหายากหรือรุ่นลิมิเต็ด ที่มักจะถูกนำมาจัดจำหน่ายใน Outlet ด้วยราคาพิเศษ เนื่องจากสินค้าที่จัดจำหน่ายใน Outlet เป็นสินค้าที่เปิดตัวไปนานแล้ว หรืออาจมีตำหนิในบางจุดที่ไม่กระทบต่อคุณภาพการใช้งาน 

ด้วยเหตุนี้ การเลือกซื้อสินค้างาน Outlet จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่ต้องการหาซื้อสินค้าของแท้ที่มีตัวเลือกหลากหลาย และมีราคาไม่แพงจนเกินไป

ข้อดีของการซื้อสินค้าที่ Outlet Store

ลูกค้าจะได้รับอะไรจากการซื้อสินค้าใน Outlet Store บ้าง ข้อดีที่คุณจะพบได้มีดังนี้

  • ได้สินค้าที่ไม่เหมือนใคร หากคุณต้องการสินค้าที่ไม่เหมือนใคร เพราะสินค้าบางชิ้นเป็นรุ่นลิมิเต็ดที่อาจเปิดตัวไปนานแล้ว จึงไม่มีวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไป แต่คุณสามารถหาซื้อสินค้านั้น ๆ ได้ที่ Outlet Store
  • ได้สินค้าแบรนด์เนมแท้ในราคาลดสูงสุด 80% มั่นใจได้เลยว่าสินค้าแบรนด์เนมที่วางขายในร้าน Outlet Store ถูกลิขสิทธิ์ 100% และบางรุ่นอาจมีส่วนลดสูงสุดถึง 80% เนื่องจากเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาในจำนวนมากจนล้นสต๊อก หรือมีตำหนิเพียงเล็กน้อยซึ่งไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งาน 
  • ได้สินค้าลิมิเต็ดที่ขายเฉพาะใน Outlet Store เท่านั้น สินค้าบางรุ่นออกแบบมาเพื่อวางขายที่ Outlet โดยเฉพาะ และไม่สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไปหรือแม้กระทั่งในช้อปของแบรนด์ยี่ห้อต่าง ๆ

ก่อนซื้อสินค้า Outlet ควรรู้อะไรบ้าง?

สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะซื้อสินค้า Outlet คุณภาพดีและมีราคาย่อมเยา ควรต้องรู้รายละเอียดบางประการ ดังนี้

สินค้า Outlet เป็นสินค้าเฉพาะ

เนื่องจากมีผู้ผลิตสินค้าบางรายมองเห็นถึงกระแสความนิยมของ Outlet เพิ่มมากขึ้น จึงได้มีการผลิตสินค้ารุ่นพิเศษออกมาจำหน่ายแค่เฉพาะในร้านเอาท์เล็ทเท่านั้น เพื่อที่จะเรียกกระแสความสนใจให้ผู้คนเข้ามาเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางนี้ อีกทั้งสินค้า Outlet ยังเป็นสินค้าที่มาจากโรงงานหรือแบรนด์ผู้จัดจำหน่ายโดยตรง ทำให้ตัดต้นทุนค่าพ่อค้าคนกลาง และทำให้ราคาของสินค้าจับต้องได้มากขึ้น

สินค้า Outlet เป็นของแท้

คุณสามารถตัดความกังวลเรื่องการปลอมแปลงสินค้าออกไปได้เลย เนื่องจากสินค้าแบรนด์เนมทุกชิ้นที่วางขายใน Outlet ถูกลิขสิทธิ์ 100% อย่างแน่นอน แม้ว่าอาจจะไม่ใช่รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผู้คนกำลังตามหา แต่คุณก็สามารถเลือกซื้อสินค้าที่มีมาตรฐานระดับเดียวกันในราคาที่ถูกกว่าได้

สินค้า Outlet เป็นรุ่นเก่า

หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบสินค้าแบรนด์เนมโดยไม่ได้สนใจว่าจะต้องเป็นสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด คุณสามารถหาซื้อสินค้าแบรนด์เนมแท้คุณภาพดีที่เปิดตัวไปนานแล้วได้จาก Outlet เพื่อให้คุณได้สินค้าที่มีราคาถูกลงมากกว่า เมื่อเทียบกับราคาที่ขายในร้านค้าทั่วไปในช่วงที่สินค้าเพิ่งออกใหม่ด้วย

สินค้า Outlet เป็นสินค้าไม่ผ่าน QC

ด้วยเหตุผลดังกล่าว สินค้าบางส่วนจึงอาจจะมีตำหนิเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ไม่ได้มีผลกระทบต่อคุณภาพของสินค้า หากคุณยอมรับในสิ่งนี้ได้ ก็จะช่วยให้คุณได้สินค้าในราคาที่ประหยัดกว่าร้านค้นทั่วไปมากเลยทีเดียว

Outlet Store มีสินค้าลดราคาจากหลายแบรนด์ดัง

การเดินเลือกซื้อสินค้าใน Outlet ช่วยให้คุณมีตัวเลือกการช้อปปิ้งที่หลากหลาย เพราะไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือของใช้ในบ้าน คุณก็สามารถมองหาแบรนด์ชื่อดังที่วางขายสินค้าลดราคาได้ตลอดทั้งปี

ไม่ว่าจะเป็น Adidas, Coach หรือ Anello ก็ล้วนแต่เป็นแบรนด์ยอดนิยมของคนไทยที่วางขายใน Outlet ทั้งนั้น เรียกว่ามาที่เดียวแต่สามารถเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้หลากหลาย นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ดังหรือแบรนด์หายากอีกมากมาย ที่ไม่ได้เปิดขายในห้างสรรพสินค้าทั่วไป หากอยากรู้ว่ามีแบรนด์ไหนบ้าง คุณสามารถเข้าไปเลือกช้อปสินค้าได้ที่ Outlet ทั่วกรุงเทพฯ

เลือกช้อปสินค้า Outlet Store รวมสินค้าแบรนด์เนมที่คุณไม่ควรพลาด

คุณสามารถวางใจได้ว่าสินค้าที่วางจำหน่ายใน Outlet เป็นสินค้าแบรนด์เนมที่ถูกลิขสิทธิ์อย่างแน่นอน และมีการรวบรวมร้านดังทั้งในและต่างประเทศเอาไว้ในที่เดียว รับรองว่าคุณสนุกสนานกับการช้อปปิ้งได้มากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าตั๋วเครื่องบินเพื่อบินไปหิ้วสินค้าจากต่างประเทศมาด้วยตัวเอง

และเมื่อกระแสการช้อปปิ้งของ Outlet ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมีหลากหลายร้านที่หยิบเอาสินค้าแบรนด์ดังมาวางขาย สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อสินค้าจากเอาท์เล็ทไหนดี 

เราขอแนะนำ Central Village Outlet ที่มีขนาดใหญ่ เป็นพันธมิตรกับหลาย ๆ แบรนด์ดังทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังตั้งอยู่ในสถานที่ที่เข้าถึงง่าย เดินทางสะดวกสบาย และมีลานจอดรถขนาดใหญ่เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้จะช่วยให้คุณมีความสุขกับการช้อปปิ้งได้มากขึ้นกว่าเดิม

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up