เดอะมอลล์ กรุ๊ป เอาใจคนรักอาร์ตทอย จัดงาน “THE MALL LIFESTORE COLLECTIBLE FEST 2024” ครั้งแรก! เปิดประสบการณ์สุดพิเศษในโลกของอาร์ตทอยกับศิลปินดังในรูปแบบ IMMERSIVE ROOM

Alternative Textaccount_circle
event

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดพื้นที่แห่งความฝันสำหรับคนรักอาร์ตทอยและของสะสม จัดงาน “THE MALL LIFESTORE COLLECTIBLE FEST 2024” เปิดโลกแห่งจินตนาการ ครั้งแรก! สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในโลกของอาร์ตทอย กับ 9 ศิลปิน 10 คาแรคเตอร์ นำโดย NOOK THE KID (52 TOYS), FENNI, StarSeed.X (กอล์ฟ พิชญะ) , MR.KREME, JWON, Urban Ape Toy, BABYBOY, Ame & Cocoa, Lil MoosSES (HOLYANDME) ในคอนเซ็ปต์ “DREAMSCAPE OF ART TOY” พร้อมปลุกความฝัน เติมเต็มจินตนาการไปกับ IMMERSIVE ROOM ผนังสูง 6 เมตร! และพบกับอาร์ตทอยคอลเลกชั่นพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะงานนี้ พร้อมชมอาร์ตทอยที่หาชมยากกว่า 200 ชิ้น งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 11  สิงหาคม 2567 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

เปิดพื้นที่แห่งความฝัน เปิดโลกแห่งจินตนาการที่ไร้ขอบเขต ชวนสัมผัสโลกของอาร์ตทอย กับงาน THE MALL LIFESTORE COLLECTIBLE FEST 2024 ในคอนเซ็ปต์ “DREAMSCAPE OF ART TOY” พบกิจกรรมไฮไลท์ภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น

ครั้งแรก! เปิดตัว “อาร์ตทอย” ที่สร้างสรรค์โดย 9 ศิลปิน 10 คาแรคเตอร์ ในคอนเซ็ปต์ “DREAMSCAPE OF ART TOY”

นำโดย NOOK THE KID (52 TOYS), FENNI, StarSeed.X (กอล์ฟ พิชญะ), MR.KREME, JWON, Urban Ape Toy, BABYBOY, Ame & Cocoa, Lil MoosSES (HOLYANDME)

ครั้งแรก! สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในโลกของอาร์ตทอย จาก 8 ศิลปิน ในรูปแบบ IMMERSIVE ROOM ศิลปะดิจิทัลบนผนังสูง 6 เมตร! กับคอนเซ็ปต์ “DREAMSCAPE OF ART TOY”

ตื่นตาตื่นใจ และใกล้ชิดกับเหล่าอาร์ตทอย จากศิลปินผู้สร้างสรรค์ “DREAMSCAPE OF ART TOY” ไม่ว่าจะเป็น NOOK THE KID (52 TOYS), FENNI (คุณริน-ศิรินญา ปึงสุวรรณ “Poriin”), StarSeed.X (กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) , MR.KREME, JWON, URBAN APE TOY, HOLYANDME และ แจ๊คกี้ – จักริน กังวานเกียรติชัย ศิลปินนักร้อง ครั้งแรกกับการออกแบบผลงาน “น้องShiny” ดอกทานตะวันที่แจ๊คกี้วาดเอง ภายใน IMMERSIVE ROOM นำเสนอผลงานที่ศิลปินและนักออกแบบได้ครีเอทคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ถ่ายทอดเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละคาแรคเตอร์ เพื่อให้ทุกคนได้มาสัมผัสประสบการณ์ในรูปแบบงานอาร์ตที่มีชีวิตกับ IMMERSIVE ROOM ที่จะเนรมิตบรรยากาศเรื่องราวเติมเต็มจินตนาการได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมมุมถ่ายรูปสุดอาร์ต

ครั้งแรก! เปิดตัว ART TOY EXCLUSIVE VERSION พบกับอาร์ตทอยคอลเลกชั่นพิเศษสุด เอ็กซ์คลูซีฟที่มีจำหน่ายเฉพาะงานนี้

