พาส่องโปรไฟล์ ‘เซียวจ้าน’ ซูเปอร์สตาร์ตัวจริงจากแดนมังกรที่พึ่งคว้าตำแหน่ง Global Brand Ambassador ของน้ำมะพร้าวไทย อีฟ (IF)

Alternative Textaccount_circle
event

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ‘เซียวจ้าน’ ซูเปอร์สตาร์ตัวจริงชาวจีนที่พึ่งคว้าตำแหน่ง Global Brand Ambassador ของน้ำมะพร้าวไทย อีฟ(IF) !

“เซียวจ้าน (Xiao Zhan)” นักแสดงหนุ่มชาวจีนมากความสามารถซึ่งการันตีได้จากรางวัลบนเวทีมากมายทั้งในจีนและระดับสากล ซึ่งมีผู้ติดตามบน Weibo (เวยป๋อ โซเชียลมีเดียทรงอิทธิพลของจีน) ถึง 32.4 ล้านคน และ douyin (โต่วอิน เป็นแอปพลิเคชัน TikTok สำหรับใช้งานในประเทศจีน) ถึง 14.19 ล้านคน เรียกได้ว่า ตัวท็อปจากแดนมังกรของจริง

เซียวจ้านขึ้นรับรางวัล “นักแสดงดีเด่นแห่งปี จาก weibo 2023” https://xiaozhan.ca/extras/awards/

“เซียวจ้าน” ฝากผลงานการแสดงไว้ในซีรีส์หลายเรื่องเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน, คุณคือคำปฏิญาณแห่งรัก และ ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ จั้งไห่จ้วน ที่กำลังจะฉายในปีนี้

ด้วยความโด่งดัง ทรงอิทธิพล ณ ขณะนี้ ทำให้หลายแบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั่วโลก มีโอกาสได้ร่วมงานกับ เซียวจ้าน ในฐานะ Global Brand Ambassador

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา แบรนด์ อีฟ (IF) น้ำมะพร้าวไทย ที่มียอดขายอันดับ 1 ในตลาดจีน และในเขตปกครองพิเศษฮ่องกงที่เป็นเบอร์ 1 มาถึง 7 ปี พึ่งเปิดตัว เซียวจ้าน (Xiao Zhan) ในฐานะ Global Brand Ambassador โดยที่ผ่านมา เซียวจ้าน ยังไม่เคยร่วมงานกับแบรนด์ไทยแบรนด์ไหนมาก่อน และ แบรนด์ อีฟ (IF) เป็นแบรนด์ไทยแบรนด์แรกที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับ เซียวจ้าน สร้างกระแสความสนใจให้แฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างมาก

Weibo ของเซียวจ้าน โปรโมทน้ำมะพร้าว แบรนด์อีฟ (IF) https://weibo.com/1792951112/5044021087176974

ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับของ เซียวจ้าน ก็น่าจะเข้าใจอย่างดีเลย ว่าทำไมเซียวจ้าน และ แบรนด์อีฟ (IF) ได้มาร่วมงานกัน โดยปกติแล้ว เซียวจ้าน เขามีความพิถีพิถันใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และช่างเลือกสรรในเรื่องคุณภาพ ด้วยเหตุผลตรงนี้ ที่ตรงกับสินค้าและแนวคิดของแบรนด์ที่มีความตั้งใจสรรหานวัตกรรมใหม่ๆ ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อมอบสิ่งที่มีคุณภาพและประสบการณ์สดใหม่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนสู่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง ทางเซียวจ้านเลยให้เกียรติในการทำงานร่วมกับแบรนด์อีฟ (IF)

หลังมีการเปิดตัว ปล่อยข่าว และปล่อยสื่อมากมายทั้งในจีน ไทย และต่างประเทศ เพียงแค่ไม่ถึงวัน น้ำมะพร้าวอีฟ (IF) ก็ขาดตลาดกันเลยทีเดียว  

สุดท้ายนี้ ทางแบรนด์ฝากมาบอกอีกว่า เร็วๆนี้ทางแบรนด์อีฟ (IF) กำลังจะจัดกิจกรรมสุดพิเศษพร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ เตรียมเก็บโมเมนต์น่ารักๆ ของ ‘เซียวจ้าน’ได้เลย ห้ามพลาดสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up