แอปพลิเคชัน BeDee เล็งเห็นความสำคัญของข้อมูลผู้ใช้งานเป็นอันดับ 1 ปลอดภัย มั่นใจ ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ISO 27001:2022 และ ISO 27799:2016

Alternative Textaccount_circle
event

18 มิถุนายน 2567 – แอปพลิเคชัน BeDee ครบครันด้านสุขภาพจาก บริษัท เฮลท์พลาซ่า จำกัด ภายใต้เครือ บริษัทกรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้ผ่านการรับรองคุณภาพ ISO 27001:2022 มาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล และ ISO 27799:2016 มาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลด้านสุขภาพ มุ่งเน้นไปที่การปกป้องข้อมูลสุขภาพส่วนบุคคล ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดูแลข้อมูลผู้ใช้งานให้ปลอดภัยสูงสุด

พันตรีสมิทธิ์ ปราสาททองโอสถ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เฮลท์พลาซ่า จำกัด ในเครือบริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาแอปพลิเคชัน BeDee ดร.พัชรินทร์ บุญยะรังสรรค์ กรรมการบริษัท เฮลท์พลาซ่า จำกัด ดร.มนรัช อมรไพจิตร กรรมการบริษัท เฮลท์พลาซ่า จำกัด และ ดร.สริตา บุณย์ศุภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลท์พลาซ่า จำกัด ร่วมเป็นตัวแทนจาก BeDee รับมอบใบรับรองจาก คุณบุคลากร ใจดี ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บีเอสไอ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของแอปพลิเคชัน BeDee ในการปกป้องข้อมูลผู้ใช้งานขั้นสูงสุด

พันตรีสมิทธิ์ กล่าวว่า “การได้รับการรับรอง ISO 27001:2022 ที่มุ่งเน้นไปที่การรักษาความลับ ความสมบูรณ์ ความพร้อมใช้งาน ความเป็นส่วนตัว ความถูกต้อง และความน่าเชื่อถือของข้อมูล และ ISO 27799:2016 ที่เน้นการควบคุมความเสี่ยงทางความปลอดภัยของข้อมูลด้านการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศสำหรับหน่วยงานด้านสุขภาพ สอดคล้องกับนโยบายของแอปพลิเคชัน BeDee และ BDMS ในการปกป้องข้อมูลผู้ใช้งานทุกท่าน ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของ BeDee แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการปกป้องข้อมูลผู้ใช้งานให้ปลอดภัยสูงสุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านข้อมูลสุขภาพที่จำเป็นจะต้องมีมาตรฐานการดูแลและจัดเก็บข้อมูล ซึ่งเป็นสิ่งที่เรายึดถือมาโดยตลอด”

ด้าน ดร.พัชรินทร์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “นอกจากการใช้งานที่ต้องง่าย สะดวกสบาย และความชำนาญของทีมบุคลากรการแพทย์จาก BDMS แล้ว เราให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้งานและใช้มาตรการป้องกันข้อมูลที่เข้มงวดที่สุด เพื่อให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าข้อมูลของพวกเขาจะปลอดภัยเมื่อใช้ BeDee”

BeDee แอปพลิเคชันที่อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ด้านสุขภาพ ครบครัน มาพร้อมบุคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญรอบด้านที่มากประสบการณ์จากเครือ BDMS สามารถเข้าถึงบริการสุขภาพจากแอปพลิเคชันเดียว เริ่มต้นด้วย 3 บริการหลัก ได้แก่ ปรึกษาแพทย์-ผู้เชี่ยวชาญออนไลน์ ปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ และ ศูนย์รวมสินค้าสุขภาพออนไลน์

  • บริการปรึกษาอาการป่วยกับทีมแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญหลากหลายสาขามาตรฐานเครือ BDMS ไม่ว่าจะป่วยหรือไม่ป่วย สามารถเปิดแอป BeDee ทีมแพทย์และผู้เชี่ยวชาญกว่า 30 สาขา พร้อมให้คำแนะนำทุกที่ ทุกเวลา สะดวก ไม่ต้องเดินทาง พร้อมส่งยาถึงบ้านแบบไม่มีค่าจัดส่งทั่วไทย ทั้งนี้ ยังสามารถปรึกษาได้ทันที หรือทำนัดล่วงหน้าได้อีกด้วย
  • ปรึกษาเรื่องยากับเภสัชกรคุณภาพได้ทุกวันจนถึงเที่ยงคืน แบบไม่มีค่าใช้จ่าย ซื้อยารักษาทั่วไป ยาสามัญประจำบ้าน ยาที่มีใบสั่งยาจากแพทย์ หรือปรึกษาการใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์  พร้อมจัดส่งตรงถึงบ้าน
  • ศูนย์รวมสินค้าทางการแพทย์และสินค้าเพื่อสุขภาพ เช่น ยาสามัญประจำบ้าน วิตามิน อาหารเสริม เวชสำอาง เตียงผู้ป่วย อุปกรณ์ดูแลออฟฟิศซินโดรม และยังมีสินค้าเฉพาะสำหรับแต่ละกลุ่มโรคอีกด้วย

นอกจากนี้ยังสามารถปรึกษาปัญหาสุขภาพเบื้องต้นกับพยาบาลแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้คนไทยได้รับความรู้สุขภาพที่ถูกต้อง แผ่ขยายความมีสุขภาพดี ได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงโหลดแอปพลิเคชันติดไว้ 

BeDee Your Health Buddy สุขภาพดีเมื่อมีเรา

ดาวน์โหลด BeDee คลิก https://bit.ly/4cdcgWP
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line Official @BeDeebyBDMS 

และติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่ www.BeDee.com, Facebook : BeDeebyBDMS, IG : BeDee_by_BDMS, Tiktok : BeDeebyBDMS, Youtube : @BeDeebyBDMS, X : BeDeebyBDMS และ LinkedIn : BeDee

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up