  • น้อง Dylie ยมทูตน้อยสุดน่ารักเวอร์ชั่นพิเศษ พบกับความน่ารักที่ไม่เหมือนใครที่จะทำให้คุณหลงรัก อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของเวอร์ชั่นสุดพิเศษนี้ ที่มีเพียง 50 ชิ้น เท่านั้น!
  • SURPRISE!! FENNI NEW COLLECTION เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สำหรับน้องจิ้งจอกน้อย Fenni ของ คุณริน – ศิรินญา ปึงสุวรรณ “Poriin” ดีไซเนอร์อาร์ตทอยชื่อดัง ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากคอนเซ็ปต์สุดพิเศษ DREAMSCAPE OF ART TOY เปิดพรีออเดอร์เฉพาะที่งานนี้เท่านั้น!!
  • MR.KREME NEW COLLECTION!! เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ และวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกที่งาน พร้อมรับลายเซ็นจากคุณแอนดี้ ศิลปินผู้ออกแบบ MR.KREME ได้ที่นี่!!
  • ‘Starseed.X Power’ คอลเลกชั่นล่าสุดของ กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล ดารานักร้องมากความสามารถเจ้าของผลงานอาร์ตทอยส์ ‘Starseed.X (สตาร์ซีด ด๊อท เอกซ์)‘ ได้แรงบันดาลใจจากความชื่นชอบในเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวของตัวเอง นำมาออกแบบเป็นน้องเอเลี่ยนน้อยแนว Cute ผสม Sci-fi สุดล้ำที่มีหน้าตาน่ารัก แต่มีร่างมนุษย์นอนหลับไหลอยู่ในท้องที่มี pod ใสครอบเอาไว้ ซึ่งคอลเลกชั่นล่าสุดนี้จะเปิดพรีออเดอร์ 20 ตัวแรกภายในงาน พร้อมจัดเต็มความพิเศษนำดิสเพลย์ Starseed.X custom by Thai artist (1:1) ที่มีชิ้นเดียวในโลกนำมาจัดแสดงที่งานนี้เป็นที่แรก พร้อมกับ Merchandise คอลเลกชั่นพิเศษที่เปิดตัวที่นี่ที่แรก!

ART TOY RARE ITEM ZONE รวมอาร์ตทอยหายากกว่า 200 ชิ้น

อาทิ MIGHTY JAXX LIFE-SIZE XXRAY ELMO SNOW EDITION ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง Jason Freeny ผู้ชำนาญเรื่องวาดภาพโครงสร้างมนุษย์ ผลิตเพียง 50 ชุดทั่วโลก, ASTRO BOY Welcome 50 CM. สี Limited Edition, MICKEY MOUSE (Reverse Ver.), FANTASIA MICKEY มิกกี้รุ่นคลาสสิค, ANDY WARHOL “Double Mona Lisa” ลายโมนาลิซ่า, Golf Mike Bounch to the Future Concert Merch Arttoy, Ironman marvel Arttoy ผลงาน Cutomize ของกอล์ฟ Paint เองด้วยการพ่น Airbrush, ผลงานจาก Urban Ape toy ที่ Sold out หมดแล้วทุกชิ้น ไม่ผลิตขายแล้ว

อาร์ตทอยสายมู

โดยศิลปินอาร์ตทอยคนไทย จาก NINE BY NINE Little Turtle Studio, Cerami Studios, Poly Holy, Holymooly, kappa collectible, Argo Creation, SalapaoAngel, Bobbyboo และแบรนด์ Blue Bangkok ที่นำเสนออาร์ตทอยสายมูผ่านการเล่าเรื่องราว ความเชื่อ ในรูปแบบต่างๆ ออกมาเป็นงานออกแบบที่เข้ากับวิถีชีวิตประจำวัน และเป็นของสะสมน่ารัก

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดง Original Painting ภาพวาดของศิลปินชื่อดังที่หาชมได้ยากจากนักสะสม รวบรวมมาไว้ในงานเดียว อาทิ Suntur, YAMADA, PoorBoy, 2CHOEY, Jitti Jumnianwai และอื่นๆ ช้อปสนุกกับ MARKET ZONE เลือกช้อปอาร์ตทอยกล่องจุ่มคอลเลกชั่นพิเศษจากร้านดังและศิลปินอาร์ตทอยมากมาย อาทิ ร้าน 52TOYS, HeyCiao, Toyholic x Atongshopp, Holyandme, Modish Crazy Shop พลาดไม่ได้กับสินค้าของเล่น ของสะสมที่ยกขบวนมาจัดรายการจาก KID’S PLANET และ BeTrend อาทิ BANDAI, KIMMON, CUP RABBITS, NICHIWORLD และ UPSET DUCK รวมทั้งพบกับมหกรรมกาชาปองกว่า 30 ตู้ 60 แบบในงาน โดย NIDA GROUP ให้ได้ร่วมสนุกลุ้นเหล่าคาแรคเตอร์มากมาย สนุกกับกิจกรรมเกมบนเวที ชิงรางวัลอาร์ตทอย และพบกับ TROOP สุดน่ารัก สร้างสีสันในงาน และพร้อมให้ถ่ายรูปแบบใกล้ชิด

เพลิดเพลินกับโชว์สุดพิเศษและเวิร์คช้อปจากเหล่าศิลปินอาร์ตทอยที่สลับหมุนเวียนมาร่วมพูดคุยและมีทแอนด์กรี๊ดอย่างใกล้ชิด ทุกวันของการจัดงาน

  • 1 สิงหาคม 2567 ร่วมใกล้ชิดกับศิลปินอาร์ตทอย : กอล์ฟ พิชญะ, แจ๊คกี้ จักรินและ JWON, แอนดี้, Urban Ape Toy 
  • 2 สิงหาคม 2567 เวิร์คช้อปจาก SOULSALTPAINTBAR และพบกับศิลปิน THI-O 
  • 3 สิงหาคม 2567 เวิร์คช้อปจาก OOW.PROJECT และชมการ LIVE PAINTING โดยแอนดี้ (MR.KREME) 
  • 4 สิงหาคม 2567 ชมการ LIVE PAINTING โดยแอนดี้ (MR.KREME) และร่วมพูดคุยใกล้ชิดกับ กอล์ฟ พิชญะ 
  • 5 สิงหาคม 2567 ร่วมพูดคุยกับ แอนดี้ (MR.KREME) และพบกับศิลปิน กร PROXIE 
  • 6 สิงหาคม 2567 ร่วมพูดคุยกับ JWON และพบกับศิลปิน อองรี PROXIE 
  • 7 สิงหาคม 2567 เวิร์คช้อปจาก ARTWORK STUDIO และพบกับศิลปิน COPTER 
  • 8 สิงหาคม 2567 เวิร์คช้อปจาก SOULSALTPAINTBAR และพบกับศิลปินวง SERIOUS BACON 
  • 9 สิงหาคม 2567 เวิร์คช้อปจาก ARTWORK STUDIO 
  • 10 สิงหาคม 2567 ร่วมพูดคุยกับ TEAM PORIIN และพบกับศิลปิน MOBYE 
  • 11 สิงหาคม 2567 เวิร์คช้อปจาก OOW.PROJECT ร่วมพูดคุยกับเจ้าของแบรนด์อาร์ตทอยสายมู NINE BY NINE และพบกับ “แจ๊คกี้ จักริน” ศิลปินนักร้องชื่อดัง ที่จะมาโชว์ท่ามกลาง IMMERSIVE ROOM ที่ออกแบบคาแรคเตอร์ดอกทานตะวัน เปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรก!

พบกับโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำ ที่จัดเต็มในงาน

  • น้ำดื่มสิงห์ Care Bears Collection ชวนมาโชว์ฝีมือเล่นตู้คีบลุ้นรับของพรีเมี่ยมสุดน่ารัก ภายในงาน เพียงใช้ 5 พอยท์ ผ่าน Singha Rewards แลก 1 สิทธิ์ เล่นตู้คีบลุ้นรางวัล อาทิ ผ้าห่ม หมอน กระเป๋าดินสอ และอีกมากมายจากน้ำดื่มสิงห์ Care Bears Collection (จำกัด 2 สิทธิ์/คน/วัน)
  • ร่วมเล่นเกมรับป๊อบคอร์น และร่วมกิจกรรมในงานรับรางวัลบัตรชมภาพยนตร์ฟรี จาก SF CINEMA ภายในงาน (จำนวนจำกัด)

เต็มอิ่มกับโลกของอาร์ตทอย เติมเต็มความฝันและจินตนาการ ประทับใจกับประสบการณ์สุดพิเศษของอาร์ตทอยใน IMMERSIVE ROOM งานอาร์ตมีชีวิตที่รังสรรค์โดยศิลปินอาร์ตทอยชื่อดัง ในงาน THE MALL LIFESTORE COLLECTIBLE FEST 2024 งานจัดตั้งแต่วันนี้ – 11 สิงหาคม 2567 ที่ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน เข้าชมงานฟรี! ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook The Mall Group และ MCC HALL หรือคลิก https://themalllifestore.themall.co.th/happening/205 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up